Cắt mica chỉ từ 150k/h theo yêu cầu

trieukhavi

Thành viên
Tham gia
20/7/2016
Bài viết
0
Chất liệu mica đang được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay, tùy vào từng mục đích sử dụng mà chúng có thể dùng trong trang trí nội thất, làm các mẫu quà tặng mica, kệ tờ rơi, kệ menu, hòm phiếu....Để gia công thành các sản phẩm này từ một tấm mica nguyên bản 1200mm x 2400mm người ta sẽ cắt chúng ra theo kiểu dáng và hình dạng như mong muốn. Trước kia cắt mica thường dùng phương pháp thủ công là dùng dao rọc giấy để cắt, phương pháp này thường bị sai số lớn, bề mặt mica không được bóng mịn, sai số lớn và rất mất thời gian. Chính vì vậy Micomax đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cắt mica bằng laser và CNC vào gia công.


Việc ứng dụng công nghệ hiện đại này vào gia công không chỉ làm cho chất lượng sản phẩm được nâng cao, độ sai số giảm mà còn giúp rút ngắn thời gian cắt tấm mica, cắt khắc tạo hình sản phẩm một cách dễ dàng.
Với nhu cầu về mica ngày càng lớn kèm theo đó là việc cắt mica thành kiểu dáng kích thước như mong muốn nên ngoài việc phân phối tấm mica, gia công các sản phẩm từ mica Micomax còn cung cấp tới khách hàng dịch vụ cắt mica theo yêu cầu giá rẻ chỉ từ 150k/h. Mặc dù giờ đây có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này, bạn chỉ cần lên mạng tìm kiếm là có cả tá các địa chỉ hiện ra kèm theo là những lời mời cuốn hút. Nhưng đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn so với những địa chỉ trên.


Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cắt khắc mica, với hệ thống máy móc hiện đại khổ làm việc lớn gồm : 6 máy Laser, 2 máy CNC ngoài ra chúng tôi còn trang bị thêm 2 máy đánh bóng bề mặt mica để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu đánh bóng cạnh mica để gia công. Ngoài ra với trữ lượng kho mica lớn gồm các thương hiệu tấm mica như : mica Đài Loan, mica chống tĩnh điện, mica nhật bản với đầy đủ màu sắc, độ dày. Đây chính là 2 điểm nổi bật mà không có bất kỳ đơn vị nào trên thị trường có thể cạnh tranh được với Micomax. Ngoài ra giá thành cắt mica tại cơ sở của chúng tôi cũng rất cạnh tranh chỉ từ 150k/h khác hẳn so với các đơn vị trên thị trường hiện nay tính giá cắt theo số lượng tấm.

Micomax hân hạnh được trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 47, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng Gia Công : Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tổng Kho Mica : Số 37, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 04 3642 5584
Website: micomax.com.vn; micanhatban.com
Email: Sales@micomax.com.vn
Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm tấm mica tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày mica, Hộp, Hòm Phiếu, Menu MICA,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.
 
×
Quay lại
Top