Cắt mí mắt nên hay không thời điểm hè này

NhutMinh12

Banned
Tham gia
2/7/2019
Bài viết
0
Mặc dù tháng 1 là thời điểm vô năm hóc của các em hs nhưng lượng khách hàng tìm đến dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng vẫn không hề thuyên giảm. Và câu hỏi cắt mí mắt bao lâu thì lành? là điều mà đa phần khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ băn khoăn trong thời gian này.

Mong muốn sở hữu diện mạo trẻ trung, rạng ngời đón xuân nên số lượng khách hàng tìm tới dịch vụ cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng ngày một tăng cao. Nhưng đồng thời, cũng không ít khách hàng băn khoăn, lo lắng vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì lành?

Cắt mí mắt bao lâu thì lành? Câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng hiện nay

Trước đây, kỹ thuật cắt mí mắt áp dụng theo phương pháp truyền thống thường được thực hiện với đường mổ lớn nên thời gian hồi phục khá lâu ảnh hưởng tới tâm lý của nhiều người. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ việc ứng dụng kỹ thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc với kỹ thuật tiên tiến, ưu việt đã khắc phục hoàn toàn mặt hạn chế của phương pháp truyền thống, rút ngắn tối đa thời gian hồi phục mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng.

Theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, nếu áp dụng chuẩn kỹ thuật, quy trình thì thời gian hồi phục sau cắt mí mắt chỉ kéo dài trong khoảng 7-1o ngày (tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). Lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng , khách hàng có cơ hội được tiếp cận, trải nghiệm công nghệ chuẩn Hàn với 2 kỹ thuật tiên tiến:

Cắt mí mắt bao lâu thì lành?

cat-da-thua-mi-mat-tren.jpg


Phẫu thuật cắt mí mắt được tiến hành theo quy trình chuẩn hóa
1. Cắt mí mắt Hàn Quốc: Bác sỹ sẽ áp dụng kỹ thuật rạch đường mổ mảnh ngay trên vùng mí mắt để loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa đồng thời khâu đóng kín vết mổ định hình nếp mí mới cho người sử dụng. Điểm phẫu thuật là đường rạch khá nhỏ nên giảm thiểu hiện tượng sưng nề sau phẫu thuật đạt tính an toàn cao.

2. Cắt mí Eyelid: Đây là kỹ thuật cắt mí thế hệ mới nhất được đông đảo khách hàng trải nghiệm và giới chuyên môn đánh giá cao. Phương pháp ứng dụng công nghệ Plasma đột phá có khả năng khóa mạch máu ngay sau khi tiếp xúc hạn chế tối đa xâm lấn chảy máu trong quá trình thực hiện. Hơn nữa, tốc độ xử lý của công nghệ Plasma nhanh chóng nên rút ngắn tối đa thời gian hồi phục cho khách hàng.

Cắt mí mắt ở Ngô Mộng Hùng có được bảo hành không?

Luôn được đánh giá là dịch vụ thế mạnh vượt trội, tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện nay đã ghi nhận rất nhiều ca cắt mí mắt thành công mang lại sự tự tin cho nhiều chị em. Ngày càng nhiều những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ với kết quả tuyệt vời. Đó là đôi mắt 2 mí đều đẹp trẻ trung, đẹp tự nhiên hoàn toàn không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Sự thay đổi đến “bất ngờ” sau cắt mí giúp chị Ngọc và chị My trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn

Quyền lợi của mọi khách hàng tham gia dịch vụ luôn được đảm bảo với chất lượng công nghệ, quy trình chuẩn Hàn, được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt giỏi, chính sách bảo hành 10 năm…Đặc biệt, đây là chính sách bảo hành được áp dụng chỉ riêng tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng hiện nay.

Chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ cắt mí mắt duy nhất tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7

Tiếp theo:Cắt mí mắt thì cần kiêng gì.
 
×
Quay lại
Top