cập nhật thêm một kiểu tóc tết đẹp cho các nàng đến giảng đường

ngoalong01

Thành viên
Tham gia
16/12/2015
Bài viết
23
Bạn đã quá chán nản khi mà ngày nào cũng xõa tóc đi đến trường? Bạn muốn trải nghiệm một mốt tóc mới nhưng không làm thế nào để chọn kiểu nào? Hãy để tettocdep.com gợi ý cho bạn một kiểu tóc tết đẹp không phức tạp mà lại rất khỏe khoắn để bạn khoe các bạn khi đến giảng đường đấy nhé!

Xem thêm:

Hướng dẫn cách tết tóc thác nước cực đẹp cho nữ sinh.

Đồ chuẩn bị thì rất đơn giản và dễ có thôi nè : lược, thun buộc tóc, ghim tóc

Và còn đợi chờ gì nữa nhỉ chúng mình thực hiện mốt tết tóc không phức tạp mà cá tính này thôi

Các thao tác để biến hóa với mốt tóc cá tính này:
Bước 1 : Chia tóc thành hai nhành bằng nhau, phần phía trước bạn hất sang trái (hoặc phải) và nhành sau thì bạn hất sang hướng ngược lại nhé. Các bạn nhớ rằng mình phải chia tóc theo chiều ngang của đầu chúng mình nhé.


Bước 2 : Với nhánh tóc phía trước, mình phân thành ba lọn tóc nhỏ và tết lại bình thường, mỗi lần tết xong một lần thì mình lấy thêm tóc ở hai bên gộp vào mối tết và tiếp tục tết đến khi hết tóc thì lấy thun thắt tóc lại thật chặt nhé.


Bước 3 : Mình kéo lọn tóc tết đó vòng ra sau tai và bím tóc lại nhé. Các bạn nhớ ghim thật khéo để ghim tóc không bị lộ ra ngoài và lọn tóc tết không bị rối nhé.

cách búi tóc phồng cực quyến rũ.

Vậy là hoàn thành rồi đó các tính yêu ơi. Chúng mình đừng quên thay đổi mẫu tóc mỗi ngày đến trường để đổi mới bản thân chứ nhỉ. Nếu hôm vừa rồi chúng mình trông dịu dàng nữ tính rồi thì hôm sau cá tính năng nổ nhiệt tình không phải là cách tồi đâu. Với mẫu tết tóc không phức tạp mà tettocdep.com gợi ý đến bạn hôm nay sẽ giúp bạn trông cá tính và năng động hơn mà chỉ tốn 5 phút mỗi ngày thôi đó. Các cô gái nên mặc áo phông trơn phối với quần jeans hay legging rồi đi thêm đôi giầy sneaker nữa thì sẽ cực kì đẹp và nổi bật luôn.
tết tóc ngắn siêu dễ thương cho bé.
Sau đây là một số lưu ý nho nhỏ mà tettocdep.com mách cho các cô gái nè :
– Khi tết tóc thì bạn nên tết lỏng tay và sau khi tết xong thì có thể dùng tay để nới lỏng phần tóc tết ra nhé.

– Nếu muốn giữ nếp tóc hay cố định phần tóc tết, để tóc không rối thì chúng mình nên xịt chút gôm nhé.
 
×
Quay lại
Top