Cập nhật ngay 5 tọa độ sống ảo được giới trẻ đua nhau check-in

fiditourbinh88

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
Vivu Việt Nam có rất tọa độ sống ảo đẹp khiến giới trẻ mê mệt và nhất quyết ghé thăm một lần, đâu cần phải ra nước ngoài mới có cảnh đẹp.

Fidibooking gợi ý 5 tọa độ check-in cực hot được check-in nhiều nhất đầu năm 2019 này, lưu lại để lên kế hoạch chụp choẹt dần dần nè.
Sunset Sanato Beach Club ở Phú Quốc
Địa chỉ: Bãi Trường - Tổ 3, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Trong năm nay, Phú Quốc dần trở nên hot hơn cả bởi sự xuất hiện của một tọa sống ảo mới toanh, khiến cứ ngỡ thế giới thần tiên vùng biển đảo, đó chính là Sunset Sanato Beach Club. Sunset Sanato Beach Club sở hữu vị thế đắc địa nhất đảo Ngọc Phú Quốc với khu vui chơi nằm ngay trung tâm của Bãi Trường.

ViVuVietNam201901.jpg


Ảnh nguồn @strongphamds

Bờ biển đẹp tuyệt vời thêm ấn tượng với chiếc cổng trời độc nhất vô vị và cực ấn tượng, không chỉ thế còn những mô hình cá, sao biển, voi bay lơ lửng trên biển. Những hình ảnh này sẽ làm bạn tưởng lạc vào thế giới dưới biển vậy.

ViVuVietNam201902.jpg


Ảnh nguồn @0anh0anh

Nếu bạn có cơ hội đi Phú Quốc thì đừng bỏ qua tọa độ sống ảo siêu hot này nha, sẽ tiếc lắm nếu không có 1 album ảnh độc đáo ở đây.
Sun Plaza ở Sapa
Địa chỉ: Trung tâm Sapa, Sapa, Lào Cai

Một bầu trời Châu Âu thu nhỏ nằm ngay ở Sapa khiến ai cũng chết mê và check-in cực đông đảo, không xa lạ gì đó chính là Sun Plaza. Nằm ngay ngã 3 trung tâm Sapa, cực dễ tìm và nổi bật, Sun Plaza toát lên vẻ đẹp Châu Âu cổ điển sẽ khiến yêu từ cái nhìn đầu tiên.

ViVuVietNam201908.jpg


Ảnh nguồn @ntl.197

Với gam màu vàng cổ điển nổi bật cùng những ô cửa kính khổ lớn được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp đã mang đến một công trình vô cùng nghệ thuật và hút mắt giữa trung tâm thị trấn.

ViVuVietNam201909.jpg


Ảnh nguồn @uyenminho

Một khi lên hình cùng khách sạn Sapa Sun Plaza là không khác gì đi Châu Âu, nhất là đất nước của sự lãng mạng, Pháp. Chính vì thế dịp đến Sapa thì nhớ ghé đây sống ảo ngay kẻo tiếc.

Cảng Cá Bình Châu
Địa chỉ: Ấp Bình Tân, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Vũng Tàu chắc hẳn không có gì xa lạ với chúng ta, biển đẹp, cảnh thì nhiều tọa sống ảo cực hot. Và năm nay lên ngôi ở đây chính là Cảng cá Bình Châu.

ViVuVietNam201910.jpg


Ảnh nguồn @bbshoes_store

Bước đến đến cảng cá Bình Châu bạn chết mê bởi khung cảnh lãng mạng như phim Hàn Quốc, với bầu trời xanh cùng con đường giữa 2 dãy đá trắng, hình dáng kì lạ. Sống ảo ở đây cứ tựa như poster của bộ phim lãng mạng nổi tiếng nào đó vậy.

ViVuVietNam201911.jpg


Ảnh nguồn @flower.catt

Với cảnh view đẹp mắt thì nơi này thì việc trở thành tọa độ sống ảo được check-in nhiều nhất năm nay là đúng thôi nè. Nếu bạn có vi vu Vũng Tàu thì nhớ cảng biển siêu đẹp này để chụp choẹt nhé.

Gợi ý khách sạn Vũng Tàu nên đặt phòng
Vũng Tàu được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Fidibooking gợi ý những khách sạn Vũng Tàu từ 5 sao, 4 sao đến 3 sao với giá thật hấp dẫn.
Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc 3 sao
Tọa lạc: Ven Biển, Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

HuongPhongHoCocResort09.jpg


Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc

Nằm tại biển Hồ Cốc, cách thành phố Vũng Tàu 45 km, Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc có nhà hàng đồng thời cung cấp miễn phí Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng này đều được trang bị máy điều hòa cùng TV màn hình phẳng và có phòng tắm riêng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn trong khi vài phòng còn có hướng biển/hồ bơi...


Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/cap-nhat-ngay-5-toa-do-song-ao-duoc-gioi-tre-dua-nhau-check-in
 
×
Quay lại
Top