Cập Nhật Điểm Đến Của Sao Việt Tháng 11

fiditourbinh88

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
Tháng 11 tiết trời đang dần thay đổi từ mùa thu sang mùa đông, lạnh là thế, khắc nghiệt là thế nhưng lại có rất rất nhiều du khách vẫn yêu mến nhớ nhung. Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Nga 'Cá sấu chúa' và Á hậu Phương Nga vivu Seoul. Còn vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng các người bạn nổi tiếng khác thì đi Đài Loan nhưng gặp trời mưa.

Screenshot_1.jpg

Cập nhật điểm đến của sao Việt tháng 11. Ảnh nguồn @BlogFiditour
Cái khoảnh khắc giao mùa với nhiều cảm xúc khiến cho sao Việt them vấn vương, thương nhớ một mùa rất riêng của đất kinh kì.
AnhDuLichSaoVietThang1101.jpg


Trên đảo Diamond Beach Nusa Penida. Ảnh nguồn @quangvinh
Tiếp tục hành trình du lịch Bali hàng tháng, Quang Vinh tới Bali (Indonesia) trong một chuyến công tác cùng người mẫu Cao Thiên Trang. Anh chia sẻ: "Nếu chưa đến ruộng bậc thang thì chưa gọi là đến Bali nhỉ? Những nấc thang quanh co tạo sự tò mò cho du khách khám phá, còn được ví như những nấc thang lên thiên đường. Vinh thấy Việt Nam mình cũng có ruộng bậc thang cũng không thua gì nơi đây. Hy vọng sẽ có nhiều người cũng đến Việt Nam du lịch".

AnhDuLichSaoVietThang1105.jpg

Ảnh nguồn @lequyensinger
Lệ Quyên sang Mỹ đón Giáng sinh sớm. Nữ ca sĩ mê mẩn thảm lá vàng rực cuối thu ở San Jose.

AnhDuLichSaoVietThang1107.jpg

Ảnh nguồn @thuthuy.official
Ca sĩ Thu Thuỷ và ông xã cũng chọn du lịch đón Giáng sinh sớm. Vợ chồng cô đến thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) tận hưởng không khí sôi động, náo nhiệt ở các trung tâm mua sắm.
AnhDuLichSaoVietThang1108.jpg

Ảnh nguồn @khacvietmusic
Ca sĩ Khắc Việt cùng bà xã - DJ Thanh Thảo - có những ngày ngọt ngào ở Mỹ: check in ở tượng Nữ thần tự do, quảng trường Thời đại... Đặc biệt, hai người còn có một bộ sưu tập hình ảnh hôn nhau ở các điểm du lịch nổi tiếng.
AnhDuLichSaoVietThang1109.jpg

Ảnh nguồn @tuilatranthanhday
Hari - Trấn Thành vừa trở về từ Đài Loan trong chuyến du lịch cùng nhóm nghệ sĩ thân thiết: Thu Minh, Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương. Nhóm đi theo dạng tự túc, Hari Won đảm nhận vị trí thủ quỹ thu tiền và chi tiêu trong cả chuyến đi. Vợ chồng MC cùng bạn bè thưởng thức các món ăn đặc trưng ở Đài Loan như trà sữa, lẩu... tới thăm các địa danh nổi tiếng gồm làng cổ Cửu Phần, Thập Phần, Đạm Thuỷ... Chỉ tiếc rằng chuyến đi gặp thời tiết không thuận lợi khi mưa cả tuần.
AnhDuLichSaoVietThang1110.jpg

Ảnh nguồn @tieulamtruong
Trong khi đó, vợ chồng Lam Trường - Yến Phương lại hâm nóng tình cảm ở Hội An. Đây là điểm đến yêu thích của hai vợ chồng nam ca sĩ nên thường xuyên ghé qua khi có thời gian rảnh. Anh Hai thường đeo khẩu trang để có những giây phút riêng tư với vợ và chỉ tháo ra khi chụp ảnh.
AnhDuLichSaoVietThang1112.jpg

Ảnh nguồn @duy mạnh
Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh chụp hình cùng biển hiệu Glico man nổi tiếng tại cầu Dotonbori, Osaka (Nhật Bản). Trung vệ đội tuyển Việt Nam lên lịch trình du lịch xứ sở mặt trời mọc ngay khi kết thúc trận thi đấu vòng loại World Cup. Chuyến đi còn có vợ chồng Văn Quyết - Huyền Mi (chị gái của Quỳnh Anh). Trong khi hai cô nàng mải mê shopping thì hai chàng cầu thủ CLB Hà Nội lại tranh thủ ra sân xem một trận đấu C1 châu Á.

Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2019/12/cap-nhat-iem-en-cua-sao-viet-thang-11.html
 
×
Quay lại
Top