Cao đẳng ngành Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 lấy điểm chuẩn có cao không?

hongtham24041994

Thành viên
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
0
Mức điểm chuẩn luôn là tâm điểm được nhiều nam chú ý. Vậy Cao đẳng Xét nghiệm ở Cao đẳng Y khoa Hà Nội năm 2018 có cao không?
Tuyen-sinh-cao-dang-xet-nghiem-pasteur.jpg

Trong ngành Y tế, Xét nghiệm được xem là ngành đóng vai trò rất quan trọng và không thể thiếu.|Hiện nay, con người ngày càng chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khỏe, mặt khác nhân lực của chuyên ngành này nói riêng đang rất khan hiếm. Vì vậy mà lượng các bạn đăng ký học Cao đẳng ngành Xét nghiệm năm 2018 cũng tăng cao.
Xét nghiệm Cao đẳng Hà Nội năm 2018 lấy điểm chuẩn bao nhiêu
Căn cứ vào quy định xét tuyển của trường Cao đẳng Y khoa năm 2018 nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với yêu cầu chỉ cần TN trung học phổ thông..
Đáp ứng được những tiêu chí trên là các bạn có thể trở thành học viên chính thức Xét nghiệm hệ Cao đẳng mà không cần biết mức điểm chuẩn là bao nhiêu.. Đồng thời, tiêu chí phụ để xét tuyển đó là các thí sinh phải là công dân Việt Nam. Yêu cầu này được áp dụng đối với các chuyên ngành hệ Cao đẳng như sau: Điều dưỡng hệ Cao đẳng, Hộ sinh hệ Cao đẳng, Cao đẳng Dược...

Học Xét nghiệm hệ Cao đẳng bao giờ ra trường?

Nhiều thí sinh băn khoăn không biết thời gian đào tạo Xét nghiệm Cao đẳng ở Hà Nội trong bao lâu?
cao-dang-xet-nghiem-21-1.jpg

Ban tư vấn tuyển sinh trường
Cao đẳng Y khoa Hà Nội thông báo thời gian học Xét nghiệm Cao đẳng là 03 năm.. Sau khi hoàn thành chương trình các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy theo quy định và có thể làm việc tại các cơ sở y tế hoặc học tiếp Liên thông Đại học để mở rộng kiến thức và cơ hội việc làm.


Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng ngành Xét nghiệm Hà Nội năm 2018.
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo quy định của Bộ
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh mới TN trung học phổ thông năm 2017).
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ trung học phổ thông (sử dụng cho thí sinh đã TN trung học phổ thông từ năm 2017
  • Bản sao giấy khai sinh bản sao có đóng dấu của UBND cấp xã phường nơi thí sinh cư trú
  • 04 ảnh 3x4 có ghi đủ thông tin thí sinhchụp trong 6 tháng gần đây
  • Những loại giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • Phong bì dán sẵn tem và ghi đủ thông tin người học.
Ngoài ra, trường cũng nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng ngành Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng ngành Điều dưỡng, Liên thông từ Trung cấp lên Dược sĩ Cao đẳng.....
Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh nộp về địa chỉ của trường hoặc qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh..
Trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.
 
×
Quay lại
Top