Căng da mặt ở đâu đẹp TP.HCM?

yenngocsweet

Thành viên
Tham gia
25/11/2015
Bài viết
0
Cùng với thời gian, các nếp nhăn trên mặt bắt đầu xuất hiện, tình trạng chảy xệ cũng “lũ lượt” kéo đến. Một ngày nhìn vào gương, bạn không còn nhận ra chính mình.
chi-phi-phau-thuat-cang-da-mat-1.jpg

Ngày nay, việc kéo dài tuổi xuân hoàn toàn không còn là chuyện không thể. Có rất nhiều cách và tùy mức độ lão hóa mà có các phương pháp phù hợp. Được yêu thích lựa chọn nhiều nhất là phương pháp căng da mặt bằng chỉ mang lại sức sống cho làn da chỉ trong tích tắc.
Loại chỉ thịnh hành hiện nay là chỉ Ultra V Lift (một loại chỉ chuyên biệt dùng trong các phẫu thuật tim y tế, tự tiêu, an toàn và chắc chắn).
Chỉ khi được luồn dưới da bằng 1 dụng cụ chuyên dụng sẽ được kéo căng khiến các ngành gai trên chỉ bung tỏa và bám chắc vào da để tạo thành một “bộ khung” nâng cơ mặt hoàn hảo nhất.
Các sợi chỉ có tác dụng kéo da về vị trí ban đầu đồng thời cơ thể sau khi bị kích thích sẽ tự sản sinh collagen, elastin, mô xơ bao bọc dày quanh sợi chỉ và những vùng lân cận giúp nâng những vùng cơ đã bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da.
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc ứng dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Hàn Quốc với kết quả chắc chắn, mang lại cho bạn một gương mặt trẻ trung hơn thấy rõ.
Chỉ sử dụng tại JW chi nhánh Việt Nam cam kết nhập 100% từ Bệnh viện Hàn với chất lượng bảo đảm.
ĐỐI TƯỢNG CĂNG DA MẶT
Tình trạng: Căng da mặt áp dụng cho tình trạng lão hóa nhẹ – vừa không có quá nhiều da chùng nhão.
Giới tính: Nam và nữ.
Mong muốn kết quả: Da trẻ trung hơn, định hình lại vùng da chảy xệ.
Căng da mặt ở đâu đẹp ? Là trung tâm chuyên về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital rất chú trọng vào công nghệ cũng như trang thiết bị tối tân trong các dịch vụ làm đẹp, trong đó có phẫu thuật căng da mặt. Hiện nay, trung tâm sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da nội soi mới, rất an toàn và hiệu quả, giải quyết triệt để vấn đề da nhăn nheo chảy sệ. Chỉ cần qua 01 lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ có làn da căng mịn như ý muốn.
cang-da-mat-o-dau-tot-nhat1.jpg
 
×
Quay lại
Top