Căng Da Mặt Bằng Chỉ

tpcaro

Thành viên
Tham gia
15/5/2015
Bài viết
0
Căng da mặt bằng chỉ có tính đột phá mạnh mẽ vì đảm bảo được nhiều tiêu chí như: đẹp và nhanh chóng, không cần cắt da, không cắt mô, phù hợp với mọi lứa tuổi và kéo dài tuổi thanh xuân cho người sử dụng nó còn giúp khách hàng tự tin hơn rất nhiều khi trẻ ra từ 5-10 tuổi. Công nghệ trẻ hóa da mặt này hiện đang được nhiều người sử dụng vì tính năng đơn giản, hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với phương pháp làm căng da mặt thông thường.

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt, các vùng da nhăn bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn cho làn da của bạn.

Trường hợp áp dụng :
– Độ tuổi từ 30 đến 45 cho cả nam và nữ
– Đã từng thực hiện căng da bằng chỉ nhưng da trở lại tình trạng lão hóa
– Tùy từng độ lão hóa da ở mỗi người mà có thể tiến hành căng da bằng chỉ.

Ưu điểm vượt trội của căng da bằng chỉ tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng:- Kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ có độ chính xác cao
– 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
– Không đau, không xâm lấn đến các cơ mô và thần kinh vùng mặt
– Loại bỏ một cách tối đa nếp nhăn, da chùng vùng mặt

Quy trình phẫu thuật căng da bằng chỉ:Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng sau đó tư vấn phương pháp cùng loại chỉ và số lượng chỉ sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp.

cand-da-mat-bang-chi-1.jpg


Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị căng da- Kiểm tra tổng quát sức khỏe
– Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt.
– Khách hàng được kiểm tra chất liệu chỉ. Chất liệu chỉ có nguồn gốc sản xuất , thân thiện với cơ thể, làn da, được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép sử dụng.

Bước 3: Bác sỹ sẽ xác định vị trí, khu vực vùng mặt cần căng da

cang-da-mat-bang-chi-2.jpg


Bước 4 :Gây têCăng da mặt bằng chỉ là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê cùng đội ngũ y tá chăm sóc tại chỗ để khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.

Bước 5 :Thao tác phẫu thuật chính

Bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da sau đó luồn chỉ chuyên dụng. Đây là loại chỉ có các ngạnh nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ. nên hầu như không xảy ra biến chứng. Chỉ dùng trong phương pháp này là loại chỉ tự tiêu chuyên dùng để căng da mặt, do đó không phải cắt chỉ.

cang-da-mat-bang-chi-lay-3.jpg


Bước 6 : Kết thúc
Tại vị trí căng da sẽ được khéo léo dấu vào phía trong chân tóc nên mang tính thẩm mỹ và hoàn toàn không để lại sẹo hay để lại dấu vết thẩm mỹ.

cang-da-mat-bang-chi-lay-4.jpg


Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ bác sĩ Hùng
call_skype_logo.png
090 300 1 300 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline:
call_skype_logo.png
090 300 1 300
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top