Căng chỉ Ultra Vline - Bí quyết trẻ hoá da mặt không phẫu thuật

quanglamia

Thành viên
Tham gia
25/6/2020
Bài viết
0
Sắc đẹp là thứ vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp. Nếu vũ khí ấy không còn nhạy bén và lợi hại nữa, phụ nữ sẽ không còn tự tin. Một giải pháp giúp níu giữ tuổi xuân của chị em đó chính là căng chỉ. Trong đó, căng chỉ Ultra V lift được đánh giá cao và lựa chọn bởi hầu hết phái đẹp. Những thông ti cần biết về công nghệ căng chỉ Ultra V Lift dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ "thần thánh" này.
I. CĂNG CHỈ ULTRA V LIFT LÀ GÌ?

Ultra V Lift được biết đến là công nghệ trẻ hóa căng da không cần phẫu thuật. Bằng cách sử dụng sợi các sợi chỉ có chứa tinh chất, gắn vào dưới các mô da bị lão hóa. Các sợi chỉ có các mấu gai nhỏ sẽ bám chặt và liên kết thành một giá đỡ giúp kéo căng da.

Đặc biết nổi trôi phương pháp này là kích thích sự tăng trưởng nhanh chóng của collagen và elastin. Do là phương pháp không phẫu thuật bạn có thể loại bỏ nhanh chóng các nếp nhăn, lão hóa…. chỉ cần duy nhất 1 buổi thực hiện.

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là một công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, một nước đứng đầu ngành thẩm mỹ. Đặc biệt công nghệ này còn được cấp giấy chứng nhận bởi Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc KCCS. Bởi vậy công nghệ này được khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao.
Tìm hiểu thêm vấn đề đang được quan tam nhất hiện nay: Cang chi gia bao nhieu
II. CĂNG DA MẶT ULTRA V LIFT DÙNG LOẠI CHỈ NÀO?
Loại chỉ mà chuyên gia bác sĩ sử dụng khi thực hiện công nghệ căng chỉ Ultra V Lift là loại chỉ tự tiêu. Sau một khoảng thời gian nằm sâu dưới da. Chúng sẽ được các loại Enzyme của cơ thể phân giải hoàn toàn. Chỉ tự tiêu được làm bằng những nguyên liệu đặc biệt. Chúng có nguồn gốc từ động vật hoặc được làm bằng polymer tổng hợp.

20191126_154800_862004_chi-tu-tieu-la-gi.max-800x800-1.jpg

Căng da mặt Ultra V Lift dùng loại chỉ nào?​
Nhờ đó, các men sinh lý trong cơ thể có thể phá vỡ hoặc hấp thụ.Nhờ vào việc sử dụng loại chỉ tự tiêu thông dụng và phổ biến này, Untra V Lift không gây ra bất cứ sự tổn thương hay tác dụng phụ nào cho da. Bởi vậy, người sử dụng cũng hoàn toàn có thể yên tâm vào công nghệ này.

III. TRẺ HÓA CĂNG DA MẶT ULTRA V LIFT PHÙ HỢP VỚI AI?
Ai nên thực hiện công nghệ căng chỉ da mặt bằng Ultra V Lift cũng là thắc mắc được rất nhiều người muốn có được câu trả lời. Vì là công nghệ căng chỉ không cần phẫu thuật nên các đối tượng phù hợp với công nghệ khá đa dạng. Các đối tượng có thể lựa chọn Ultra V Lift để cải thiện vùng da mặt của mình như:

cang-chi-ultra-vline-3.jpg

Ai có nhu cầu cũng có thể thực hiện năng chỉ Ultra V Lift​
– Những ai có làn da bị lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ, xuất hiện những vùng da trùng, nhão trên khuôn mặt và có nhu cầu cải thiện chúng.

– Nam giới hoặc nữ giới có độ tuổi từ 30 – 50 tuổi, đặc biệt là nữ giới. Lúc này, tại vùng da đã xuất hiện tình trạng lão hóa nhẹ hoặc trung bình.

– Những ai muốn xóa bỏ nếp nhăn, nâng cơ da mặt, nhưng sợ đau và không muốn sử dụng nhiều đến dao kéo, phẫu thuật.

– Những đối tượng không có đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành việc căng da bằng phương pháp nội soi. Chẳng hạn như người bị cao huyết áp, tiểu đường, các bệnh về tim mạch. Họ có thể tìm đến công nghệ căng chỉ Ultra V Lift nếu muốn gương mặt của mình trẻ đẹp lâu hơn.
Tìm hiểu thêm vấn đề đang được chia sẻ nhiều nhất hiện nay: Căng chỉ tiếng anh là gì?

IV. CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG ULTRA V LIFT? NÊN THỰC HIỆN Ở ĐÂU UY TÍN ?
Hiện tại trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn làm đẹp đang chi sẻ một địa chỉ căng da trẻ hóa uy tín tại Hà Nội & TP. HCM là Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế LAMIA. LAMIA đã nhận được rất nhiều phản hồi từ tích cực từ khách hàng khi chính thức thực hiện căng da trẻ hóa bằng Ultra V Lift.

Trải qua quá trình 10 năm hình thành và phát triển, Thẩm Mỹ Viện LAMIA đã khẳng định được vị thế, chất lượng spa thẩm mỹ uy tín trong lòng khách hàng trong và và ngoài nước.

cang-da-mat-cho-nam-gioi-6.jpg

Thẩm Mỹ Viện LAMIA đã khẳng định được vị thế, chất lượng spa thẩm mỹ uy tín​
Công nghệ căng chỉ Ultra V Lift tại Thẩm mỹ viện Quốc tế LAMIA được thực hiện bởi 4 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Được chuyên gia thăm khám tình trạng của da và tư vấn.

Bước 2: Test tê kết hợp với vệ sinh sạch sẽ da mặt

Bước 3: Ủ tê và tiêm tê

Bước 4: Thực hiện việc căng chỉ trên vùng da mặt theo nhu cầu của khách hàng.

Bước 5: Điện di

Bước 6: Inopep để da có thời gian phục hồi.


V. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ CĂNG CHỈ ULTRA V LIFT
Có quá nhiều ưu điểm nổi bật hội tụ trong công nghệ căng chỉ Ultra VLift. Chính vì thế, đây là công nghệ được nhiều người lựa chọn và sử dụng để níu giữ tuổi thanh xuân.

co-nen-cang-da-mat-khong-1.jpg

Ưu điểm vượt trội của công nghệ căng chỉ Ultra V Lift​
– Giúp tăng cường và kích thích việc sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi và phục hồi da từ sâu bên trong,.

– Xóa bỏ các nếp nhăn, các rãnh sâu trên khuôn mặt được làm đầy. Ngoài ra, công nghệ Ultra V Lift còn giúp nâng cơ mặt. Nhờ đó, khuôn mặt của bạn trở nên căng bóng, trẻ trung hơn nhiều, đặc biệt, khuôn mặt không bị chảy sệ, thon gọn và mang khuôn mặt ước mơ của bất cứ người phụ nữ nào “V – line”.

– Căng da mặt, tạo khung đỡ hoàn hảo cho khuôn mặt bạn, giúp da mặt trở nên căng bóng, mịn màng.

– Là công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật, không gây tổn thương cho da, cực kỳ an toàn, không có bất cứ một tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

VI. CÁC CÂU HỎI THẮC MẮC VỀ CÔNG NGHỆ CĂNG DA MẶT ULTRA V LIFT
Tuy là một phương pháp chỉ mới xuất hiện trong thế giới thẩm mỹ, làm đẹp. Nhưng công nghệ căng chỉ Ultra V Lift đã lấy được nhiều cảm tình, cũng như được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều những thắc mắc xung quanh vấn đề này.

1. Công nghệ căng chỉ có hiệu quả không?
– Trả lời:

Đây là câu hỏi của hầu hết tất cả những ai có nhu cầu muốn thực hiện công nghệ làm đẹp này. Hiệu quả và độ an toàn của công nghệ đã được Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc KCCS công nhận.

Mặt khác, chưa có bất cứ ai sử dụng phương pháp này phàn nàn hay không hài lòng về chúng. Đó là những đánh giá khách quan nhất để bạn có quyết định đúng đắn nhất.

co-nen-cang-da-mat-ultra-v-lift-khong-6-1.jpg

Nhờ sự đóng góp trong chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, LAMIA đã nhận được rất nhiều bằng khen​
2. Hiệu quả của Ultra VLift duy trì trong bao lâu?
– Trả lời:

Khi bạn thực hiện căng chỉ bằng công nghệ Ultra VLift để có một khuôn mặt trẻ hóa, sáng bóng tại Thẩm mỹ viện Quốc tế LAMIA, bạn sẽ được bảo hành trong 6 tháng.

Hơn thế, bạn sẽ được bảo hành hoàn toàn trên văn bản, không phải là những lời hứa “xuông” đối với khách hàng. Hiệu quả của chúng có thể kéo dài được trong vòng 5 – 10 năm, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

3. Căn chỉ bằng công nghệ Ultra V Lift có đau không?
– Trả lời:

Câu trả lời là KHÔNG. Bởi công nghệ Ultra V Lift không cần phải phẫu thuật, không làm tổn thương da. Hơn thế, thẩm mỹ viện Quốc tế LAMIA có sử dụng thuốc gây mê. Chính vì thế, bạn không hề có cảm giác đau, chỉ có một chút sưng tấy sau khi thực hiện công nghệ.

4. Chi phí cho 1 lần căn chỉ Ultra VLift là bao nhiêu?
– Trả lời:

Chi phí cho 1 lần căng chỉ bằng công nghệ Ultra V Lift tại Thẩm mỹ viện Quốc tế LAMIA hiện tại là 36 000 000VNĐ. Hiện tại, LAMIA đã có chương trình khuyến mại 50% cho khách hàng nhanh tay, còn 18 000 000VNĐ.

VII. TỔNG KẾT
Căng chỉ Ultra V Lift là phương pháp làm đẹp hoàn hảo mà bạn nên lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tuổi 20 mãi mãi ở lại với làn da căng bóng, trẻ trung, căng mịn. Tạm biệt vùng da chảy xệ, trùng trình trên khuôn mặt của mình!
 
×
Quay lại
Top