Cần xác minh nhân thân một người không khó

biu_apple

Thành viên
Tham gia
6/7/2013
Bài viết
0
Cần xác minh nhân thân một người không khó
“Không có việc vì khó vì đã có tham tu Tam Long” chúng tôi chuyên điều tra tìm kiếm thông tin về nhân thân giúp rất nhiều người. Cam kết của dich vu tham tu là đưa ra thông tin một cách chính xác, kịp thời và có chứng cứ xác thực rõ ràng.
xac-minh-nhan-than.jpg
Thám tử Tam Long chuyên xác minh nhân thân. Ảnh thamtutamlong.com
Chúng tôi có mặt hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, nên các bạn ở xa, hay tỉnh thành miền Trung hay miền Tây không phải lo về chi phí dịch vụ đắt đỏ. Các vấn đề liên quan về ai đó cần xác minh như: nhân viên công ty, đối tác làm ăn, hay chỉ đơn thuần là trong hôn nhân, muốn tìm hiểu trước người nhân thân người đó như thế nào. Hay ở nước ngoài có thể liên hệ với chúng tôi để tìm kiếm gốc gác, người thân thất lạc . . . các bạn chỉ cần cung cấp thông tin cần xác minh còn nhiệm vụ của chúng tôi là tìm hiểu, điều tra xác minh về tên tuổi, chứng minh thư, địa chỉ, gia đình, tình trạng sức khỏe, các mối quan hệ xã hội, nghề nghiệp, có hình ảnh xác thực rõ ràng… kể cả ở hiện tại và trong quá khứ. Với kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nghiệp vụ chuyên môn chúng tôi sẽ xác minh nhanh chóng trong vòng 1 tuần lễ là có thông tin ngay.
Tìm kiếm xác minh nhân thân là công việc đòi hỏi thám tử cần có kinh nghiệm, đặc biệt là kỹ năng moi thông tin chuyên nghiệp mà vẫn không bị phát hiện hay nghi ngờ mà thông tin vẫn chính xác đầy đủ nhất.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top