Cần tuyển gấp nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Trong chuyên mục 'Tuyển Dụng' đăng bởi phamtrang123, 23/4/2016. — 273 Lượt xem

  1. phamtrang123

    phamtrang123 Thành viên mới

    Cần tuyển gấp nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

    Tên công ty: Công ty TNHH SX TM Bazzan Việt Nam(Phin Việt)

    Công ty TNHH SX TM Bazzan Việt Nam –đơn vị chuyên biệt và dẫn đầu chuyên nhập khẩu và cung cấp thiết bị máy móc, dụng cụ pha chế cho các nhà hàng, khách sạn, quán café cần tuyển nhân viên kinh doanh các vị trí sau :

    1. Nhân viên tư vấn bán hàng tại Showroom

    Mô tả công việc :

    - Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm ngay tại showroom

    - Quản lý sản phẩm bày bán tại showroom

    - Cung cấp thông tin sản phẩm và chính sách bán hàng cho khách đến showroom trưng bày máy

    - Đóng hàng theo đơn hàng online và đơn bán buôn ( công ty có lượng khách buôn và kinh doanh online doanh thu đều đặn theo tháng )

    - Công việc phụ khác theo năng lực và nhu cầu cá nhân

    Yêu cầu :

    - Nam

    - Có nhu cầu làm việc dài hạn, nghiêm tức với công việc ( không quan trọng bằng cấp ) do :

    + tính chất sản phẩm cần hiểu để tư vấn cho khách hàng như 1 chuyên gia nên công ty cần đào tạo kiến thức sản phẩm

    + Xác định làm việc lâu dài để có đủ chính sách bảo hiểm, lương, thưởng đãi ngộ theo chính sách công ty sau khi được đào tạo

    - Ưu tiên những người tôn trọng công việc, có nhu cầu phát triển năng lực bản thân, quan tâm hoặc có sở thích với lĩnh vực café, quán café, kinh doanh nhà hàng, kinh doanh café

    Chế độ đãi ngộ :

    - Làm việc giờ hành chính, tuần nghỉ 1 ngày, cơ chế nghỉ phép năm theo luật lao động

    - Hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, lương thưởng đãi ngộ và đóng bảo hiểm

    - Lương cứng : 4.000.000 + thưởng doanh thu + trợ cấp/phụ phí

    - Môi trường làm việc tập thể, hòa đồng, có hỗ trợ phát triển cá nhân theo năng lực

    ***Nộp hồ sơ vui lòng liên hệ :

    Mail : Nguyenhieuthuong.ceo@gmail.com

    ***Mọi thông tin chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ :

    Điện thoại : 094.1517.006

    2. Nhân viên chăm sóc khách hàng

    Mô tả công việc :

    - Liên hệ kiểm tra tình trạng sử dụng máy của khách hàng

    - Trực tiếp hỗ trợ khách hàng qua điện thoại/tận nơi ( nội thành Hà Nội ) khi cần thiết

    - Tư vấn sản phẩm mới theo mùa, tư vấn sản phẩm chất lượng cao hơn cho khách có nhu cầu ( có đào tạo )

    - Hỗ trợ khách hàng hướng dẫn sử dụng máy tại quán/ nhà hàng khi có yêu cầu ( đầy đủ hỗ trợ phụ phí xăng xe )

    Yêu cầu :

    - Nghiêm túc, nhiệt tình với công việc

    - Yêu thích hoặc có nhu cầu phát triển kỹ năng bán hàng, bán sản phẩm ( chú ý : không phải bán hàng đa cấp )

    - Có phương tiện đi lại

    Chế độ lương thưởng đãi ngộ :

    - Lương cứng + phụ phí xăng xe điện thoại di chuyển…

    - Lương chiết khẩu ( theo giá trí sản phẩm bán kèm them khi đi chăm sóc khách hàng )

    - Lương doanh thu

    - Có đầy đủ chính sách bảo hiểm, nghỉ lễ tết, thưởng/đãi ngộ phát triển của nhân viên kinh doanh phát triển thị trường

    - Không giới hạn thời gian làm việc tại công ty và ra ngoài -> có thể tự sắp xếp lịch để đạt hiệu quả cao


    ***Nộp hồ sơ vui lòng liên hệ :

    - Mail : Nguyenhieuthuong.ceo@gmail.com

    ***Mọi thông tin chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ :

    Điện thoại : 094.1517.006
    Địa chỉ showroom: Số 40b, Ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
     




Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP