CẦN TUYÊN GÂP NAM SĂP XÊP THUNG SƯA VINAMILK

ducnguyen312

Thành viên
Tham gia
17/4/2015
Bài viết
0
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh cũng như khẳng định chất lượng thương hiệu trên toàn Miền Nam nói chung và phân phối hầu hết các sản phẩm bánh kẹo,bia nước ngọt,đường sữa qua các tổng đại lý ,siêu thị và chuỗi các cửa hàng khắp TPHCM,Bình Dương,Đồng Nai,Long An… nói riêng,chi nhánh công ty Thương Mại Vận Tải Xếp dỡ Ánh Sao Vàng chúng tôi acần tuyển gấp 17 nam lao động phổ thông thời vụ chuyên xếp dỡ mặt hàng sữa vinamikl thùng 25kg.
-Yêu cầu:1.Có sức khỏe tốt,nhiệt tình trong công việc,lý lịch bản thân rõ ràng,k tiền án tiền sự,ưu tiên người có khả năng làm việc độc lập tốt và đã có kinh nghiệm về xếp dỡ hàng hóa .
2.Tuổi từ 18-40,có chứng minh nhân dân đầy đủ
-Cụ thể công việc:Chuyên xếp dỡ mặt hàng bánh kẹo Sữa Vinamilk….các loại sản phẩm tại kho từ 17-25kg,sắp xếp tại trong kho có băng tải và ballet hỗ trợ.
-Lương và phụ cấp:Lương 400 ngàn/ngày(bao ở),lãnh lương tuần,công ty hỗ trợ khu nhà tập thể miễn phí phòng 3 người ở chung căn tin nấu cơm ăn hằng ngày.Những công nhân không ở lại cuối tháng công ty phụ cấp 800 ngàn tiền xăng xe và nhà trọ
-Thời gian làm việc: 8 tiếng 1 ngày,Sáng 7h-11h trưa,chiều 13h-17h,chủ nhật,lễ tết ngỉ.
-Địa điểm làm việc:TPHCM_Q2.Q4.Q7.Q9.Q.Thủ Đức,Bình Dương,Đồng Nai,Bến nức_Long An
-Môi trường làm việc:Thoáng mát,sạch sẽ,luôn luôn được tôn trọng cùng với sự hòa đồng cao,gắn bó nâu dài và mức thu nhập luôn luôn ổn định
-Công nhân được đóng miễn phí hoàn toàn bảo hiểm y tế,bảo hiểm lao động xã hội theo qui định của nhà nước sau khi làm việc được 10 ngày.
-Hồ sơ:Bổ sung sau,CMND gốc 2 bản phô tô 2 ảnh 3.4

LƯU Ý:đọc kỹ thông tin trước khi liên lạc,không tiếp môi giới việc làm, không nhận SMS,liên lạc vào giờ hành chính,nhận lao động tất cả các ngày trong tuần.



LH:Mr HàTell:0965,316,466(trưởng phòng nhân sự)___
 
×
Quay lại
Top