Cần phải có ước mơ khơi dậy sự khát khao

hatthoc30

Đang từng ngày lớn lên
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/12/2010
Bài viết
2.416
Ngọn lửa khao khát
“Sẽ không có gì xảy ra trừ phi bạn có một ước mơ”
- Carl Sandburg -
Những người thành công có nhiều đặc tính giá trị. Một trong những đặc tính ấy là hình dung được những gì họ mong muốn nhất và biến chúng thành động lực khiến họ hành động để đạt được mục đích.


Người ta không thể hoàn thiện được một việc gì nếu như họ hoàn toàn chưa có một ý niệm gì về việc đó.


Ước mơ là hình ảnh của tương lai. Tất cả những người thành công đều nuôi dưỡng trong tâm trí họ những viễn cảnh về cuộc sống tráng lệ mà họ khao khát, với hy vọng, dự tính và sự tin tưởng vào một tương lai tươi sáng. Những ước mơ của người thành công ngày càng phát triển và trở thành xác định khi những khát khao của họ ngày càng mạnh mẽ hơn.

Sự khao khát là động lực cần thiết để hoàn thiện ước mơ. Cùng với niềm tin và lòng nhiệt huyết, nó sẽ giúp bạn đạt được những ước nguyện vĩ đại nhất.

Hãy tưởng tượng một cuộc sống phi thường nhất mà con người có thể đạt được. Hãy hình dung một cách sống vĩ đại nhất mà một người có thể ao ước. Và hãy nghĩ đến tất cả những thành tựu mà con người có thể thực hiện. Bạn có thể đạt được tất cả những điều này trong cuộc sống của mình nếu như bạn bắt đầu cuộc hành trình hướng tới sự hoàn thiện và thành công bằng cách viết ra danh sách những ước mơ của bạn ngay từ bây giờ.

Bạn phải viết ra những ước mơ vĩ đại cho những gì bạn muốn trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chỉ viết ra những ước mơ mà bạn thật sự muốn thực hiện với tất cả sức sống và nghị lực của mình.

Phấn đấu để đạt được những mơ ước của mình – Hành động ấy sẽ cho bạn một sức mạnh nội tại, một cảm giác năng động để đi hết chiều dài của cuộc đời, hoàn mỹ và thành công. Có một điều quan trọng bạn phải nhớ: ước mơ là miễn phí … Vậy, hãy có thật nhiều ước mơ như bạn muốn. Tôi tin rằng càng có nhiều ước mơ, bạn càng đạt được nhiều mục đích hơn và cuộc sống của bạn sẽ càng bổ ích hơn.

Những ước mơ mạnh mẽ của bạn là một cơ hội cho bạn thả lỏng trí tưởng tượng của mình để nó bay bổng với tất cả những gì bạn hằng mong mỏi. Đó là cơ hội để bạn kiểm soát và lèo lái số phận với sức mạnh tư duy của chính mình.

Sáng tạo một tương lai ấn tượng và thuyết phục


Đa số mọi người bỏ thời gian để hoạch định những kỳ nghỉ hè của họ hơn là dành nó cho việc hoạch định cuộc sống. Không có kế hoạch, họ sẽ thực sự thất bại. Đó là vì nếu họ không hoạch định cuộc sống của họ, những biến cố và hoàn cảnh sẽ đưa đẩy họ đến sự yếu đưối, bất lực, tồi tàn, ảm đạm, không thực hiện được điều gì cả.

Giờ là lúc bạn kiểm soát và hoạch định con đường đi của bạn. Hãy nắm chắc sức mạnh hình thành khi những ước mơ thôi thúc bạn hành động.

Hãy hoạch định cuộc sống theo những ước mơ mạnh mẽ của bạn và sống một cuộc sống sung sướng, đam mê, sôi nổi, thú vị. Nếu không có những ước mơ chắc chắn, cuộc đời bạn có thể sẽ là một kiếp nô lệ, đầy những thất bại và thất vọng. Tất cả đều là sự chọn lựa của bạn. Lập nên một danh sách những ước mơ mạnh mẽ hướng tới sự hoàn thiện và thành công là bạn đã bắt đầu sự chọn lựa của mình một cách tích cực.

Tất cả những thành công trong kinh doanh hay xã hội, cá nhân hay tập thể đều là kết quả của sự suy nghĩ có định hướng. Những ước mơ thực tế và chắc chắn là con đường tốt nhất, và có thể là con đường duy nhất, để tập trung sự suy nghĩ. Không một người nào ngoại trừ bản thân họ có thể quyết định chọn một ý tưởng nào đó. Vì vậy, không một người nào ngoại trừ bản thân họ có thể thay đổi những điều kiện sống của chính họ. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, người ta cũng có thể thành công hoặc thất bại, mạnh lên hoặc yếu đi. Tất cả đều phụ thuộc vào sức mạnh tinh thần của họ và sức mạnh trong những ước mơ của họ.
<James Lee Valentine>


Trích nguồn
chiasekinhnghiem.com
 
Bài viết ý nghĩa!
 
ý nghĩa nhỉ? Nhất là đối với giới trẻ!
 
×
Quay lại
Top