Cần mua quần áo bảo hộ lao động thì đến đâu

baohotbc

Thành viên
Tham gia
21/11/2017
Bài viết
0
Quần áo bảo hộ là sản phẩm để bảo hộ an toàn cho người lao động. Mỗi ngành nghề khác nhau sẽ có những mẫu bảo hộ khác nhau và chất liệu cũng khác nhau.
quan-ao-bao-ho-lao-dong-pangrim-han-quoc-tui-hop.jpg

Hiện nay quần áo bảo hộ lao động của công nhân xây dựng hay công nhân nhà máy thì thường được sản xuất từ 2 loại vải là vải kaki và vải pangzim Hàn Quốc với những mẫu mã và thiết kế đơn giản thuận tiện cho quá trình làm việc. Với những bộ quan ao bao ho lao dong này thường thì khả năng thấm hút mồ hôi của nó rất tốt vì chất liệu vải là dùng để thấm mồ hôi, điều này tạo nên sự thoải mái cho người lao động.
Dưới đây bảo hộ TBC xin giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu quần áo bao hộ được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay.
Đầu tiên cần kể đến chính là quần áo bảo hộ vài kaki đây là loại quần áo được may từ dòng vải kaki truyền thống của Việt Nam với phần trăm cotton đạt 65%. Chất liệu vải thường được sản xuất từ các nhà máy có kinh nghiệm lâu lắm trong ngành nghề dệt vải. Ngày nay, vải kaki thường đa dạng về màu sắc tuy nhiên nó vẫn giữ được bản chất của sợi vài là làm từ sợi bông có một phần nhỏ làm từ sợi lanh.
Quần áo bảo hộ chống tĩnh điện đây là trang phục chủ yếu dành cho công nhân và nhân viên phòng thí nghiệm, công nhân chế biến lương thực hay thực phẩm…Vì đây đều là những môi trường cấn kháng khuẩn và chống tĩnh điện. Quần áo tĩnh điện cũng rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã có cả dáng rời và dáng liền….
Quần áo bảo hộ lao động vài pamzing đây có lẽ là dòng sản phẩm vải cao cấp không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn có tiếng trên cả thị trường quốc tế. Với chất lượng sản phẩm tốt, màu sắc đa dạng, không bị xù khi giặt qua nhiều lần mà ngược lại khi mặc càng lâu thì càng có độ bóng nhất định và càng đẹp. Nhưng chính với chất lượng đấy nên mức giá của những bộ quần áo này cũng cao hơn các sản phẩm có mẫu mã như này.
quan-ao-bao-ho-lao-dong-pangrim-han-quoc-cac-mau.jpg

Ngoài những loại quần áo bảo hộ kể trên TBC còn cung cấp cho quý khách hàng những loại quần áo bảo hộ khác như áo lưới phản quang, quần áo bảo hộ chống nhiệt,áo khoác đồng phục công nhân hay kể cảáo đồng phục….Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC
Cơ sở 1: Số 405 – Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 2: Số 138 – Tô Hiến Thành – Phường Trường Thi – Thành Phố Nam Định\
Cơ sở 3: Biệt Thự 22 – Lô 16B1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0947891746
 
×
Quay lại
Top