Cần làm gì để phòng khách không cửa sổ bớt ngột ngạt?

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Cần làm gì để phòng khách không cửa sổ bớt ngột ngạt? Cửa sổ và ban công có vai trò điều hoà không khí trong nhà, giảm sự bí bách cho không gian và thu hút ánh sáng tự nhiên. Nhà ở luôn có cửa sổ là như vậy, tuy nhiên những căn nhà không thể lắp đặt cửa sổ như đối với các căn nhà theo phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển thì phải làm thế nào?

Cùng tìm hiểu 1 vài cách dưới đây để phòng khách không có cửa sổ đỡ ngột ngạt hơn.

Sơn tường màu trắng
: Không gian sử dụng nội thất màu trắng sáng luôn rộng rãi hơn các phòng cùng diện tích khác, màu trắng nhẹ nhàng tinh khiết nên sẽ khiến phòng khách không bị choáng ngợp như khi chọn các tông màu mạnh mẽ.

→ Bạn hãy xem thêm 1 số mẫu đồng hồ treo tường độc đáo cho phòng khách.

37995119704_f4f3f70ac0_o.jpg


Không lắp đặt cửa ngăn với phòng khác
: Thông thường nếu phòng khách không cùng gian với phòng bếp thì sẽ được nối thông với hành lang vào phòng ngủ… Bạn chỉ cần không lắp đặt cửa ngăn cách phòng khách với phòng khác thì không khí sẽ được tuần hoàn.

Vách CNC là lựa chọn rất thích hợp cho các gian phòng này.

Trồng cây xanh:
Bức bối, khó chịu đó là điều chúng tôi đã nói ở phần trên khi bước vào những căn phòng chỉ có 4 bức tường mà chẳng thấy cửa sổ đâu. Để giảm bớt tình trạng này, bạn hãy mang màu xanh của thiên nhiên vào trong phòng khách của mình.

38712351771_413ccd4dd0_o.jpg


Thiết kế cửa sổ nội bộ
: Nối thông với các căn phòng khác chứ không phải ra bên ngoài. Cách này như một cách gián tiếp để lấy ánh sáng, đặc biệt trong trường hợp phòng kế bên có ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên từ phòng này sẽ lan sang phòng khác qua những ô cửa sổ nhỏ như thế.

Treo ảnh thiên nhiên: Bạn có thể dùng những bức tranh phong cảnh thiên nhiên có chiều sâu, màu sắc tươi sáng. Đừng quên kết hợp với ánh sáng của đèn trần, căn phòng của bạn sẽ được nới rộng ra đáng kể về mặt không gian.
 
×
Quay lại
Top