Căn Hộ The Western Capital Giá Hấp Dẫn - Chỉ Từ 1.7 tỷ

vanthoi1991

Thành viên
Tham gia
10/2/2014
Bài viết
0
the-western-capital-2.png


Dự án The Western Capital
tọa lạc tại số 116 Lý Chiêu Hoàng, P10, Quận 6, TP.HCM. Căn hộ Western Capital có 4 mặt tiền đường, với mặt chính nằm ngay trên đường Lý Chiêu Hoàng thuận lợi cho việc đi lại của cư dân.

Căn Hộ The Western Capital có giá bán chỉ 1,2 tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ cùng với nhiều loại diện tích đa dạng, phù hợp cho các gia đình trẻ, các khách hàng trẻ muốn có một mái ấm riêng. Phương thức thanh toán chỉ 30% giá trị là sỡ hữu ngay Căn Hộ Quận 6, chắc chắn đây là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình trẻ


Căn hộ the western capital. Nằm gần đường Võ Văn Kiệt thuận tiện cho việc di chuyển mà không lo kẹt xe. Cũng như kết nối với những tuyến đường huyết mạch của các quận lân cận. Hoặc di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, Trung tâm thành phố. Có thể nói Căn Hộ Western Capital đang được những thuận lợi vô cùng lớn từ cơ sở hạ tầng hiện tại cũng như tương lai.


Vị Trí:
Dự án Western Capital Lý Chiêu Hoàng liên kết với các trục đường như Kinh Dương Vương; Đại Lộ Võ Văn Kiệt, đường Hậu Giang trong 1 nốt nhạc; Đồng thời với vị trí trung tâm của Quận 6 thừa hưởng những hạ tầng về giao thông; cơ sở vật chất; khu dân cư phát triển. Trong tầm bán kính 2-3km từ dự án Western Capital Lý Chiêu Hoàng. Tất cả những hệ thống từ Trường học; Y Tế; Mua sắm; Vui chơi giải trí như AEON MALL, METRO, Công viên đều đã hiện hữu. Đó là những điều khẳng định với quý khách về vị trí tiềm năng dự án Western Capital Quận 6; Thủ phủ phía Tây Thành phố là rất lớn.

HOTLINE: 0904 31 31 02 - 0903 87 31 08

Anh/Chị quan tâm có thể xem thêm tại đây--> Căn Hộ Western Capital
 
×
Quay lại
Top