Căn hộ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của người dân

solobico9

Thành viên
Tham gia
27/8/2015
Bài viết
0
Căn hộ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của người dân

Nổi lên như một dự án bất động sản mới và cao cấp nhất của khu Tây, Vision Bình Tân tạo ra cho khách hàng một nơi đi về nghỉ ngơi khá thoải mái. Từ nơi đây, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến một số địa điểm quan trọng trong thành phố.

can-ho-vision-binh-tan.jpg

Nhắc lại về mục đích một chút, được biết, dự án này ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu nhà ở của khách hàng khu vực phía Tây TPHCM. Những đặc điểm của dự án này: Dự án homyland 3

+ Chủ đầu tư uy tín: Tập Đoàn Dacin (Đài Loan)

+ Vốn: 100% là vốn nước ngoài

+ Quy mô dự án: gần 60.000m2

+ Vision Bình Tân được chia ra làm 10 tòa nhà, mỗi tòa cao từ 19 – 25 tầng.

+ Với mong muốn mang lại những điều tuyệt vời nhất dành cho khách hàng, chủ đầu tư dự an đã thiết kế và xây dựng nhiều tiện ích hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của người dân: hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu vui chơi dành cho trẻ em. Tất cả những cơ sở vật chất kỹ thuật được tạo ra là để xây dựng một mô hình nơi ở hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Với vị trí thuận lợi như vậy, từ chung cư vision, cư dân sinh sống trong dự án này chỉ tốn 20 phút để tới Q1,3,5… và 35 phút để tới sân bay Tân Sân Nhất.

Nếu bạn có hứng thú, có thể truy cập trực tiếp vào website của Căn hộ Vision Bình Tân để có thể tìm hiểu kỹ hơn. Chúc các bạn sớm tìm được một nơi nghỉ ngơi ăn chơi đúng nghĩa.
 
×
Quay lại
Top