Căn hộ chung cư ấn tượng tại Israel

Mai Nhật Thi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/1/2013
Bài viết
67
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn độc giả một cách trang trí nhà chung cư tại Israel. Căn hộ thuộc quyền sở hữu của kiến trúc sư Jonathan Dar và vợ. Với tổng diện tích 150m2, ba phòng ngủ và hai phòng tắm, cộng với quang cảnh xung quanh tuyệt đẹp và thoáng đãng, nơi đây quả thật là một không gian sống lý tưởng. Tuy nhiên, thiết kế ban đầu của căn hộ quá nhàm chán và đơn điệu, cặp vợ chồng kiến trúc sư này đã quyết định cải tạo lại và biến căn hộ trở thành một không gian sống vô cùng hiện đại và tiện nghi.
Bây giờ, hãy cùng chúng tôi xem qua một vài hình ảnh nổi bật của căn hộ này để hiểu thêm lí do vì sao nó lại được chú ý nhiều như vậy nhé.



Ta có thể trắng là tông màu chủ đạo của không gian nội thất.



Hình ảnh trước và sau khi cải tạo. Căn hộ còn được tăng cường thêm cả phòng giặt là, ta cũng có thể thấy lối giao thông bên trong căn hộ cũng đã được cải thiện đáng kể.



Căn bếp có góc nhìn ra hàng cây xanh tuyệt đẹp và thoáng đãng, khiến cho công việc nấu nướng cũng trở nên thú vị hơn.



Một số vật dụng gỗ tạo điểm nhấn cho căn phòng.



Vì căn hộ chỉ có hai vợ chồng nên phòng ngủ được xây dựng hoàn toàn bằng kính, tuy nhiên vẫn được bố trí rèm cửa khi họ cần đến sự riêng tư.



Phòng ngủ thoáng đãng, nhiều ánh sáng và được bố trí đơn giản.



Bộ kệ TV bằng gỗ thô mang lại cảm giác mộc mạc, tạo nên một chút phá cách, đối lập giữa một không gian trắng và đậm chất hiện đại.



Bồn rửa mặt sử dụng vật liệu thép mang lại một chút cảm giác mạnh mẽ đến trong không gian.



Phòng thay đồ này từng là nhà bếp. Sử dụng móc treo đồ thay vì dủng tủ áo và hộc tủ bằng sắt tạo nên nét hiện đại, trẻ trung, phù hợp với phong cách chủ đạo của căn hộ.
 
×
Quay lại
Top