CẦN GẤP NỮ Ở GHÉP - 9OOK/Tháng tại BÌNH THẠNH

ltcvan81

Thành viên
Tham gia
19/12/2014
Bài viết
0
Mình là Nữ sinh 1981, đã đi làm, hiện tại mình đang ở một mình,cần tuyển thêm một bạn NỮ ở ghép cùng cho vui và giảm bớt chi phí.
Phòng nằm ở tầng 2 của dãy trọ gồm 6 phòng mới xây : sạch, đẹp
KHÔNG CHUNG CHỦ, GIỜ TỰ DO, nhà nằm trong khu vực an ninh, dân trí cao, giao thông thuận tiện. Nằm gần dưới chân cầu vượt Phạm Văn Đồng, gần cầu Bình Lợi, gần đường, gần chợ, gần các trường Đại Học GTVT, HUTECH …, gần bến xe Miền Đông;
Phòng rộng 15m2, WC trong phòng , có chỗ để xe ( nhà chủ có lắp báo động chống trộm, nên yên tâm), chỗ phơi quần áo rộng rãi thoáng mát, có bếp nấu ăn trong phòng;
Giá phòng : 1.800.000 vnd/tháng
Điện : 2.700đ/kw
Nước : 13.500đ/m3
Wifi : miễn phí
Phòng ở 02 người, tổng tiền phòng, điện nước khoảng 900k/tháng/ người;
Địa chỉ nhà: 493/11 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : Vân 0906 2868 52 (LI ÊN HỆ XEM PHÒNG SAU 18H NHÉ)
 
  • Nhà ở, trường học, bệnh viện, đê điều, các vận dụng trong nhà, công trình xây dựng,...là những nơi mà rất dễ bịMối xâm hại. Ngoài gỗ, mối cũng rất thích cắn phá nhựa, vải, giấy tờ,… là thủ phạm nguy hiểm gây ra những hư hại cho quần áo, chăn màn hay những tài liệu quan trọng. Ngoài ra, Mối làm tổ dưới nền nhà bạn gây ra sụp lún…Để tránh những thiệt hại do mối gây ra, cần triển khai ngay biện pháp phòng chống mốidiệt mối tận gốc, xử lý nền móng trước khi tiến hành xây dựng.


  • Hãy liên hệ công ty diệt mối, diệt côn trùng GreenHouse. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về mối, tư vấn cho bạn để bạn nắm rõ những cách xua đuổi, phòng trừ mối. Những cách diệt mối bằng biện pháp như đổ lên đường mối đi những hóa chất, dung dịch có sẵn trong nhà như xăng, dầu lửa, dầu nhớt, nước xà phòng hay nước rửa chén,…. Những phương pháp thông thường chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, không có tác dụng diệt mối tận gốc.
  • Biện pháp diệt mối hiệu quả nhất là sử dụng thuốc diệt mối. Hiện nay, trên thị trường có bán nhiều loại thuốc diệt mối khác nhau. Tuy nhiên, GreenHouse khuyên bạn, tốt nhất các hộ gia đình nên nhờ đến sự trợ giúp củadịch vụ diệt mối GreenHouse để được giải quyết một cách triệt để về Mối. Với đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu nhiều về mối, họ sẽ giúp gia đình phát hiện ra những tổ mối chúa trong nhà và tiêu diệt chúng tận gốc một cách nhanh gọn. Hiện tại, GreenHouse có rất nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện tại các quận trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và sẵn sàng phục vụ tận nhà khi có yêu cầu. Bên cạnh đó,GreenHouse còn cung cấp đầy đủ các loại hóa chất, thuốc diệt mối, diệt côn trùng chất lượng, hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe, sẵn sàng giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Nhanh tay liện hệ hotline 0932 609 515 - 0974 426 255 để được tư vấn từ chuyên gia diệt côn trùng. Ngoài ra bạn có thể gởi mail theo địa chỉ nghiagreenhouse@gmail.com để nhận bảng báo giá diệt mối, diệt côn trùng mới nhất.
  • GreenHouse rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 
×
Quay lại
Top