Cần chuẩn bị gì để làm một video ngắn

hantinet

Thành viên
Tham gia
8/8/2017
Bài viết
1
Để làm một bộ phim cho chính mình, bạn cần phải có tám bước cơ bản: thiết bị, kịch bản, cảnh, diễn viên, nhà làm phim, hội đồng, đoạn âm thanh và cảnh quay.

Thiết bị

Theo các nhà làm phim ngắn, bạn nên mua một máy quay phim kỹ thuật số vì bạn có thể chuyển phim vào máy tính của bạn. Khi mua máy tính kỹ thuật số, bạn nên chú ý đến tuổi thọ pin khi quay lại hiện trường. Cũng chú ý đến chất lượng của đoạn phim ghi lại micrô.

Kịch bản

Bạn có thể tự viết kịch bản hoặc tìm kịch bản bạn muốn làm một bộ phim. Khi bạn tự viết kịch bản, bạn biết điều kiện nào có sẵn cho bạn. Các kịch bản ký tự đặc biệt sẽ giúp bạn giới hạn số lượng nhân viên trong phim và chi phí của bộ phim.

Phân cảnh

Di chuyển của riêng bạn Phân đoạn theo giai đoạn cho phim ngắn, bao gồm cả cảnh và phim. Ngoài ra, theo các nhà làm phim, bạn nên chọn nơi không xa để giảm chi phí và thời gian đi lại, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Đôi khi bạn không phải làm cho hai người nói chuyện với nhau ở cùng một nơi, chẳng hạn như người công chính trong nhà của bạn, nhưng người kia đi ra biển hoặc ở ngoài đồng.

Diễn viên

Trước khi bạn chọn cách để được nghiêm trọng, nhưng không nhiều trước khi bạn không phải là đặc biệt. Nếu phi hành đoàn làm cho quá nhiều người tốt, quay phim sẽ mất thời gian và chi phí sẽ tăng lên.

Các chuyên gia không nên chọn quá nhiều đội làm phim bởi vì họ có thể mất đi niềm vui của họ hoặc giám đốc cảm thấy tự trầm cảm, và chắc chắn sẽ tăng chi phí làm phim. Nếu bạn không có nhiều tiền, bạn có thể chọn liệu diễn viên đó chưa bao giờ xuất hiện trên màn hình hay không phải là một nghệ sĩ thực sự nổi bật. Nhưng điều quan trọng nhất bạn phải biết là họ có thể đảm bảo vai trò của nhân vật trong phim.


>>> Xem thêm tại: quahay.tv


Quay phim

Luồng công việc thường là sự tách biệt giữa thương mại, Hollywood, hoặc nghệ thuật cho các liên hoan phim. Trước khi quay phim, người chơi cần giải thích cho diễn viên về yêu cầu đặc biệt, và khi nó cũng tự động hiển thị các hành động là quan trọng. Nếu bạn có thời gian để làm việc, bạn sẽ là một diễn viên cho năm đầu tiên. Đừng mất kiên nhẫn với diễn viên bởi vì bạn không trả lại và có một mối quan hệ rõ ràng, chẳng hạn như tham gia cùng họ và bỏ việc quay phim.

Dựng phim

Một số trang web cung cấp trải nghiệm t.ình d.ục như dv.com là trang web mà những người xem phim mới nên truy cập. Tệp tệp không được sử dụng để loại bỏ chú thích, nó được kết nối giữa quay phim. Wake up Bộ phim là một thời gian như là một bộ phim miễn phí, giới thiệu tên của các diễn viên và những người tham gia vào quá trình làm phim.


Âm thanh

Bước thứ tám là làm nhạc và lồng tiếng cho bộ phim. Do thực tế là người dùng thông thường sẽ không sử dụng âm nhạc vui nhộn cho những cảnh buồn. Một số nhà làm phim dư thừa thậm chí có thể viết nhạc riêng cho bộ phim và thuê bản ghi để phù hợp với tốc độ biến thể xảy ra trong phim. Các yếu tố âm thanh và diễn xuất giọng nói cho bộ phim cũng là một đóng góp quan trọng cho sự thành công của một bộ phim.

Giới thiệu phim

Cách dễ nhất để làm điều đó là sao chép phim yêu thích của bạn từ máy tính sang đĩa CD và mời bạn bè của bạn về nhà hoặc đến một nơi có phim gia đình chất lượng cao. bộ phim. Một số sản phẩm sẽ bước vào thị trường, bộ phim sẽ được sử dụng trên quy mô lớn.
 
×
Quay lại
Top