Cần Bán Lại Đồng Hồ Nữ Anne Klein Làm Trang Sức Độc Đáo Lạ Mắt

yeutruyen10

Thành viên
Tham gia
15/3/2016
Bài viết
0
Do chị mình đi du lịch xách tay đem về cho mình, nhưng do mình lỡ mua cái đồng hồ khác rồi nên nay mình để lại cho bạn nào cần. Đảm bảo là hàng xách tay nha các bạn do mình không phải dân buôn gì cả nên chỉ có 1 cái thôi nhé!

Giá bán là 2.900.00 VNĐ . Các bạn có thể tham khảo thêm giá thị trường trên đây https://luxshopping.vn/dong-ho/anne-klein-watch-women-s-gold-tone-charm-bracelet--14193.aspx.
Thông Tin Liên Hệ:
Phone : 0913.777.191 - Ms.Linh
Địa Chỉ: 610 Cách Mạng Tháng 8, TPHCM
  • Đá Swarovski Elements.
  • Nền mặt đồng hồ làm bằng ngọc trai
  • Đường kính vỏ: 16mm
  • Độ dày : 8mm
  • Chịu nước sâu đến 20m

ITgLAH.jpg


SbW1Nw.jpg

NeonLu.jpg



WHSXBF.jpg





INFORMATION
  • BRAND
    Anne Klein
  • MODEL
    10-8096CHRM
  • GENDER
    Ladies
  • MOVEMENT
    Quartz
CASE
  • CASE SIZE
    16 mm
  • CASE MATERIAL
    Gold-tone Stainless Steel
  • CASE SHAPE
    Oval
  • CASE BACK
    Solid
DIAL
  • DIAL TYPE
    Analog
  • DIAL COLOR
    Mother of Pearl
  • CRYSTAL
    Scratch Resistant Mineral
  • HANDS
    Gold-tone
  • DIAL MARKERS
    Dots
BAND
  • BAND TYPE
    Bracelet
  • BAND MATERIAL
    Gold-tone Charm Bracelet ( Key, Leaf, tree, clover
  • CLASP
    Jewelry
FEATURES
  • WATER RESISTANCE
    30 meters / 100 feet
  • FUNCTIONS
    Hour, Minute
  • FEATURES
    Gold, Stainless Steel
 
Tay nhỏ nên đeo đồng hồ như thế nào ?
- Trước hết, bạn không nên tự ti về việc số đo vòng tay mình quá nhỏ (dưới 15 cm). Một số người thậm chí còn nghĩ cổ tay mình nhỏ thế này thì làm sao đeo đồng hồ đẹp được. Bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này nhé, sẽ có những chiếc đồng hồ phù hợp với cổ tay của bạn!



- Bạn dùng thước dây quấn một vòng quanh cổ tay (như hình vẽ) và đọc chu vi cổ tay:

+ Dưới 15 cm: đeo đồng hồ mặt nhỏ, mỏng (đường kính từ 36mm trở xuống)

+ Từ 15 – 17 cm: đeo đồng hồ mặt nhỏ – vừa, có độ dày vừa phải, có thể đeo dòng đồng hồ thể thao mà đường kính mặt không quá lớn (36-38mm)

+ Từ 17cm trở lên: bạn thoải mái lựa chọn kiểu đồng hồ mà mình thích, đường kính mặt đồng hồ an toàn là từ 37-40mm



- Đeo đồng hồ dây da hay dây kim loại?

Theo các chuyên gia đồng hồ: Với cổ tay nhỏ bạn nên đeo đồng hồ dây da vì dây da tạo cảm giác đằm tay hơn và dễ dàng phù hợp với cổ tay của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn dây kim loại cho mình. Nếu đeo dây kim loại thì phải là dây mắt nhỏ, bản dây cũng không được quá dày hoặc quá rộng.

tay nhỏ nên đeo đồng hồ như thế nào?



- Thực tế, có khá nhiều người cổ tay nhỏ nhưng vẫn đeo được những chiếc đồng hồ thể thao hầm hố. Như vậy không nhất thiết cổ tay nhỏ phải đeo đồng hồ mặt nhỏ. Bạn nên thử với nhiều mẫu đồng hồ và một chiếc đồng hồ là phù hợp khi 2 bên sừng của đồng hồ vẫn nằm trọn trong cổ tay của bạn.

Điều quan trọng vẫn là bạn cảm thấy ưng ý với chiếc đồng hồ nào nhất. Mọi gợi ý cho câu hỏi ” tay nhỏ nên đeo đồng hồ như thế nào ” chỉ giúp bạn tham khảo và dựa vào đó để tìm ra được chiếc đồng hồ phù hợp nhất.
 
Dòng đồng hồ nữ thời trang được yêu thích

Ngày nay, đồng hồ nữ thời trang vô cùng đa dạng và phong phú, khiến chị em dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý. Trong đó không thể không kể đến Michael Kors. Vậy vì sao mà dòng đồng hồ này lại được yêu thích đến thế, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Michael Kors vốn được biết đến không chỉ là thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp mà hãng còn cho ra mắt những mẫu đồng hồ nữ thời trang sành điệu, được nhiều cô gái yêu thích. Không giống như những thương hiệu đồng hồ khác, Michael Kors sở hữu phong cách khác lạ, đặc biệt tạo nên sự lôi cuốn riêng dành cho chị em phái đẹp.


Thời gian gần đây, thương hiệu thời trang đình đám này đã “thổi một làn gió mới” trong những chiếc đồng hồ của mình. Nếu như trước đây, hãng thường cho ra mắt những mẫu đồng hồ khỏe khoắn, có hơi hướng ‘manly” thì nay lại chú trọng đến những sản phẩm nữ tính hơn, sang trọng hơn.

mk12-3294_3410.jpg


Hầu hết những thiết kế mới của hãng đều sử dụng đá như một chi tiết nổi bật tạo nên nét riêng biệt. Hơn nữa, phải kể đến xu hướng đính đá viền xung quang của Michael Kors vô cùng bắt mắt và thời trang. Trước đây đã có rất nhiều thương hiệu khác sử dụng phương pháp này như dong ho chopard, royal crown thế nhưng chúng chưa tạo ra bước đột phá nào lớn về hình ảnh. Còn Michael Kors với cách đính đá vô cùng bắt mắt đã nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khách hàng.

Ngoài ra, Michael Kors còn thay thế những họa tiết trên mặt đồng hồ bằng những viên đá được đính liền nhau nhưng lại tạo ra hiệu ứng vô cùng mới lạ nhất là khi đứng dưới ánh nắng mặt trời cũng như bóng đèn lung linh. Chắc chắn chúng sẽ vô cùng lấp lánh và giúp bạn tỏa sáng.

Một điểm cộng nữa của Michael Kors đó chính là tông màu được hãng sử dụng. Vẫn là những gam màu hot được các hãng sử dụng, nhưng có vẻ như Michael Kors đã pha trộn và tạo nên những tông màu nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng và nổi bật. Đó là một cách sử dụng màu vô cùng thông minh khẳng định sự bắt kịp xu hướng thời đại nhưng vô cùng khác lạ.

Chúng ta cũng không thể không nhắc đến phần dây đeo kim loại với mắt xích chữ nhật độc đáo. Có thể nào phần dây “khá cứng nhắc” nhưng khi được mix với phần mặt đồng hồ đã tạo nên sự kết hợp vô cùng hoản hảo. Chúng khiến cho những chiếc đồng hồ không bị “bánh bèo” quá mức mà trở nên vô cùng hiện đại, cá tính năng động nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng vốn có.
 
Chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu bạn chọn nói gì về bạn?


Bạn cá tính, mạnh mẽ, bạn sang trọng, quý phái, hay bạn muốn chứng tỏ đẳng cấp? Những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu sẽ tiết lộ đôi điều về bạn.

Nhiều người thường đùa vui rằng, tìm một chiếc đồng hồ đúng nghĩa cũng khó như tìm cho mình một đức lang quân. Chọn được một chiếc thật tuyệt vời và bạn sẽ gắn bó với nó suốt đời, chọn phải một chiếc không phù hợp thì bạn sẽ từ bỏ nó chỉ sau 1 hoặc 2 năm.




Chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu bạn chọn nói gì về bạn?
Ana Maria Pimentel, Giám đốc Phụ kiện của Neiman Marcus, đã bắt đầu cuộc hôn nhân của mình bằng một chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu. “Thay vì nhẫn đính hôn, tôi đã nhận được chiếc Rolex Oyster 1954. Điều đó thật bất ngờ và tuyệt vời”, cô nói. Pimentel rất tự hào về nó và xem chiếc đồng hồ này như một phần trong cuộc sống của cô. Một người phụ nữ khác cũng xem những chiếc đồng hồ như đồ vật thiêng liêng là Claire Distenfeld, nữ chủ nhân cửa hàng trưng bày Fivestory tại trung tâm mua sắm Upper East Side, Manhattan. Cô vẫn luôn cảm thấy buồn vì đã đánh mất chiếc đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex – món quà cô nhận được trong ngày tốt nghiệp. “Tôi đã cảm thấy trống vắng – giống như mất đi một phần cơ thể – suốt bốn năm sau khi tôi làm mất nó. Tôi không thể tin vào điều đó”, Claire Distenfeld chia sẻ. Hiện tại, Distenfeld là một tín đồ của Rolex. Việc bạn xem trọng một món quà dựa trên ý nghĩa tinh thần hơn là giá trị vật chất (giống như việc bạn gắn bó với chiếc đồng hồ kỷ niệm trong nhiều năm) có thể khiến người khác nhìn nhận bạn như một người sống tình cảm và chân thành.

Gần đây, nữ diễn viên Elizabeth Olsen được nhìn thấy đeo chiếc đồng hồ ngoại cỡ màu đen Chanel J12 với áo khoác tuxedo và váy da đen. Một chuẩn mực mới cho việc đeo đồng hồ chăng? Việc nữ giới sử dụng đồng hồ nam đã không còn mới lạ, nó vẫn đang tiếp tục tạo dấu ấn cho phong cách casual-chic, vừa hiện đại, trẻ trung, vừa thoải mái, tiện dụng. Giám đốc Điều hành Thời trang của tạp chí Tank, Caroline Issa, cho biết: “Bạn sẽ dễ dàng tạo nên cảm giác nam tính và khỏe khoắn”. Ca sĩ Madonna cũng từng xuất hiện với một chiếc đồng hồ Longines dành cho nam giới. Trong khi đó, Pimentel cho rằng: “Chúng tôi chắc chắn đang tạo nên xu hướng cho việc phụ nữ đeo đồng hồ nam oversize có phong cách thể thao”. Đeo đồng hồ nam cũng giống như việc mặc quần tây thay cho chân váy, đó là lựa chọn của những cô gái cá tính và mạnh mẽ.




Mẫu đồng hồ Chanel J12
Đối với những người phụ nữ thích đeo đồng hồ cổ điển, có lẽ không gì hấp dẫn bằng Cartier Tank – chiếc đồng hồ thời trang mặt vuông xuất hiện lần đầu vào năm 1917. Người phụ nữ đầu tiên đeo Cartier Tank là Jacqueline Kennedy và mới đây nhất là Michelle Obama. Còn nếu bạn muốn biểu tượng của sự sang trọng và quý phái, hãy chọn Bvlgari Serpenti – chiếc đồng hồ dưới hình hài của một vòng đeo tay trang sức. Mẫu đồng hồ 70 tuổi này là món đồ yêu thích của Elizabeth Taylor và Anna Dello Russo. Nếu bạn đầu tư một cách khôn ngoan và có lựa chọn đúng đắn, bất cứ chiếc đồng hồ nào cũng có thể trở nên phù hợp mọi lúc mọi nơi.
 
Lịch sử đồng hồ thương hiệu Calvin Klein

lich_su_dong_ho_ck_.jpg


Calvin Klein Inc. là một thương hiệu thời trang được nhà thiết kế Calvin Klein thành lập năm 1968. Công ty có trụ sở tại Midtown Manhattan, New York City, Hoa Kỳ và hiện tại do Phillips-Van Heusen sở hữu. Giống như các thương hiệu thời trang khác, Calvin Klein nổi tiếng với biểu tượng viết tắt của tên công ty là "cK". Khi đó là là một nhãn hiệu áo khoác dành cho cả Nam và Nữ. Vài năm sau đó Calvin Klein tạo nên một cơn sốt với những thiết kế quần Jeans của mình. Hiện nay cK là thương hiệu thiết kế thời trang cao cấp hàng đầu thế giới với nhiều bộ sưu tập thời trang nổi tiếng như:


*) Golf apparel - Thời trang dành cho chơi Golf
*) Jeanswear - Quần bò
*) Underwear - Nội y
*) Fragrances - Nước hoa
*) Eyewear - Kính mắt
*) Handbags - Túi xách

Và đặc biệt hơn tất cả là bộ sưu tập Đồng hồ - Watches collection, Phụ kiện – Jewelry collection được thiết kế rất sang trọng, độc đáo, mang một vẻ đẹp thời trang hoàn hảo và được chế tác, sản xuất tại quê hương của những nhãn hiệu đồng hồ cao cấp đó là Thụy Sĩ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp các sản phẩm mang nhãn hiệu cK với một chiếc Đồng hồ “cK Watch”, hoặc Phụ kiện “cK Jewelry” điều đó giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp và sự am hiểu về thời trang mang phong cách kết hợp hiện đại.

Có một điều chắc chắn rằng không một ai trong chúng ta lại không từng sở hữu hoặc quen biết một người đang sử dụng sản phẩm mang hiệu cK. Và đây chính là thành công lớn nhất của Calvin Klein trong xây dựng thương hiệu cK.

lich_su_dong_ho_ck__2.jpg
 
Vì sao phụ nữ nên có 1 chiếc đồng hồ đeo tay?

Phụ nữ có rất nhiều món phụ kiện để tô điểm cho set đồ của mình, từ túi xách cho tới hàng tá trang sức như vòng cổ, vòng tay, nhẫn… Thế nhưng, thiếu một chiếc đồng hồ, bộ trang phục dường như vẫn cần một cái gì đó để tạo được ánh nhìn hoàn thiện nhất, trừ khi bạn diện lễ phục hoặc đồ dạ hội. Một bộ vest và chiếc đồng hồ dường như là biểu tượng của thành công, học thức, trình độ và chúng cũng đem lại cái nhìn đẳng cấp, quyền uy hơn. Áo thun + quần jeans cần một chiếc đồng hồ giúp hình ảnh trở nên trẻ trung và thanh lịch…

Nhiều người cho rằng, đồng hồ xét về tính thời trang thì có cũng được mà không cũng chẳng ảnh hưởng gì. Một món đồ nhỏ như vậy thì đâu có ai để ý. Nhưng thực chất nó lại khiến phong cách của bạn thay đổi đáng kể. Cũng có ý kiến rằng đã có điện thoại di động để xem ngày giờ thì còn cần gì đồng hồ đeo tay nữa.

vi-sao-phu-nu-nen-deo-dong-ho-02.jpg


Thế nhưng hãy thử tưởng tượng, nếu bạn đang lái xe máy, việc phải lục lọi tìm chiếc điện thoại trong túi xách hay túi quần ra để xem giờ sẽ mất bao nhiêu thời gian? Chưa kể đến việc nó gây nguy hiểm cho bạn do mất tập trung khi lái xe và có thể bị xử phạt vì vi phạm giao thông. Thêm nữa bạn có thể bị ‘chôm’ chiếc điện thoại ngay lập tức và rắc rối sau đó thì ai cũng rõ… Trong khi đó, nếu có một chiếc đồng hồ đeo tay, bạn chỉ mất 1s là biết chính xác thời gian để có thể chủ động cho các kế hoạch của mình.

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống. Ví dụ như nó tạo cảm giác tin tưởng cho những nhà tuyển dụng, đối tác làm ăn, để lại sức hút đặc biệt với phái mạnh về hình ảnh người phụ nữ thành đạt, độc lập và tự tin…

Về thời trang, đồng hồ là món phụ kiện không kén trang phục. Nó giúp cân bằng bộ trang phục nếu bạn biết cách phối đồ hài hòa và trang nhã. Bất cứ tín đồ thời trang nào cũng khó có thể phủ nhận ma lực khó cưỡng của món phụ kiện quan trọng này. Tuy nhỏ bé nhưng nó có thể ‘tố cáo’ bạn là người xuề xòa hay tôn vinh bạn là người lịch thiệp.

Bên cạnh đó, căn cứ vào nhãn hiệu, dòng máy, thời điểm ra đời và số lượng sản xuất… người ta có thể đánh giá địa vị xã hội, sức ảnh hưởng và khả năng tài chính của người đang sở hữu nó. Tuy nhiên, với mức kinh tế trung bình hoặc thấp hơn, đồng hồ chắc chắn không phải là vật dụng xa xỉ bởi dù ở mức giá trị nào, người đối diện sẽ đánh giá bạn là người chỉn chu, có kế hoạch và chủ động trong cuộc sống.

vi-sao-phu-nu-nen-deo-dong-ho-03.jpg


Những người phụ nữ thành đạt đều nhất trí rằng chiếc đồng hồ sở hữu một giá trị vô hình khó diễn tả. Bất cứ ai được chiêm ngưỡng nó đều bị choáng ngợp bởi quyền lực và sự đẳng cấp của chúng. Giả như, bạn sẽ chẳng có ấn tượng gì khi bắt gặp một cô nàng diện nguyên bộ đồ ngủ đi mua cafe, nhưng khi bạn nhìn thấy chiếc đồng hồ Rolex mà cô ấy đeo trên tay, chắc chắn bạn sẽ vô cùng choáng ngợp và ngưỡng mộ, đồng thời có thể mường tượng cô ấy là người có địa vị và tài chính như thế nào. Vì vậy, các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới vẫn không ngừng dành thời gian để chế tác và sáng tạo ra những mẫu mã đồng hồ ngày càng tinh xảo và đẳng cấp hơn.

Tùy vào điều kiện tài chính cá nhân mà bạn lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thuộc các thương hiệu phù hợp, từ xa xỉ như Rolex, Breguet, Blancpain, Jaeger-LeCoultre, Pigeut… cho tới tầm trung như Michael Kors, Versace, Giorgio Armani… hay bình dân như Rado, Swatch, Casio

Nếu không có điều kiện để đầu tư một bộ sưu tập nhiều mẫu mã, tốt nhất bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, cổ điển với tone màu trung tính như đen, trắng, nâu, vàng với chất liệu kim loại hoặc đá để giữ độ bền đẹp lâu hơn. Những thiết kế dạng này thích hợp với hầu hết các loại trang phục và nó lựa chọn thông minh dành cho các cô nàng công sở.

Hiện nay, đồng hồ không chỉ phong phú về mẫu mã mà còn đa dạng về chức năng. Từ những chiếc đồng hồ thông minh của Google cho tới các thiết kế có chức năng lạ như chống chết đuối, dành cho người ăn kiêng, dự báo nguy hiểm, trông chừng trẻ em…

Trong số đó, có một chiếc đồng hồ đặc biệt ấn tượng không phải bởi thiết kế hay chức năng mà là ý nghĩa của nó. Đó là chiếc đồng hồ Tikker với khả năng đếm ngược cái chết. Tikker tính toán thời điểm xảy ra cái chết bằng cách phân tích các câu hỏi liên quan tới người đeo, xem xét hàng loạt các yếu tố như người đeo là một người nghiện rượu hoặc hút thuốc, tiền sử bệnh trong gia đình hay thậm chí cả cường độ tập thể dục của họ. Thời điểm xảy ra cái chết sẽ được dự đoán theo ngày, tháng, năm và đồng hồ bắt đầu đếm ngược.

vi-sao-phu-nu-nen-deo-dong-ho-04.jpg


Tikker được phong danh hiệu là “đồng hồ cái chết”, nhưng theo Fredrik Colting, nhà sáng chế sản phẩm, nó nên được gọi là “đồng hồ hạnh phúc”. Thay vì làm tăng sự bất hạnh, u buồn, ông hy vọng rằng chiếc đồng hồ sẽ truyền cảm hứng cho người đeo, giúp họ biết quý trọng thời gian để thực hiện những ước mơ trong cuộc sống. ‘Trong xã hội hiện đại, chiếc đồng hồ giúp người đeo ý thức hơn về thời gian còn lại và có những lựa chọn tốt hơn khi cuộc sống còn tiếp diễn” – Colting cho biết thêm.

Cuối cùng, đồng hồ không chỉ là thước đo thời gian. Nó còn là thước đo cho đẳng cấp, địa vị, phong cách, ý nghĩa và giá trị cuộc sống của những người biết trân quý thời gian. Phụ nữ cần một thứ giúp họ nói lên tất cả những điều đó một cách ý nhị, tinh tế, không phô trương. Và đó không gì khác, chính là chiếc đồng hồ!!!
 
5 đồng hồ thời trang nữ đẹp nhất tại Baselworld 2015

OMEGA- De Ville Prestige Dewdrop


Đồng hồ De Ville Prestige Dewdrop của OMEGA
Bộ sưu tập De Ville Prestige từ lâu đã được định nghĩa bởi phong cách tinh tế, mặt số thanh lịch, và một sự kết hợp tuyệt vời giữa trái tim của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ cơ cùng với thiết kế không bao giờ lỗi mốt.

Tại Baselworld năm nay, OMEGA mang đến cho De Ville Prestige một diện mạo thanh lịch được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập nữ trang OMEGA Dewdrop. Từng hạt với hình dáng giọt sương được chế tác từ vàng hồng hoặc vàng 18K được gắn kết với nhau để tạo thành một vòng đeo tay mượt mà và quyến rũ. Trái tim của chiếc đồng hồ 32.7 mm là bộ máy Co-Axial calibre còn phiên bản 27.4 mm được vận hành bởi bộ máy quartz OMEGA calibre 4061.

Chiếc đồng hồ thời trang nữ tuyệt đẹp này có hai kích thước – 32.7 mm và 27.4 mm và có hai sự lựa chọn cho mặt số. Một là mặt số bằng xà cừ trắng với vạch chỉ giờ đính kim cương, và phiên bản đặc biệt với họa tiết cánh bướm vàng được điểm xuyết tinh tế trên nền xà cừ trắng.



RALPH LAUREN 867


Phiên bản Ralph Lauren 867 Tuxedo của năm 2015

Dòng đồng hồ Ralph Lauren 867 được đặt tên theo cửa hàng flagship ở New York tại số 867 Madison Avenue, thể hiện rõ nét tình yêu của nhà thiết kế Ralph Lauren với cảm hứng hình học Art Deco.

Phiên bản Ralph Lauren 867 Tuxedo mới nhất một lần nữa khẳng định vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và mạnh mẽ của người phụ nữ. Khung vuông của mặt đồng hồ được làm bằng vàng hồng, rồi được kết nối với dây đeo bằng da móc nối hình bán cầu để tạo thêm điểm nhấn cho cổ tay. Dãy số màu đeo theo kiểu Arabic và Roman trên mặt đồng hồ bằng xà cư mang đậm phong cách Art Deco của những năm 30. Phiên bản mới nhất của 867 được làm với kính thước nhỏ hơn 21.50mm với cỗ máy Swiss quartz ở bên trong.

Phiên bản đặc biệt 867 Petite Diamond là sự kết hợp đặc biệt giữa khung bằng vàng trắng với hơn 300 viên kim cương và dây đeo bằng nhung.




Phiên bản đặc biệt Ralph Lauren 867 Petite Diamond
HERMÈS Arceau Ecuyère Aventurine


Phiên bản mới nhất Arceau Ecuyère Aventurine của HERMÈS
Arceau Ecuyère Aventurine là tác phẩm đồng hồ mới nhất của Hermès với thiết kế cổ điển được điểm xuyết bằng kim cương quanh mặt đồng, quanh kim chỉ giây và phần quai nối giữa mặt đồng hồ và dây đeo. Phiên bản đầu tiên của dòng đồng hồ Arceau được thiết kế bởi nhà chế tác nổi tiếng Henri d’Origny vào năm 1978 và được xem biểu tượng của vẻ đẹp thanh lịch cao cấp nhất nhưng không hề hào nhoáng.

Arceau Ecuyère Aventurine có kích thướng 34mm với bộ máy chuyển động Manufacture được đặt tên là H1912. Bên nhỏ trong mặt đồng hồ được trang trí với 28 viên kim cương và toàn bộ 75 viên kim cương được nạm ở khung đồng hồ đều là kim cương Wesselton VVS cao cấp nhất.

CHOPARD Happy Sport 30mm Automatic


Đồng hồ Happy Sport 30mm Automatic của Chopard
Happy Sport là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng nhất của thương hiệu đồng hồ Chopard với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn rất thanh lịch. Trong năm 2015 Chopard giới thiệu phiên bản đồng hồ Happy Sport Automatic hoàn toàn mới với các tỉ lệ đã được làm lại theo một phiên bản “mini”. Vỏ đồng hồ 30mm trông xinh xắn và duyên dáng trong khi vẫn giữ nguyên bộ máy tự động đã được giới thiệu vào năm 2013.

Đồng hồ Happy Sport 30mm Automatic mới sẽ xuất hiện với vỏ bằng thép đánh bóng hoặc đính kim cương, 5 viên kim cương tự do xoay quanh mặt số bạc với vùng trung tâm xoắn ốc kiểu guilloché. Núm điều chỉnh giờ cũng được làm bằng thép, đính viên đá sapphire xanh, cuối cùng là phần dây bằng thép hoặc da cá sấu sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp duyên dáng của mẫu thiết kế này.

CARTIER Crash Skeleton


Đồng hồ Crash Skeleton của Cartier
Mẫu đồng hồ “Crash” danh tiếng của Cartier được ra đời trong hoàn cảnh ngẫu nhiên khi một khách hàng cầm trên tay một chiếc đồng hồ bị biến dạng và đề nghị được sửa chữa. Ngay lập tức bị thu hút bởi hình dáng “độc nhất vô nhị”, người chế tác đồng hồ của Cartier dã nảy ý tưởng tạo ra một mẫu đồng hồ với kiểu dáng độc bản. Crash có mặt đồng hồ được thiết kế bất cân xứng và ngay lập tức trở thành món đồ sưu tầm được nhiều tay chơi đồng hồ săn lùng.

Phiên bản Crash Skeleton với thiết kế trưng diện toàn bộ phần máy bên trong và kế thừa trọn vẹn những tinh hoa của dòng đồng hồ “Crash” – một biểu tượng tiêu biểu kỹ thuật chế tác đồng hồ phức tạp (Complications) của Cartier. Xuyên qua lớp khung giữ máy có thể dễ dàng quan sát bộ máy hoạt động Calibre 9618 MC lên dây cót bằng tay (Manual winding).

Toàn bộ phần vỏ máy được làm từ chất liệu Bạch Kim; Ở vị trí cạnh sườn là chi tiết núm vặn được chế tác từ đá sapphire cabocho màu xanh nước biển đậm. Phủ bên trên bề mặt của đồng hồ là lớp vật liệu khoáng chất có khả năng chống xước hoàn hảo.
 
×
Quay lại
Top