Cảm ơn người mua Park 7 , may mắn trúng Vespa cổ

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
Ngày 06/06/2015, tại khách sạn Melia, Tổng công ty TNHH giao dịch Địa ốc Vinhomes 1 phối hợp với Tập đoàn CP Dịch vụ cùng Địa ốc Đất Xanh Group sẽ tổ chức Sự kiện cảm tạ mọi người cùng Lễ bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng lên tới kế bên 300 triệu dành cho quý khách Chốt Liền kề Park 2, Times City – chung cư vinhomes 29 liễu giai.
2.jpg
Phối cảnh tổng thể tòa Park 3​
Theo chương trình này, những quý khách Tìm Nhà vườn Park 11 sẽ được mời tới dự Chương trình tri ân người dùng được tổ chức tại Khách sạn Melia ngày 6/6 đến và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những quà tặng thu hút như: Xe máy Vespa GTS 150cc, Tủ lạnh lẽo LG Side by Side 609 lít, TV LED LG 60”, Máy giặt Toshiba…Tổng giá trị những giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.
Sau hơn 1 tuần thi công bán hàng, bên cạnh hai trăm Nhà vườn Park 5 đã Có chủ nhân.
Đại diện Doanh nghiệp CP Dịch vụ cùng BĐS Đất Xanh Group, đơn vị cung cấp chính thức dự án cho biết, hầu hết các bạn Sắm Liền kề Park 7 là mọi người Có nhu cầu nhà ở thực sự và mọi người quyết định chọn Park 4 ko chỉ sống tầm giá hút mà còn bởi cách thức vay của Techcombank dành cho người dân Chốt Park 2 quá ưu việt. cách thức này đang được giới am hiểu tài chính cùng người dân đánh giá cực kỳ cao, mở ra cơ hội Có nhà sống cho rộng rãi người cùng khuyến khích một lượng to cư dân dùng nguồn vốn ngân hàng nhằm Đặt mua Nhà vườn thay vì sử dụng vốn cá nhân.
Cụ thể, người dân sẽ được Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay tới 100% tổng giá trị Nhà vườn với thời hạn vay 15 năm, ân hạn gốc cùng miễn phí Chi trả nợ trước hạn trong thời điểm gian 24 tháng. Như vậy, với lúc hạn bàn giao nhà dự kiến đầu năm 2017, chỉ phải Thanh toán trước 10% giá trị người mua đã Nhận ngay Nhà phố Park 11.
Ngoài ra, một yếu tố đặc biệt hấp dẫn trong chính sách vay của Techcombank là cư dân còn được Techcombank dành tiền mặt tính bằng 3%/năm cho 100% giá trị Biệt thự vườn, trong lúc gian từ guồng quay Trả tiền sớm tới thời điểm Trả từng giai đoạn theo tiến độ ban đầu trên HĐMB. Quà kính biếu này lên đến 0% giá trị Liền kề. ko kể đấy, Techcombank cũng sẽ đồng hành cùng chủ đầu cơ chắc chắn thực hiện nghĩa vụ bàn lại nhà đúng thủ tục.
Với mẫu mã đột phá để tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, Park 2, Times City – Park Paroma dự kiến sẽ là sự “bùng nổ” trong Thị trường Liền kề sang.
Với thời trang sống resort, tiện nghi, tiên tiến nhưng vẫn tràn ngập môi trường xanh, Park 6 đem lại Cuộc sống trẻ trung năng động cho gia người chủ. Park 11 Có các căn 1 phòng ngủ gồm 2 loại diện tích là 47,9m2 và 51,9m2 Có chi phí từ 1,8 tỷ/căn; các căn 2 phòng ngủ Sở hữu diện tích 63,4m2 tới 84,9m2 với mức giá dao động từ 2,3 tỷ/căn; Biệt thự vườn ba phòng ngủ Sở hữu diện tích từ 87,9m2 Sở hữu mức giá từ ba,2 tỷ/căn, những mức giá trên đã bao gồm thuế VAT cùng nội thất liền tường sang trọng.
Với thông điệp “Cuộc sống xanh năng động”, Park 10 là nơi quy tụ của hệ thống sân thể thao gồm hệ thống liên hoàn sáu sân tennis, bóng rổ, cầu lông theo tiêu chuẩn quốc tế cùng sân chơi trẻ em rộng rãi to. tòa tháp nằm tại an cư một Vị trí rất nhiều độc lập và riêng tư, ko bị ảnh hưởng bởi những tuyến giao thông nội khu, giúp cho quý khách Park 2 trọn vẹn tận hưởng những tiện ích này, đặc biệt, những bậc phụ huynh Sở hữu thể yên tâm cho con nhỏ vui đùa an cư các sân chơi trẻ em rộng to.
Ngoài ra, với sự kế thừa các tiện ích và hạng sang sẵn Nhận của Vinpearl Condotel Đà Nẵng – giai đoạn 1, Park Paroma Premium sẽ được Gia tăng những giá trị nổi bật đồng thời tạo cần 1 khái niệm mới, 1 cá tính an cư mới tại các cụm đô thị - “phong cách sống resort ở tâm đô thị”.
Bên cạnh đấy, giống như đầy đủ những tòa đã hoạt động ổn định tại Vinhomes Paradise, tiện ích tòa tháp của Park Hill cũng đã qua sức hoàn hảo: hệ thống máy lạnh ở tâm tại các Khu vực sảnh, hành lang và thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế; tầng hầm gửi xe thông minh; máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 bảo đảm phân phối điện khi cần thiết. Khu vực Sự kiện tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7. Dưới sự quản lý nhiều năm kinh nghiệm của Vinhomes, khách hàng Vinhomes Gardenia – Park View sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 cùng sử dụng miễn phí những tiện ích khác như hồ bơi, sảnh lounge, những sân thể thao…
Sau lúc hoàn thiện và giao lại dự kiến vào quý I/2017, Vinhomes Gardenia – Park Hill Premium sẽ giới thiệu cho khách hàng 1 Môi trường tiên tiến mang mô hình resort với chất lượng cùng dịch vụ rất tốt, tiện nghi cùng sang luôn ở tâm Hà Nội.
Chương trình ưu đãi đặc thù “Mua nhà liền tay, kính biếu ngay lãi suất” tặng cho người mua Sắm Liên kế Vinpearl Condotel Đà Nẵng – Park Paroma
• Nhận ngay Nhà phố mơ ước chỉ với 60% giá trị Liền kề vườn
• Trả góp giá trị Biệt thự vườn còn lại sau 24 tháng
• Miễn phí Đóng tiền nợ trước hạn trong vòng 24 tháng
• Có quà kính biếu tiền mặt từ Techcombank lên đến 0% giá trị Liên kế
• Được Techcombank bảo lãnh nghĩa vụ bàn lại nhà của người chủ đầu tư vinhomes metropolis liễu giai
 
×
Quay lại
Top