Cầm iphone an toàn, lãi thấp cùng Người Bạn Vàng

Nguoibanvang

Thành viên
Tham gia
6/8/2019
Bài viết
0
Đi cầm iphone là cách giải quyết nhanh chóng trong những trường hợp muốn tiền cấp bách. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng là nơi đáng tin để khách hàng gửi gắm tài sản của mình.

Điện thoại là món đồ thân thuộc mà bất cứ ai cũng sở hữu từ một chiếc trở lên. Do vậy cầm đồ iphone là biện pháp nhanh chóng và dễ dàng khi bạn có nhu cầu tiền gấp. thế nhưng cầm iphone không phải là cách mà nhiều người ưu tiên. Bởi nắm giữ rất nhiều nguy cơ và bất tiện khi đi cầm iphone tại những địa chỉ thiếu uy tín.


cam_iphone_7881c4455c114b7f8cd219bf1e3fcf0e_grande.jpg


Đi cầm iphone và những nguy cơ thường gặp
Sở dĩ rất nhiều người e ngại đi cầm vì sợ rủi ro tại các địa chỉ biện pháp cầm đồ thiếu chuyên nghiệp. Ngoài ra smartphone lại là một sản phẩm công nghệ giá trị cao. rủi ro thiệt hại tài sản và mất tin tức là rất to. Hơn nữa còn nắm giữ những lý do khiến giải pháp cầm đồ không được nhiều người tin tưởng:


Bị ép giá trị cầm

Vì là sản phẩm công nghệ, cũng nên giá trị điện thoại giảm rất nhanh theo thời gian. Lấy nguyên lý đó mà rất nhiều nơi cầm đồ thường ép giá tài sản của bạn, dù điện thoại di động người đi cầm vừa mua mới và dùng chưa lâu.

Ngoài ra, người đi cầm cũng có khả năng bị ép lãi suất cao. nhiều dịch vụ cầm đồ không minh bạch mức lãi suất. Đây cũng chính là nguyên nhân lớn nhất khiến rất nhiều người lo ngại đi giải pháp cầm đồ.

Rủi ro tổn hại tài sản

Hư hỏng: những nơi giải pháp cầm đồ thiếu uy tín thường không có quá trình bảo quản tài sản đúng chuẩn. Tài sản công nghệ như điện thoại di động rất dễ hỏng bởi việc bảo quản thiếu uy tín.


Mạo danh tài sản: điện thoại di động là một tài sản chứa rất nhiều tin tức cá nhân. Do đó nguy cơ bạn bị mạo danh qua smartphone là rất cao. điện thoại có thể bị sử dụng để thanh toán hóa đơn nào đó không phải của người đi cầm. Sau đây là rủi ro hoàn toàn có khả năng xảy ra khi bạn đi cách cầm đồ tại những nơi thiếu uy tín.

Tráo đồ:Trường hợp phổ biến nhất khiến rất nhiều người lo ngại đi cách cầm đồ chính điều đó tráo đồ. Một số linh kiện điện thoại chính hãng có giá trị rất cao. Do vậy rủi ro món đồ sử dụng điện tử của người đi cầm bị thay linh kiện là rất thông dụng. Đó là lý do mà quyết định các ngành cầm đồ chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng.


Biện pháp cầm đồ Người khách hàng vàng bạc nơi cầm điện thoại lý tưởng
Vậy làm thế nào để chọn ngành cầm đồ chuyên nghiệp để khách hàng gửi gắm món tài sản giá của mình? Giữ các đặc điểm để khách hàng “nhận diện” một nơi đáng tin cậy.

Hãy chọn lựa các địa chỉ sở hữu công bố mức lãi và phí. Sẽ rất đáng lo nếu người đi cầm đi cầm đồ mà không biết trước mình sẽ phải trả bao nhiêu tiền lãi và phí. Một số cơ sở cầm đồ thường mập mờ lãi và phí suất. Những dữ liệu như là lãi suất cực phù hợp, lãi và phí thấp nhất mà không sở hữu con số cụ thể đi kèm sẽ chẳng trợ giúp bạn tính được trước lãi suất mình cần trả. Ở cầm đồ Người khách hàng Vàng, mức lãi luôn được minh bạch. người đi cầm hoàn toàn có thể đoán trước số tiền mình muốn trả cho gói cầm của mình.


Quá trình nhanh chóng minh bạch. Quy trình dịch vụ cầm đồ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tài sản của bạn. Nên chọn lựa các dịch vụ cầm đồ giữ quá trình công bố và minh bạch. Những địa chỉ khách hàng có khả năng quan sát tài sản của mình trong suốt quá trình định giá trị và niêm phong tài sản. Giá trị của niêm phong đó chính là cam kết cho tài sản của khách hàng được bảo quản an toàn và không bị tráo đồ hay dùng tại vì mục đích khác.

Thương hiệu uy tín. Ngoài các dữ liệu giới thiệu về quy trình và lãi, độ chất lượng của thương hiệu cũng rất quan trọng. đối với mô hình shop in shop, những cửa hàng Người người đi cầm vàng bạc đều gắn liền Với các cửa hàng PNJ lớn. Là đối tác chiến lược của PNJ, bạn có thể an tâm giới thiệu về chuyên nghiệp của Người người đi cầm Vàng.

Cầm đồ Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược với Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ. Chúng tôi luôn tìm mọi giải pháp để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tài chính tốt nhất.


Người Bạn Vàng nhận cầm hầu hết các tài sản như trang sức, vàng, điện thoại, laptop, máy tính bảng… Đặc biệt nhận cầm kim cương lên đến hàng tỷ đồng.


Xem địa chỉ cầm đồ uy tín tại đây.


Định giá ngay tại đây.
 
×
Quay lại
Top