Cách ứng tiền thông minh mới tới từ Viettel

danny_090909

Thành viên
Tham gia
16/7/2015
Bài viết
2
Bạn hết tiền điện thoại.
Bạn chưa có điều kiện nạp thẻ.
Bạn không muốn bị gián đoạn khi sử dụng dịch vụ.
Hãy để Viettel giải quyết hết những nỗi lo ấy cho bạn. Với dịch vụ Ứng tiền xTime, giờ đây bạn có thể thoải mái gọi điện, nhắn tin, lướt web mà không lo hết tiền điện thoại.
Chỉ với cú pháp đơn giản, dễ nhớ, tài khoản của bạn ngay lập tức đã được cộng thêm tiền để bạn có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ của mình. Hạn mức và phí ứng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thuê bao.
Để ứng tiền, bạn soạn tin theo cú pháp:
Y gửi 5511
Thật tuyệt! Từ bây giờ, nỗi lo hết tiền điện thoại đã được giải quyết, bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời từ xTime ngay hôm nay thôi :KSV@12::KSV@12:
 
Bạn tham khảo dịch vụ nhé:
xTime là dịch vụ ứng tiền thông minh, hỗ trợ khách hàng ứng tiền (khi cần) để thuê bao không bị gián đoạn việc sử dụng. Khách hàng có thể ứng khi tài khoản hết tiền, thậm chí là cả khi tài khoản còn tiền. Mức ứng và phí ứng linh hoạt theo từng thuê bao tùy thuộc vào các điều kiện như: tiêu dùng tài khoản gốc, thời gian sử dụng thuê bao, số tiền nạp, tần suất nạp thẻ hàng tháng…
- Số tiền được ứng: Tối thiểu: 5.000đ/lần; Tối đa: 50% tiêu dùng tài khoản gốc của thuê bao trong 3 tháng gần nhất
Điều kiện sử dung DV:
- Điều kiện cần: Thuê bao trả trước đang hoạt động ít nhất 1 chiều, gồm:
· Thuê bao có thời gian hoạt động < 3 tháng, tính từ lúc kích hoạt.
· Thuê bao có thời gian hoạt động > 3 tháng, tính từ lúc kích hoạt và có tiêu dùng tài khoản gốc bình quân trong 3 tháng gần nhất < 70.000đ/tháng.
- Điều kiện đủ:
· Không nợ tiền đã ứng trước đó (bao gồm số tiền đã ứng và phí dịch vụ, không bao gồm dịch vụ ứng tiền thông thường và ứng tiền tự động).
· Thuê bao được cấp 1 mức tiền.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn truy cập vào fanpage viettel telecom nhé. Cảm ơn bạn!
 
×
Quay lại
Top