Cách trị nám tàn nhang bằng gừng tươi an toàn

quangdon93

Thành viên
Tham gia
7/7/2015
Bài viết
2
Không chỉ là hương vị quen thuộc trong nhà bếp, nhiều chị em sẽ khá bất ngờ với cách trị nám tàn nhang bằng gừng tươi vô cùng đơn giản được chuyên trang gợi ý dưới đây.

Tình trạng rối loạn hắc sắc tố melanin khiến cho làn da xuất hiện rất nhiều vết thâm, trong đó nám da, tàn nhang là hiện tượng rất phổ biến. Vào những ngày thời tiết nắng nóng, nám tàn nhang sẽ xuất hiện rõ nét và khiến cho làn da không được đều màu, rất mất thẩm mỹ. Đừng quá lo lắng, nếu những vết sạm trên da bạn mới xuất hiện thì hãy tham khảo mẹo trị nám tàn nhang bằng gừng tươi dưới đây.

Ngoài tác dụng là gia vị phổ biến trong thực đơn hằng ngày, gừng tươi còn được xem như một vị thuốc trong Đông y và cũng là một loại “mỹ phẩm” tự nhiên được rất nhiều người biết đến. Chỉ với vài củ gừng nho nhỏ cũng đủ giúp bạn loại bỏ dần vết nám và tàn nhang trên da một cách bất ngờ. Chần chừ gì nữa mà không lưu lại và áp dụng ngay thôi nào.

tri-nam-da-bang-gung-tuoi-1.png

Mẹo trị nám tàn nhang bằng gừng tươi thật đơn giản

Gừng tươi có chứa lượng lớn hoạt chất chống oxy hóa, nhờ có thành phần gingerol – một loại chất chống oxy hóa cực mạnh có khả năng khống chế sự hoạt động của các tế bào gốc tự do, ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của hắc sắc tố melanin. Có lẽ vì điều này mà các tác nhân gây nám da, tàn nhang được loại trừ. Bên cạnh đó, gừng tươi còn chứa một số vitamin B, E, C, hoạt chất beta caroten, khoáng chất canxi, kali, sắt, kẽm, maggie, selen đều là những thành phần rất có lợi cho làn da

Các chị em có thể sử dụng gừng để loại bỏ tàn nhang, đốm nâu hay vết nám trên da theo các cách sau:

1. Rửa mặt bằng nước gừng

Phương pháp này giúp làm sạch bề mặt da và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, đẩy lùi gốc thâm nám ra bên ngoài. Mặc dù cách thực hiện khá đơn giản, tiện lợi nhưng khi sử dụng phải hết sức thận trọng, tránh để nước gừng dây vào mắt, gây khó chịu.

Nguyên liệu cần có: 1 củ gừng tươi, 1,5 lít nước.

Cách thực hiện như sau:

Gọt bỏ sạch phần vỏ gừng tươi bên ngoài, rửa qua với nước và thái mỏng hoặc giã nát.

Cho gừng vào nấu với nước khoảng 15 phút thì tắt bếp, để cho nguội bớt.

Khi nước còn âm ấm thì dùng để rửa mặt mỗi ngày 2 lần.

Kiên trì thực hiện việc rửa mặt bằng nước gừng vào buổi sáng và tối, tình trạng tàn nhang sẽ được cải thiện đáng kể sau một thời gian.

Tuy nhiên, phương pháp này không phù hợp với những người có làn da khô, da mỏng vì nó làm bào mòn da rất nhanh.

2. Cách trị nám tàn nhang bằng gừng tươi, mật ong và nước hoa hồng

Đây được xem là một trong số những giải pháp vừa giúp làm sạch da vừa giúp cải thiện được tình trạng lỗ chân lông to. Hãy tham khảo xem gừng và nước hoa hồng sẽ mang lại hiệu quả như thế nào nhé?

– Nguyên liệu cần có:¼ củ gừng tươi, 1 muỗng mật ong nguyên chất, 1 muỗng nước hoa hồng

– Hướng dẫn thực hiện:

Gọt sạch vỏ gừng, rửa sạch rồi giã nát, vắt lấy nước cốt.

Pha mật ong, nước hoa hồng và nước ép gừng với nhau để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Vệ sinh da mặt sạch sẽ, dùng tăm bông thấm hỗn hợp trên bôi lên vùng da có nám, tàn nhang.

Thư giãn với mặt nạ này khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước mát.

Kiên trì thực hiện mỗi tuần khoảng 2 – 3 lần để cải thiện tình trạng nám tàn nhang trên da.

tri-nam-da-voi-gung-va-mat-ong-2.jpg



3. Trị nám tàn nhang bằng gừng tươi, yến mạch và dầu olive

Trị nám tàn nhang bằng gừng tươi, yến mạch và dầu oliu là giải pháp khá an toàn đối với những người sợ khô da. Nếu như yến mạch, gừng tươi có khả năng làm sạch bề mặt da thì dầu oliu lại mang tác dụng cân bằng độ ẩm và tăng cường sản sinh tế bào da mới.

– Nguyên liệu cần có:½ củ gừng tươi, 1 thìa yến mạch, 1 muỗng dầu oliu

– Hướng dẫn thực hiện:

Gọt vỏ gừng tươi, đem rửa sạch và vắt lấy nước cốt để hòa với bột yến mạch và dầu oliu.

Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ thì dùng hỗn hợp này để thoa trực tiếp lên da.

Lưu lại mặt nạ khoảng 20 phút thì dùng nước mát để vệ sinh da mặt sạch sẽ.

Không chỉ giúp cải thiện tàn nhang nám da mà cách này còn giúp cho làn da chị em trở nên mềm mại và nhẹ nhàng. Thực hiện kiên trì khoảng 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Chú Ý: Ở những người có làn da mỏng, da khô và dễ nhạy cảm thì việc sử dụng gừng để trị nám tàn nhang cũng phải hết sức thận trọng với tình trạng da ửng đỏ. Sau khi dùng gừng tươi để đắp mặt nạ, các chị em nên dùng thêm một lớp nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm và giúp làn da mềm mịn hơn.

Một số gợi ý về cách trị nám tàn nhang bằng gừng tươi và một số nguyên liệu trên hi vọng sẽ giúp ích trong việc cải thiện tình trạng da xấu xí. Bên cạnh đó, hãy tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây nám tàn nhang để từ đó có cách khắc phục phù hợp và chuẩn xác hơn. Đồng thời bổ sung thêm viên uống transino whitening 240 viên – đây là viên uống trị nám hàng đầu tại Nhật đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo cũng như tin dùng của hàng triệu chị em phụ nữ không chỉ tại Nhật Bản mà còn nhiều các quốc gia khác trên thế giới.

Viên uống transino whitening 240v là sản phẩm duy nhất được chứng nhận tại Nhật Bản là có hiệu quả trong việc giúp trị nám tàn nhang thể nặng, đồng thời transino whitening là loại sản phẩm duy nhất tại Nhật nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rộng rãi của công chứng về hiệu quả và lợi ích mà nó mang đến cho người dùng

Sử dụng sản phẩm vien uong tri nam transino whitening của Nhật rất dễ dàng và tiện lợi bạn có thể mang theo và sử dụng bất cứ khi nào cơ thể. Chính vì thế sản phẩm viên uống trị tàn nhang của Nhật nhận được sự tin dùng của hàng triệu chị em phụ nữ.

Viên uống trị nám da Transino whitening 240v với các thành phần tự nhiên L-Cysteine- 240mg, Ascorbic acid (vitamin C)- 300mg, Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg, Calcium pantothenate- 24mg sẽ có tác dụng giúp làm làn da trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong.

thuoc-tri-nam-da-transino-whitening-5a.jpg

Viên uống Transino whitening 240v trị nám tàn nhang hiệu quả​

Liên hệ: 0914.844.666 để được tư vấn miễn phí!

Lưu ý: (*) Tác dụng của sản phẩm thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám, không phải là thuốc trị nám Transino nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chúc các bạn thành công với việc điều trị tàn nhang!

Nguồn: https://aloola.vn/transino-whitening-360v-thuoc-tri-nam-tan-nhang-va-trang-da-nhat-ban/
 
×
Quay lại
Top