Cách tính sinh con trai con gái theo bát quái chính xác nhất

ltthuy120165

Banned
Tham gia
22/1/2021
Bài viết
1
Đều biết con cháu là thiên lộc cho mặc dù thế việc dự trù sinh con trai hay con gái cũng đang là điều được rất nhiều bố mẹ lưu ý và tìm hiểu và khám phá. mặc dù những giải pháp này chỉ mang tính Dự kiến nhưng nhiều khi lại tạo niềm tin và tâm trí tự do thoải mái hơn cho các cặp vợ chồng. Lúc Này có không ít phương pháp tính và trong nội dung bài viết này, Phongthuyso.vn sẽ gửi đến quý bạn đọc xem thêm cách tính sinh con trai con gái theo Bát quái như vậy nào?

1. cách tính sinh trai gái theo bát quái

Đây là phương pháp tính sinh trai gái được đúc rút và truyền lại kinh nghiệm từ xưa. Bát quái bao gồm 8 quẻ Càn (☰), Khôn (☷), Tốn (☴), Ly (☲), Đoài (☱), Chấn (☳), Khảm (☵), Cấn (☶). rất có thể thấy mỗi quẻ bao gồm 3 hàng, có chứa những vạch được gọi bằng hào, với quy ước: nét liền dài là hào dương, nét gạch đứt là hào âm. các quẻ này lại được chia thành 4 quẻ âm: Tốn - Ly - Khôn - Đoài và 4 quẻ dương: Càn - Khảm - Cấn - Chấn.

Để Dự kiến được giới tính của thai nhi cần dựa vào tuổi của hai vợ chồng (tuổi âm lịch) và tháng thụ thai năm âm lịch. đơn cử cách tính sinh con theo âm khí và dương khí bát quái như sau:

- Nếu tuổi của vợ hoặc chồng và tháng thụ thai theo âm lịch là chẵn thì mang hào âm

- Nếu tuổi của vợ hoặc chồng và tháng thụ thai theo âm lịch là lẻ thì mang hào dương

Theo quy tắc của bát quái khi tính tuổi sinh con trai con gái thì:

+ Gạch trên cùng ứng với tuổi bố

+ Gạch ở giữa tương xứng với tháng thụ thai

+ Gạch cuối cùng là ứng với tuổi mẹ

Tính như vậy sau khi phối hợp các hào lại tất cả chúng ta sẽ tiến hành công dụng là các quẻ trong bát quái. Nếu ra các quẻ dương (Càn - Khảm - Cấn - Chấn) thì dự đoán sẽ sinh con trai.

Ngược lại nếu hiệu quả là những quẻ âm (Đoài - Khôn - Ly - Tốn) sẽ sinh con gái.

Từ đó khi tính tuổi vợ chồng và tháng thụ thai là chẵn hay lẻ sẽ thuộc 4 tình huống sau:

2 chẵn 1 lẻ biểu hiện sinh con trai (Quẻ Chấn, Cấn, Khảm).

2 lẻ 1 chẵn bộc lộ sinh con gái (Quẻ Tốn, Đoài, Ly).

3 lẻ bộc lộ sinh con trai (Quẻ Càn).

3 chẵn thể hiện sinh con gái (Quẻ Khôn).
Xem thêm về Chấm điểm tên con 2022

những trường hợp ví dụ cụ thể:

+ Ví dụ 1: Chồng sinh vào năm 1996 và vợ sinh năm 1998, tháng thụ thai là tháng 5 năm 2021. Theo cách tính sinh trai gái theo bát quái thì như sau:

Năm 2021, tính theo âm lịch tuổi chồng là 26 tuổi và tuổi vợ là 24 tuổi, đều là tuổi chẵn ta sẽ vạch 2 đường nét đứt ( --), hào âm ở trên và dưới. Và tháng thụ thai là tháng 5 (số lẻ) thì vạch một nét dài ( _ ) - hào dương, đặt ở giữa 2 vạch của vợ và chồng.

Như vậy, phối kết hợp lại sẽ được quẻ Khảm - sinh con trai.

+ Ví dụ 2: Chồng sinh năm 1993 và vợ sinh năm 1998, tháng thụ thai là tháng 5 năm 2021. Theo cách tính sinh con theo âm dương bát quái thì như sau:

Năm 2021, tính theo âm lịch tuổi chồng là 29 tuổi (tuổi lẻ) thì vạch một nét dài ( _ ) - hào dương ở trên cùng và tuổi vợ là 24 tuổi - tuổi chẵn ta sẽ vạch 2 đường nét đứt ( -- ) ở dưới. Và tháng thụ thai là tháng 5 (số lẻ) thì vạch một nét dài ( _ ) - hào dương, để tại giữa 2 vạch của vợ và chồng.

Như vậy, kết hợp lại sẽ tiến hành quẻ Tốn - sinh con gái

+ Ví dụ 3: Chồng sinh năm 1993 và vợ sinh vào năm 1997, tháng thụ thai là tháng 5 năm 2021. Theo cách tính trai gái theo âm khí và dương khí bát quái thì như sau:

Năm 2021, tính theo âm lịch tuổi chồng là 29 tuổi (tuổi lẻ) thì vạch một nét dài ( _ ) - hào dương ở trên cùng và tuổi vợ là 25 tuổi - tuổi chẵn ta sẽ vạch 2 đường nét đứt ( _ ) ở dưới. Và tháng thụ thai là tháng 5 (số lẻ) thì vạch một nét dài ( _ ) - hào dương, để ở giữa 2 vạch của vợ và chồng.

Như vậy, tích hợp lại sẽ tiến hành quẻ Càn - sinh con trai.

+ Ví dụ 4: Chồng sinh vào năm 1996 và vợ sinh năm 1998, tháng thụ thai là tháng hai năm 2021. Theo phương pháp tính sinh con theo âm khí và dương khí bát quái thì như sau:

Năm 2021, tính theo âm lịch tuổi chồng là 26 tuổi và tuổi vợ là 24 tuổi, đều là tuổi chẵn ta sẽ vạch 2 đường nét đứt ( --), hào âm ở trên và dưới. Và tháng thụ thai là tháng 2 (số chẵn) thì vạch một nét đứt ( -- ) - hào âm, để tại giữa 2 vạch của vợ và chồng.

Như vậy, phối hợp lại sẽ tiến hành quẻ Khôn - sinh con gái.

2. bí quyết sinh con trai con gái theo nhu cầu

Như vậy với cách tính như trên thì đây cũng chính là một bí quyết để các cặp vợ chồng sinh con trai con gái theo nguyện vọng Hai người có khả năng chọn lựa tháng thụ thai là chẵn hay lẻ để kết hợp với năm sinh âm lịch để dự định sinh con trai hay con gái.
Xem các bài viết khác tại: https://band.us/band/87013910

Trên đây là những thông tin về kiểu cách tính sinh trai gái theo bát quái mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. tuy nhiên chiêu trò tính này chỉ mang tính chất chất xem thêm không hoàn toàn đúng chuẩn mực đối với tất cả những cặp vợ chồng. con cháu đến với mình thì con gái hay con trai đều tốt, chỉ cần con lớn lên trẻ khỏe ngoan ngoãn, hiếu thảo với cha mẹ là được. Chúc vợ chồng bạn sẽ chào đón được các thiên thần bé nhỏ đáng yêu và dễ thương những năm 2022 này.
 
×
Quay lại
Top