Cách phối đồ cực đẹp với giầy nam

giaydachat123

Thành viên
Tham gia
29/3/2017
Bài viết
0
CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT VỚI GIÀY DA NAM CAO CẤP DÀNH CHO PHÁI MẠNH

Hiện nay có rất nhiều mẫu giày da nam chất lượng thời trang cho các chàng lựa chọn nhưng kiểu giày lười tuy không xa lạ nhưng vẫn là mẫu giày được ưa chuộng nhất


siae-0002-3443510-1490031167-300x300.jpg
Hiện nay có rất nhiều mẫu giày nam thời trang, từ giày cao cổ, giày đế cao, giày thể thao cho các chàng lựa chọn nhưng kiểu giày lười tuy không xa lạ nhưng vẫn là mẫu giày được ưa chuộng nhất. Sau đây giaydahanghieu.com xin chia sẻ tới các chàng cách phối đồ cực chất với giày lười để tạo nên những phong cách thời trang mới mẻ đầy cá tính.

Phong cách khỏe khoắn

Tuy giày lười nam có kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng với thao tác nhanh gọn nhưng vẫn toát lên được sự khỏe khoắn đầy nam tính cho các chàng khi biết cách phối hợp với trang phục phù hợp nhất. Bạn có thể đi đôi giày nam thời trang này để đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều hợp lý. Kết hợp giày lười nam với quần jeans xắn gấu hay quần sort kaki sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vừa tạo sự khỏe khoắn, năng động vừa làm cho bạn trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều. Những đôi giày lười màu đen, hay nâu, là mẫu da trơn hay bóng lộn là những gợi ý lý tưởng cho bạn.

Phong cách lãng mạn

Hiện nay, có rất nhiều chàng trai yêu thích phong cách lãng mạn như những hot boy điện ảnh Hàn Quốc vì thế sự kết hợp giữa những chiếc áo thun, áo sơ mi kẻ hay cardigan cho mùa thu và các mẫu quần nhẹ nhàng như quchinos, kaki, quần tây với tông màu sáng vừa phải đi cùng một đôi giày lười nam chất liệu da màu nâu, đen hay xanh đính kèm nhiều họa tiết, cách điệu phần mũi và thân giày sẽ là lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất. Chắc chắn, với phong cách lãng mạn cùng đôi giày nam cao cấp khi đi dạo phố hay đi chơi hay đi làm trong môi trường sáng tạo, tự do phóng khoáng, các chàng trông sẽ thật cuốn hút với gu thời trang riêng của mình.

Thanh lịch với giày lười trắng, xanh

Để trở thành một chàng trai trông thanh lịch và lãng mạn hơn hẳn thì việc chọn những bộ trang phục màu pastel nhẹ nhàng, hay màu ghi trầm ấm, hoặc tông xám nhạt đi cùng với những đôi giày lười màu xanh đen hoặc trắng sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật giữa đám đông khi đi dạo phố hay tham gia các buổi tiệc.

Có lẽ nhiều bạn nam hay kén giày màu trắng vì nó khó phối đồ và còn dễ bị bám bẩn nữa. Tuy nhiên khi biết lựa chọn thời điểm thích hợp để đi giày và bảo quản giày đúng cách thì chắc chắn các sẽ giúp bạn trông tươi trẻ và phong cách hơn rất nhiều. Với những đôi giày nam thời trang màu trắng, kết hợp cùng bộ veston đồng màu sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết đặc biệt phù hợp với các chàng rể trong ngày vui trọng đại của đời mình.

Phong cách sang trọng nơi công sở

Lựa chọn phù hợp nhất cho trang phục công sở dành cho các chàng đó là giày lười bằng da. Có hai loại giày lười bằng da đó là da lộn và da trơn, rất dễ phối hợp hài hòa với vest, quần tây, áo sơ mi là trang phục phổ biến của các chàng công sở Việt Nam. Với một đôi giày lười da bóng lộn kiểu dáng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến cho các bạn nổi bật ngay trong môi trường công sở cứng nhắc. Ngoài ra bạn có thể kết hợp giầy lười cùng với quần kaki và áo phông cũng tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung đầy năng động.

Giày lười nam có thể mang lại cho bạn nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn trở nên sành điệu và thời trang hơn, vì thế hãy đến với giaydahanghieu.com để sắm cho mình một vài đôi giày lười chất lượng với mức giá ưu đãi nhất để làm mới mình bạn nhé.

IMG_16971-300x225.jpg
Lựa chọn cho mình một đôi giày da nam chất lượng ưng ý nhất đó chính là điều tuyệt vời nhất. Đến với giaydachat.com bạn sẽ thoải mái lựa chọn đôi giày phù hợp nhất với mình. Liên hệ ngay với chúng tôi theo theo địa chỉ dưới đây :


Địa chỉ: Số 43, đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội

Liên hệ : 0943003091

Email: hieunguyen.hvktqs@gmail.com
 
×
Quay lại
Top