Cách khắc phục các lỗi kết nối wifi cho thiết bị TV Box
Lỗi Wifi không kết nối được trên Android TV Box, không tìm thấy mạng WIFI nhà mình, kết nối WIFI bị ngắt chập chờn,...
Khi mới lần đầu sử dụng Android TV Box hoặc đôi khi thiết bị của bạn có thể gặp một số sự cố về việc kết nối wifi, thường thấy như các lỗi:
Cách 1: Bạn hãy tắt hết kết nối wifi trên cả Router và cả TV Box. Khởi động lại TV Box và bật lại Router, kết nối Wifi.
Cách 2: Bạn có thể vào phần Settings > Wi-Fi > Menu > Advanced ( xem đã đúng múi giờ GMT+7 hay chưa?)
Đôi khi cũng có thể do lỗi Rom, khi đó bạn có thể Reset lại toàn bộ Android Tv Box của bạn, nhớ rằng nếu làm điều này thì thiết bị của bạn sẽ mất toàn bộ những ứng dụng mà bạn đã cài đặt trong quá trình sử dụng. Tốt nhất để đảm bảo tín hiệu internet tốt nhất cho Android Box TV bạn nên sử dụng kết nối mạng LAN cho thiết bị của mình.
Chúc các bạn thành công.
Lỗi Wifi không kết nối được trên Android TV Box, không tìm thấy mạng WIFI nhà mình, kết nối WIFI bị ngắt chập chờn,...
Khi mới lần đầu sử dụng Android TV Box hoặc đôi khi thiết bị của bạn có thể gặp một số sự cố về việc kết nối wifi, thường thấy như các lỗi:
- Không thể kết nối wifi.
- Kết nối được nhưng liên tục bị ngắt.
- Đã kết nối được wifi nhưng không vào được mạng, không truy cập được kho ứng dụng CH-Play.
Cách 1: Bạn hãy tắt hết kết nối wifi trên cả Router và cả TV Box. Khởi động lại TV Box và bật lại Router, kết nối Wifi.
Cách 2: Bạn có thể vào phần Settings > Wi-Fi > Menu > Advanced ( xem đã đúng múi giờ GMT+7 hay chưa?)
- Xem thêm: android tv box tốt nhất 2018
Đôi khi cũng có thể do lỗi Rom, khi đó bạn có thể Reset lại toàn bộ Android Tv Box của bạn, nhớ rằng nếu làm điều này thì thiết bị của bạn sẽ mất toàn bộ những ứng dụng mà bạn đã cài đặt trong quá trình sử dụng. Tốt nhất để đảm bảo tín hiệu internet tốt nhất cho Android Box TV bạn nên sử dụng kết nối mạng LAN cho thiết bị của mình.
Chúc các bạn thành công.