cách hạn chế lý do gây sinh lý yếu nam giới?

SONKAKA

Banned
Tham gia
26/8/2017
Bài viết
26
Để hạn chế nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới, bạn cần có chế độ luyện tập thể dục, thói quen ăn uống, và thói quen sinh hoạt tốt hằng ngày nê cụ thể:
  • thay đổi cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho sinh lý đấng mày râu vitamin e, chất kẽm, hoa quả, các loạt thịt đỏ, hải sản, hàu, tôm…
  • Sử dụng sản phẩm cung cấp viatamin E, Kẽm Oxyd tăng cường sinh lý nhanh cho đấng mày râu như: Tinh hàu biển OB.
bo-sung-kem-cho-tre-nhu-the-nao-la-dung-cach-va-hieu-qua-hinh-2.jpg


Trong lúc giao hợp nam giới sản sinh tiêu thủ chất kẽm trong cơ thể rất lớn, việc không đảm bảo cho cơ thể hấp thủ chất kẽm trong khẩu phần ăn hằng ngày khiến cho triệu chứng sinh dục của đấng mày râu giảm dần đây cũng là lý do gây yếu sinh lý ở đàn ông. Trong hàu biển chứa một hàm lượng chất kẽm khá lớn. Chất kẽm cung cấp cho cơ thể sẽ giúp chống lại Tác nhân gây ung thư tuyến tiền liệt. Góp phần tăng lượng t.inh tr.ùng, kẽm góp phần sản xuất ra testosterone giúp đổi thay sinh lý nam.
Bên trong con hàu biển có lên đến 13mg Kẽm, lượng kẽm trong hàu lớn gấp 50 lần trong cá tười và nhiều loại thực phẩm khác. Ngoài ra còn chứa Taurine, Glycogen và Insulin … giúp chống oxi hóa và gia tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.
Nhưng trong cơ thể hàu tươi cũng có một hàm lượng lớn đạm nếu sử dụng nhiều hàu tươi sẽ tăng hàm lượng đạm trong xuất hiện trong cơ thể làm Tác hại đến sức khỏe của cơ thể.
Để an toàn nên sử dụng Sản phẩm Tinh hàu tươi OB. Được chiết xuất từ hàu tươi lọc riêng hàm lượng kẽm có sẵn cho nên rất tốt cho đàn ông muốn Tăng cường sinh lý và thay đổi sức khỏe.
  • Luyên tập thể dục thể thao Hằng ngày nên, Hỗ trợ chữa trị các bệnh tim mạch cũng như cải thiển sinh lý. Dưỡng sức và sinh hoạt đúng cách, giúp tinh thần luôn được vui vẻ thoải mái. Tránh mệt mỏi quá mức trong công việc và học tập. Hạn chế tối đa các chất kích thích như thuốc lá bia rượu…
 
×
Quay lại
Top