Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng?

Trong chuyên mục 'Rao Vặt' đăng bởi khanhmy166b, 24/12/2016. — 337 Lượt xem

  1. khanhmy166b

    khanhmy166b Thành viên mới

    Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng?

    Trên mạng có tràn lan những phương pháp giảm mỡ vòng 2 nhưng không phải ai cũng đủ thời gian và kiên nhẫn để thực hiện, đặc biệt những người đang đi làm công sở. Vậy đâu là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho dân văn phòng?

    [​IMG]

    Mỡ bụng là hiện tượng mỡ thừa tồn đọng ở dưới bụng rất phổ biến hiện nay, không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật về tim mạch, hô hấp. Có rất nhiều cách làm giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả đặc biệt dành riêng cho dân văn phòng – những người thường phải ngồi cả ngày và không có thời gian đi tập gym:

    Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng ăn uống
    Ăn uống đúng chuẩn là một trong những cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, bởi lượng dinh dưỡng bạn nạp vào cơ thể hàng ngày đóng vai trò không nhỏ trong việc hình thành mỡ thừa. Muốn giảm mỡ nhanh, bạn cần điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng ăn uống hàng ngày, cụ thể như sau:

    – Tuyệt đối tránh xa hoặc hạn chế tinh bột và đường ở mức tối đa. Mỡ được tạo thành từ Carbonhydrate trong tinh bột và đường sẽ khó phân hủy hơn mỡ được tạo thành từ protein. Bởi vậy, bạn có thể thay thế cơm, bánh mì, ngũ cốc, khoai mì bằng thịt, cá và trứng.
    [​IMG]

    – Bổ sung nhiều rau xanh và những loại củ, quả đúng mùa trong bữa ăn hàng ngày. Không chỉ cung cấp vitamin và chất xơ cho cơ thể, thực đơn giàu rau củ còn tạo cảm giác no và làm giảm khả năng tích lũy mỡ thừa.

    – Tuyệt đối tránh xa những loại thức ăn nhanh, ăn vặt nhiều dầu mỡ.

    – Uống từ 8-12 ly nước/ngày. Có thể pha loãng nước chanh không đường và uống thay cho nước trắng. Hạn chế uống nước vào buổi tối trước khi đi ngủ để tránh tình trạng mặt bị phù.

    Nếu chịu khó duy trì đúng chế độ ăn uống lành mạnh như trên, chỉ sau khoảng 2-3 tuần bạn sẽ giảm được tận 2-3 cm vòng eo mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

    Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng thói quen sinh hoạt
    Bạn có tin rằng mình có thể làm giảm mỡ bụng cho dân văn phòng chỉ bằng … hít thở, đi lại và ngủ? Ngay cả khi đang đi làm, bạn cũng có thể áp dụng những thói quen sinh hoạt giảm mỡ bụng nhanh mà không hề tốn kém.

    – Cách làm giảm mỡ bụng bằng hít thở: Hãy tập hít thở sâu và đều, chú ý nhiều hơn đến hơi thở của mình. Khi hít vào, bạn phồng bụng một chút, và khi đẩy hơi ra thì hóp bụng lại. Nếu lập được thói quen thở thế này, bạn không chỉ làm tiêu nhanh mỡ bụng mà còn kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực, tăng hiệu suất công việc.
    [​IMG]

    – Cách làm giảm mỡ bụng bằng đi lại: Cố gắng đứng lên và đi lại ở văn phòng nhiều nhất có thể. Những lần đi lấy tài liệu hay rót thêm nước uống sẽ giúp cơ thể bạn đỡ trì trệ, tiêu hao mỡ thừa.

    – Cách làm giảm mỡ bụng bằng giấc ngủ: Hãy cố gắng dành thời gian cố định cho việc ngủ khoảng 7-8h/ngày. Bạn thậm chí nên bỏ qua những buổi đi chơi tiệc tùng buổi tối để được nghỉ ngơi nhiều hơn. Giấc ngủ tốt sẽ làm giảm tình trạng mỡ thừa và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

    Những cách trên sau khi tập thành thói quen điều độ, nghiêm ngặt sẽ giúp bạn giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng không khó khăn gì. Tuy nhiên để tạo lập nếp sinh hoạt như vậy không phải ai cũng quen và có thể làm được.
    Cách giảm cân nhanh mà không cần làm gì

    Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với thực phẩm giam can lishou để hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn. Với công dụng đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể giúp bạn nhanh chóng giảm cân hiệu quả.
    [​IMG]

    Viên giảm cân Lishou phục linh có thể thanh lọc đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nhanh chóng ngăn chặn sự tích tụ chất béo trong cơ thể. Với việc đơn giản mỗi người trước khi ăn sáng 30 phút dùng 1 viên sau khi dùng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận hiệu quả mà Lishou đem đến.
     




Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP