Cách Duy Trì Pin Iphone Luôn Khỏe

ZinPro123

Thành viên
Tham gia
28/6/2022
Bài viết
0
Chúng ta đều biết rằng nâng cấp điện thoại thông minh của bạn là một khoản đầu tư khá tốn kém . Mặc dù một chiếc điện thoại mới thường tốt hơn, nhưng việc giữ cùng một thiết bị lâu hơn, miễn là nó hoạt động bình thường, sẽ tiết kiệm hơn nhiều. Để làm được điều đó, bạn phải giữ cho điện thoại của mình ở tình trạng tốt và việc duy trì tuổi thọ của pin là đặc biệt quan trọng. Khi điều đó xảy ra, hầu hết chúng ta sẽ nhanh chóng chuyển thiết bị của mình sang kiểu máy mới hơn. Một số điều chỉnh đơn giản có thể giúp bạn duy trì pin khỏe cho iPhone.

Tuổi thọ pin và dung lượng pin

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu, chúng tôi muốn phân biệt giữa thời lượng pintuổi thọ pin vì cả hai được sử dụng thay thế cho nhau. Thời lượng của pin cho biết thời gian sử dụng của pin trước khi bạn cần cắm sạc pin vào, trong khi tuổi thọ của pin cho biết bạn có thể sử dụng pin trong bao lâu trước khi cần thay pin. Thời lượng pin liên quan đến việc sử dụng hàng ngày của bạn, trong khi tuổi thọ bao gồm tổng thời lượng của pin.

6 cách để duy trì pin iPhone của bạn luôn khỏe

Các mẹo dưới đây sẽ giúp bạn tối đa hóa cả thời lượng pin và tuổi thọ của nó!

cach-duy-tri-pin-iphone-luon-khoe-1.jpg


1. Điều chỉnh độ sáng

Màn hình iPhone của bạn tiêu thụ nhiều năng lượng hơn bất kỳ bộ phận nào khác trên thiết bị của bạn. Bạn có thể giảm tiêu hao pin bằng cách giảm độ sáng của màn hình xuống mức bạn có thể sử dụng thoải mái. Độ sáng tự động giúp bạn dễ dàng tiết kiệm pin mà không cần phải điều chỉnh liên tục. Để bật, hãy đi tới Cài đặt > Trợ năng > Kích thước màn hình & văn bản > bật Độ sáng tự động.

2. Tác động của Wifi

Lý tưởng nhất là bạn giữ cho iPhone của mình được kết nối với Wifi càng nhiều càng tốt thay vì dựa vào mạng di động. Khi việc bảo quản pin của bạn quá cạn kiệt, bạn có thể tắt hoàn toàn mạng không dây để điện thoại ngừng tìm kiếm tín hiệu (điều này gây hao pin rất nhiều). Cách dễ nhất để thực hiện việc này là bật Chế độ trên máy bay.

3. Chế độ năng lượng thấp

Khi pin của bạn sắp hết, iPhone của bạn có thể tự động điều chỉnh các tính năng và cài đặt khác nhau để giảm lượng điện năng mà thiết bị của bạn sử dụng. Ví dụ: nó sẽ tự động giảm độ sáng của bạn, trì hoãn làm mới ứng dụng, tắt tính năng tải lên và tải xuống trong nền, tắt hầu hết các tính năng 5G,.. Đi tới Cài đặt > Pin > bật Chế độ nguồn điện thấp.

4. Xác định các ứng dụng ngốn pin

cach-duy-tri-pin-iphone-luon-khoe-2.jpg


  • Hoạt động nền Điều đó có nghĩa là: Ứng dụng đã sử dụng pin trong khi bạn đang chạy một ứng dụng khác. IPhone của bạn được thiết lập để làm mới thường xuyên để tìm kiếm thông tin mới, nghĩa là kiểm tra các thông báo, email, tweet, bài đăng mới, v.v. Cách tối ưu hóa thời lượng pin: Cài đặt > Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng nền. Bạn có thể tắt cài đặt này cho tất cả các ứng dụng hoặc chọn và chọn.
  • Vị trí và Vị trí nền Ý nghĩa: Ứng dụng đang truy cập vị trí của bạn.
  • Trừ khi làm như vậy là cần thiết cho trải nghiệm, ứng dụng không cần biết vị trí của bạn. Một số trường hợp ngoại lệ phổ biến đối với điều này có thể là các ứng dụng hiển thị dự báo thời tiết địa phương hoặc tìm kiếm các doanh nghiệp gần bạn. Cách tối ưu hóa thời lượng pin: Cài đặt > Quyền riêng tư > Dịch vụ Định vị. Bạn có thể tắt cài đặt này cho tất cả các ứng dụng hoặc chọn và chọn.
  • Màn hình chính & Màn hình khóa Ý nghĩa: Ứng dụng đang đánh thức Màn hình chính hoặc Màn hình khóa của bạn khi có thông báo mới. Cách tối ưu hóa thời lượng pin: Cài đặt > Thông báo > Nhấn vào ứng dụng > tắt Cho phép thông báo.
  • Không có vùng phủ sóng di động & Tín hiệu yếu Điều đó có nghĩa là: Thiết bị đang tìm kiếm tín hiệu. Cách tối ưu hóa thời lượng pin: Bật Chế độ trên máy bay.

5. Tránh nhiệt độ quá cao

Để iPhone của bạn tiếp xúc với môi trường quá nóng hoặc quá lạnh có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ của pin. Apple thông báo rằng phạm vi lý tưởng là 62-72℃ nhưng iPhone của bạn sẽ hoạt động tốt ở nhiệt độ cao tới 95℃ và thấp nhất là 32℃. Ở nhiệt độ mát hơn, bạn có thể nhận thấy hiệu suất của pin giảm trong một thời gian ngắn, nhưng nó sẽ trở lại bình thường khi bạn ở trong phạm vi nhiệt độ thoải mái.

6. Tháo vỏ khi đang sạc

Thiết bị của bạn có cảm thấy nóng khi chạm vào khi đang sạc không? Đây có thể là dấu hiệu bạn cần tháo ốp lưng, ít nhất là trong khi bật nguồn. Điều này mang lại cho thiết bị của bạn một luồng không khí trong lành giúp thiết bị mát hơn, bảo vệ pin không bị quá nóng.

Chìa khóa để giữ cho thiết bị của bạn ở tình trạng tối ưu là duy trì tuổi thọ pin của thiết bị! Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy rằng pin của mình đã bắt đầu giảm, bạn có thể không cần một thiết bị hoàn toàn mới, bạn có thể chỉ cần thay thế pin!

Orizin hiện cung cấp pin dung lượng cao thay thế cho iphone. Dòng pin Orizin Maximum là linh kiện thay thế chất lượng cao cho các thiết bị của bạn bằng các bộ phận thay thế chất lượng cao.
Để được tư vấn sản phẩm pin thay thế phù hợp cho thiết bị của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0844-299-922!
 
×
Quay lại
Top