Cách chọn mua bếp điện từ phù hợp với số lượng người

bepquangvinh4

Banned
Tham gia
26/12/2016
Bài viết
0
Nhiều nhà có mỗi 2 vợ chồng mà mua cái bếp 3, 4 vùng nấu còn nhiều nhà có 4, 5 người lại mua cái bếp điện từ , bếp điện từ bé tẹo. Bài viết này sẽ tư vấn giúp bạn mua bếp điện từ theo số lượng người, phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình.

bep-dien-tu-lorca-ta-3007ec-p594.jpg


Bếp điện từ có công suất phổ biến từ 1.000W đến 2.000W. Thích hợp cho những gia đình ít người hoặc cá nhân thì bếp điện từ và bếp điện từ là lựa chọn thông minh. Nhỏ gọn dễ mang theo khi dã ngoại hoặc tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm chi phí cũng như điện năng. Kể cả khi sử dụng bếp chính là bếp gas hay bếp hồng ngoại, bếp điện từ đa vòng từ thì nhiều gia đình vẫn hay sắm riêng một chiếc bếp điện từ để trong nhà. Bởi trong khi các loại bếp cố định, thì bếp điện từ là một chiếc phao cứu sinh tuyệt vời trong những bữa tiệc ngoài trời, đi dã ngoại hay nấu lẩu. Bạn có thể đem ra sử dụng trong lúc cần thiết rồi lại vệ sinh sạch sẽ và cất đi. Với đặc thù tính di động cao, nhỏ gọn, phù hợp với các món ăn cần giữ nóng liên tục như lẩu hay món cá om nguyên con. Trong những tình huống đó, bạn có thể đặt cả bếp và nồi lên bàn ăn rất gọn gàng.

bep-dien-tu-munchen-qa3-p596.jpg


Một số model bếp điện từ được nhiều người dùng ưa chuộng như: Chefs EH - IH2000A, Brandt TI2010S Silver hoặc chiếc bếp điện đơn Chefs HL2000A.

Xem thêm: bếp điện nhập khẩu


Bếp điện từ có công suất khoảng 1.400 – 6.000W giúp cho việc đun nấu thêm nhanh chóng, thuận tiện hơn. Phù hợp với gia đình có diện tích bếp nhỏ (5m2 – 8m2), cho những gia đình nhỏ có 02 – 04 người.

Bếp điện từ thường được người dùng lựa chọn bởi hiện nay đại đa số con cái thường ở riêng, ít còn gia đình ở nhiều thế hệ hoặc người dân ở các tỉnh lên thành phố sinh sống, lập nghiệp nên các gia đình thường có 2 – 4 người. Vì vậy, lựa chọn bếp điện từ vừa phù hợp với nhu cầu nấu nướng và tránh lãng phí chi phí nếu mua bếp đa vòng tư mà không dùng hết.

Xem thêm: lò nướng


Những model bếp điện từ luôn hút khách, được khách tin dùng bao lâu nay: Fagor 2IF – 800S DUO, Chefs EH - DIH888, Chefs EH - DIH888P, Chefs EH – DIH890, Cata IB – 772,…

Bếp ba vùng nấu trở lên công suất điện tối đa từ 3.000W cho đến hơn 7.400W, phù hợp những gia đình đông người các gia đình thường xuyên tổ chức các bữa tiệc. Với diện tích rộng hơn, nấu được nhiều món ăn cùng một lúc hơn, bếp điện từ vùng nấu tạo ra một không gian rộng rãi hơn để nấu ăn.
 
×
Quay lại
Top