Cách bố trí đèn led âm trần có ánh sáng phù hợp không gian nhà bạn

cohangxom05

Thành viên
Tham gia
4/8/2016
Bài viết
0
chọn lựa đèn LED cho phòng khách sao cho vừa đáp ứng đủ ánh sáng, vừa giúp cho phòng khách trở thành sang trọng hơn đang được quá nhiều người băn khoăn. Bài viết bài viết này đại lý bóng đèn led sẽ chỉ ra một số kỹ thuật chọn đèn LED phù hợp nhất cho phòng khách .

Đèn led ốp trần phòng khách hiện nay được coi là một trong số những thiết bị lấy để trang trí phòng khách không thể không đủ. Đây được cho là cách thiết kế và trang trí tiên tiến, dễ thực hiện đưa đến tốt nhất cao tạo nên không gian sang trọng, đẹp mắt và lung linh cho một vài căn nhà hiện đại.

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình, là bộ mặt thể hiện tiềm lực và gu thẩm mĩ của gia chủ. Bởi vậy, bố trí ánh sáng trong phòng khách cần thiết tạo được sự ấm cúng, gần gũi và sang trọng. Hiện tại, chiều hướng áp dụng đèn LED cho chiếu sáng phòng khách ngày càng được quá nhiều đối tượng chọn vì ( đèn led ) vừa tạo không gian sang trọng, vừa tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, ít toả nhiệt và không gây ảnh hưởng cho mắt.

1. Đèn LED ốp trần – âm trần trong trang trí nội thất

Để có được một căn nhà như ý và một không gian sống động cho cuộc sống của mỗi thành phần không thể nào bỏ qua khâu thiết kế và trang trí nội thất. Phòng khách được cho là nơi tương đối cần phải để thể hiện hết được phong biện pháp, đặc điểm nổi trội của toàn bộ ngôi nhà, quan trọng nơi đây sẽ được băn khoăn và trang trí cầu kì. Một trong số các liệu pháp thức hiện giờ hay uống đó chính là lấy đèn led ốp trần hoặc âm trần phòng khách vừa đơn giản mà đưa đến hiêu quả cao. Nhưng mà khi áp dụng chúng ta cũng phải để ý một vài thắc mắc để có thể đem lại được sư nổi bật cho phòng khách của mình mà không tốn quá nhiều kinh giá thành thường hay rờm rà, mất đi sự sang trọng vốn có.









201210311446285915208-CZkYGpvPEtwqBAEhdEPgY02yKc21DxwMBrCzjWgA.jpeg




Khi lựa chọn các loại đèn led ốp trần hoặc âm trần áp dụng cho phòng khách cần thiết chọn dạng có công suất không cao nhằm làm nổi màu sơn tường, trần Bên cạnh đó đào thải kiệm điện năng tiêu thụ vô cùng đáng nhắc. Đối tượng làm việc lắp đặt các đèn này cũng phải lưu ý tới thắc mắc sử dụng phối hợp cùng với các loại đèn không giống để chiếu sáng rõ lúc nên có không gian sáng nặng nề, vì mình đèn led này được lấy để trang trí và có ánh sáng yếu. Tùy theo diện tích cũng như không gian của khách hàng theo phong biện pháp nào mà chúng ta nên chọn một số kiểu đèn thích hợp với sở thích, đòi hỏi cũng như hợp lí cho gia chủ nhằm đem tới không gian đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Ánh sáng trong phòng khách phải tạo được sự gần gũi, ấm áp vì thế ta cần phải chọn lựa các kiểu đèn LED có nhiệt độ ánh sáng từ 3000K – 4500K, ánh sáng ở khoảng tầm nhiệt độ này có màu tự nhiên là một chọn lựa lý tưởng. Bên cạnh đó, để màu sắc ánh sáng trở nên trung thực và cường độ ánh sáng hợp lý thì ta nên lấy một số loại đèn LED có chỉ số hoàn màu CRI từ 75 – 85 và hiệu suất chiếu sáng 85 – 95 Lumen/W.

2. Đèn LED ốp trần – âm trần trong trang trí nội thất

Một phòng khách không khi nào uống một đèn led ốp trần hay đèn âm trần: vì bình thường nó phải đi theo số lượng quá nhiều Căn cứ vào diện tích và không gian cần trang trí. Khi lắp đặt nên cân nhắc tới thắc mắc tầm khoảng giải pháp giữa các đèn sao cho thích hợp, đều nhau và đối xứng để các đèn khi chiếu sáng sẽ làm hài hòa không gian và tụt tả hết đươc vẻ đẹp của phòng khách ở đây. Trong một vài không gian và khu vực khác nhau các bạn nên lấy các kiểu đèn khác nhau nhằm cung cấp được sự mới lạ, phong phú và độc đáo mà không nơi nào có được, gây được ấn tượng mạnh cho những người nào tới thăm quan ngôi nhà của chúng ta.

Về chọn màu sắc đèn led ốp trần thường hay âm trần cho phòng khách các bạn cũng phải thật để ý để hạn chế gây cấp thiết hiện tượng chói mắt thường hay không hài hòa cho căn phòng của bản thân. Quan trọng chọn lựa màu trắng để tăng thêm vẻ tươi sáng, lung linh và đẹp mắt. Một vài nơi có tranh tường, hốc tủ, vật dụng trang trí thì có nguy cơ linh động để chọn các màu cho khoa học. Công tắc cấp thiết tiến hành riêng lẻ cho từng hệ thống để tiện cho việc chúng ta sử dụng cho không ít trường hợp khác nhau. Hãy gọi điện ngay với MB Lighting để được tư vấn và chọn được một số sản phẩm ưng ý nhất nếu bạn đang có nhu cầu nhé!

Để tạo được ánh sáng khoa học và không gian sang trọng, bạn có thể chọn lựa các mẫu ( đèn LED âm trần ) 5W, 7W hoặc 9W tuỳ theo không gian phòng khách rộng thường hẹp, độ cao và phương pháp trang trí trần nhà.

Một cách không giống là sử dụng đèn LED ốp trần tròn hay vuông hoặc đèn LED Panel có công suất từ 6 – 18W tuỳ theo nhu cầu ánh sáng và công nghệ trang trí căn phòng.

Nếu bạn có cảm giác 2 chọn trên không phù hợp đối với phòng khách nhà mình thì dùng các tuýp LED có công suất 15 hoặc 18w cũng là một chọn lựa tốt cho phòng khách.

Trên thực tế, để trở nên một không gian phòng khách có ánh sáng khoa học và sang trọng, người ta sẽ kết hợp cả 3 giải pháp trên vừa sử dụng ( đèn LED âm trần ) , đèn ốp trần và các tuýp LED.
 
×
Quay lại
Top