Các sao làm gì khi bị street

blackstar1620

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/11/2010
Bài viết
2.062
Bạch Dương (21/3 – 19/4): Đi chơi

Đi dạo, shopping hoặc du lịch. Bạch Dương nên tìm đến những nơi không khí trong lành, tự do và gặp gỡ những người bạn dễ chịu, không nói năng như một cái máy hoặc làm quá nhiều trò. Bạch Dương có thể đi cả ngày, đến mọi nơi và chơi đủ trò. Giải phóng hết năng lượng là cách xả stress tốt nhất với Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4- 20/5): Ăn uống


Tìm một không gian quen thuộc, ăn một vài món yêu thích, uống những loại đồ uống mát mẻ, giàu vitamin rồi ghé qua một rạp chiếu phim, nếu còn thời gian thì đi shopping… đây chắc chắn là những giải pháp được khá nhiều Kim Ngưu lựa chọn. Nhưng lựa chọn đó cũng chính xác đấy Kim Ngưu nhé. Những thứ quen thuộc có khả năng giúp mình thư giãn tốt hơn mà không cần phải tìm gì mới mẻ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Tán gẫu

Không khí dễ chịu, nước uống có hương vị mạnh, vài người bạn dễ tính nhưng đủ thông minh để tán dóc về mọi thứ trên đời, chơi game vui vẻ hay đánh bài là bổ sung không tồi cho Song Tử những lúc mệt mỏi.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Vận động

Nếu bạn đang khỏe mạnh và chỉ cảm thấy ức chế thì nên chơi thể thao đi thôi, Cự Giải cũng vậy đó. Trong trường hợp bạn cảm thấy không được khỏe thì hãy vận động nhẹ, làm một món sở trường mình yêu thích, hoặc xách cái cần đi câu cá. Party một chút cũng không tệ vì bận rộn chút sẽ làm Cự Giải quên đi chuyện tư duy. Nếu điều kiện không cho phép thì bạn có thể kiếm đứa bạn thân để chửi nhau một trận. Việc nói ra là sự giải tỏa hiệu quả mà không phải lúc nào Cự Giải cũng biết cách làm.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Đập phá

Kiếm cái bịch bông để trút giận cũng là cách để xua tan stress đấy Sư Tử nhé. Mà nếu không tìm được bịch bông nào, bạn có thể kiếm người nào đó để “giải tỏa”. Dùng sự tập trung để thư giãn hết mình là cách phù hợp với Sư Tử: ăn hết mình, chơi hết mình, tiết kiệm được bao nhiêu thì lôi hết ra tiêu một bữa sạch sành sanh. Dù sau đó có thể bạn sẽ tiếc hẳn mấy ngày nhưng còn hơn là để mấy ngày đó phải stress.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Bạn bè

Xử Nữ hay đụng cái gì cũng suy nghĩ phân tích, làm cái gì cũng tính trước tính sau. “Vitamin C” của bạn là tìm những thứ quen thuộc, những thứ an toàn và đơn giản không cần phải tính toán như: đi chơi cùng bạn bè, đến nơi bạn thường đến, làm những việc bạn thường làm. Có một người bạn sẽ tốt hơn nhưng đó phải là người mà không cần đề phòng, là người hiểu mình càng tuyệt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Xem cái gì đó

Bản thân Thiên Bình ít khi tự thuyết phục được chính mình, nhưng những thứ mà họ khám phá ra sẽ thuyết phục được họ. Xem một bộ phim ý nghĩa, đọc một mẩu truyện ngắn hay, đi làm từ thiện hay gặp gỡ bạn bè bạn quý mến… Những bài học thú vị từ các cuộc gặp ấy sẽ giúp bạn gỡ bỏ những ưu tư vô bổ.

Thần Nông (23/10 – 21/11): Thể hiện tài năng

Nên chơi những trò bạn yêu thích và có “năng khiếu” là cách giải tỏa stress không tệ chút nào với Thần Nông đâu. Cảm giác thành công hoặc được tỏa sáng và ngưỡng mộ sẽ giống như viên thuốc bổ giúp Thần Nông gạt bỏ căn bệnh bất mãn khỏi bản thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Chơi, chơi và chơi

Người không thích cầu kì như Nhân Mã thì cũng nên thư giãn theo phương pháp đơn giản nhất là chơi. Mọi trò chơi đều đặt ra thử thách và cho người chơi cơ hội vượt qua, càng vượt qua nhiều thì sự hưng phấn càng mạnh, năng lượng tư duy sẽ được giải phóng và cảm thấy nhẹ nhõm trong người.

Ma Kết (22/12 – 19/1): Tìm sự mới mẻ

Để đem lại cảm giác mới mẻ, Ma Kết nên làm những việc sau: dọn dẹp nhà cửa, mua đồ mới, thử món ăn mới, đọc truyện cười, xem gameshow, thăm hỏi bạn bè. Ngoài ra bạn có thể nuôi thú cưng trong nhà nữa. Ma Kết nguyên tắc sẽ luôn cần những điều bất ngờ để đem vào cuộc sống làn gió mới. Hãy chịu khó duy trì những mối quan hệ tốt đẹp, bạn sẽ được quan tâm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Đùa nghịch

Bảo Bình ngày thường luôn để tâm trí trong thế giới riêng và trở nên khó hiểu. Vì thế, lúc stress bạn nên để tâm trí bước ra bên ngoài và đùa nghịch. Vui vẻ và tình cảm là những yếu tố phù hợp nhất để biến Bảo Bình từ mưa giông thành ngày nắng. Bạn sẽ bộc lộ tính lạc quan hài hước và sự đặc biệt khi ở cạnh bạn bè, ở những nơi yêu thích hoặc khi chơi với trẻ con.

Song Ngư (19/02 – 20/03): Đi phượt

Nếu thế giới này hem hiểu được Song Ngư thì bạn phải tự dành thời gian cho mình để hiểu mình thôi. Song Ngư có thể trang bị một máy nghe nhạc, ăn mặc theo cách mình thích, đeo một chiếc cặp nhỏ với vài món đồ “bồ kết”, vác máy ảnh, lên xe và đi dạo một vòng những góc phố yên bình hoặc đi phượt đâu đó vắng vẻ. Lang thang, tự nói chuyện với mình trong tâm tư, đẩy hết phiền lo ra khỏi đầu chính là cách xả stress hữu hiệu với con người đa sầu, đa cảm này.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2): Đùa nghịch
:KSV@03::KSV@03::KSV@03:
 
×
Quay lại
Top