Các lỗi bố trí đèn LED thường gặp

ducnvv1993

Thành viên
Tham gia
6/7/2017
Bài viết
0
Việc bố trí đèn trong không gian gia đình cũng gây khó khăn cho nhiều gia chủ, hãy để đèn led Svlight tư vấn bạn lắp đặt bộ đèn led ốp trần, đèn led bóng tròn, đèn led tuýp...khoa học và phát huy được công năng của sản phẩm.

H87qkSuovVknfbc8eZtzbfDThweMczenDB6OSgbjRoltypyK7GvUwmpP88wlk3ddflFmeWOlecj3PiCZ5Et8JOGkIMBY667_29i03OAda_PHEUabALRtrpulVNV980f85OgOSqvXXvqkx2En2bus-ONlQLeF6M_NKgaBNp_cMmY2kMOqyJgTnynUrukI9Hc-CYOgkeV1PiinR8z5B7Ueu3x47PGdy0O5UZYTFVUk8LLGyDguMdz87TQAZHM7p5f0JAYACBManCrrPR8lEamtyJGPMydcCPiTZSusSQXVNz026e9WCHrpQCxvnuMV87x4FQ3Ank5mHu4EYp3M17cTp2ZpMWO8sqq0xpyyRrnozaO3Ex3yHR9ZZho7EfT19wp9HCNuMAxWlGEKz0R61DHkj0mVT7Uu40pYG8hiRU1whpTy63USZVxG0CMFjktmgMBTNKmJeAyNGG7AQAhsadiKAmqu6HwtVucQzthYmUtMedJ2PtVLXxgBDYgLgVFc3pJXhAepyHdrUnSSbuFR8kTR1ibMDZZ9bolVwBCkz7_-RKYafrbm4XprFnQu2ihdhPccgBc9vYSGxCupA8cRRJKe7Hx5kwQ2dgIQsgA9IW_lYg=w1031-h637-no

Việc sử dụng loại bóng đèn tiết kiệm điện và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ là mong muốn sử dụng của nhiều gia chủ. Những với những cáchlắp đặt đèn led thông thường, bạn đã thực sự giúp chúng phát huy tối đa công năng của chúng mang lại.

Nghệ thuật trình diễn ánh sáng diễn ra khắp mọi nơi khi ánh sáng mặt trời lặn khuất phía chân trời nhường lại cho những ánh đèn chiếu sáng lung linh trên mọi con đường, ngõ nhỏ. Việc sử dụng đèn led tiết kiệm điện đã được nhiều người dnâ biết đến và ứng dụng trong gia đình, doanh nghiệp, trang trí góc vườn, cửa hàng, hay trên các tuyến đường phố.

Việc bố trí đèn trong không gian gia đình cũng gây khó khăn cho nhiều gia chủ, hãy để đèn led Minh Hải tư vấn bạn lắp đặt bộ đèn led ốp trần, đèn led bóng tròn, đèn led tuýp...khoa học và phát huy được công năng của sản phẩm.

Sử dụng đèn led âm trần , đèn led âm tường

Thông thường các loại đèn led tuýp được lắp hai bền trần là các lựa chọn của nhiều gia đình, nhưng dường như vậy là chưa đủ, ánh sáng vẫn chưa thể phân bố đều mọi không gian trong nhà. Việc kết hợp các loại đèn led ốp trần, đèn led ốp tường bố trí hài hoà trong căn phòng sẽ cung cấp đầy đủ nguồn sáng cho các hoạt động của các thành viên. Hãy lắp đặt đèn led âm tường cho khu vực cầu thang để bạn có thể nhìn rõ đường đi, an toàn.

Việc lắp đèn LED với nhiều kiểu dáng đa dạng giúp cảnh quang ngôi nhà trở nên sinh động, hấp dẫn phù hợp với nhiều mục đích khác nhau cho công việc và cuộc sống.

Tham khảo thêm các loại đèn led âm trần khác tại đây: https://svlight.vn/den-led-downlight-11.html

Lỗi mà gia chủ thường gặp phải là việc tự bố trí các loại đèn led như đèn led ốp trần với mật độ quá dày hay quá thưa, cùng việc phối với các loại đèn sáng khác không hợp lý. Ví dụ như góc học tập, làm việc cần nhiều ánh sáng để đọc và sinh hoạt chung còn phòng ăn và phòng ngủ nên để ánh sáng dịu nhẹ đê tạo cảm giác thư giãn-ấm cúng.

Quên tăng thêm ánh sáng tại những nơi cần thiết

Bạn cần cân nhắc khi lắp đặt bóng đèn led tiết kiệm điện với từng không gian, phòng khách không phải cứ nhiều ánh sáng là tốt, chúng ta cần phải tạo nên những góc sáng tối khác nhau để giúp căn phòng trở nên thu hút hơn. Với không gian nghỉ ngơi như phòng ngủ chỉ cần bóng đèn led để bàn phía đầu gi.ường để bạn đọc sạch, hay khu vực bàn trang điểm bố trí đèn led dây, hoặc đèn led bóng tròn sẽ không cần nhiều ánh sáng chói hay rực rỡ mà chỉ cần áp dụng đèn cho khu vực đầu gi.ường, bàn trang điểm. Còn nhà bếp và nhà tắm là nơi cần lượng ánh sáng tương đối nhiều.

Để được có một hệ thống bóng đèn led trong gia đình được lắp đặt hợp lý, hay để chúng tôi tư vấn bạn để bạn có những không gian tuyệt vời nhất với hệ thống ánh sáng hài hoà và hợp lý.

Bỏ qua chức năng làm điểm nhấn của ánh sáng

Sử dụng những bóng đèn led pha, đèn led rọi ray, đèn âm tường, âm nước... để có những điểm nhấn ánh sáng hoàn hảo. Bạn có thể thiết kế đèn chiếu sáng tại cổng, hay tường xung quanh ngôi nhà để tạo điểm nhấn và đảm bảo yếu tố an ninh về đêm.

Sử dụng đèn downlights với trần nhà cao

Việc sử dụng đèn LED downlight cho trần nhà cao sẽ mang lại hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời nếu ta lựa chọn những loại đèn phù hợp. Nhưng sẽ là lãng phí nếu ánh sáng bị khuếch tán rộng, khiến ánh sáng không được tập trung nên hiệu quả ánh sáng không có. Với những trần nhà rộng chúng ta nên chọn đèn thả, đèn chùm hoặc đèn ốp tường sẽ tốt hơn. Nếu bạn sở hữu một trần nhà thấp thì đèn downlight sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời.
 
×
Quay lại
Top