Các loại bơm định lượng hóa chất Blue White

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Bơm bánh răng cũng như một vài loại máy bơm khác thường hư hỏng trong thời gian dùng hoặc gặp phải những lỗi nhỏ cần xử lý.

Đã từ lâu bơm định lượng Blue White trở thành sự chọn lựa số 1 cho 1 số người có mong ước sử dụng máy bơm định lượng hóa chất hoặc những mong ước sử dụng bơm định lượng hóa chất trong cung ứng công nghiệp. Mặc dù vậy , việc chọn lựa má y bơm định lượng Blue White không phải thuận tiện bởi vài sản phẩm máy bơm định lượng Blue White có hàng trăm model dòng mã khác nhau với vài mức công suất, chất liệu bơm, nguyên liệu màng bơm khác nhau.

Xem thêm: các loại bơm bánh răng

Chúng ta cùng kiếm tìm vài mẫu máy bơm định lượng hóa chất Blue White cơ bản ra đời trong bài viết sau đây mời quý khách hàng xem thêm và chọn lựa .

Phân dòng máy bơm định lượng hóa chất Blue White

Cũng như một vài hãng bơm định lượng khác ra đời , bơm định lượng hóa chất Blue White có nhiều model và có đủ vài mức công suất, 1 số vật liệu bơm cho khách hàng chọn .

Phân dòng bơm định lượng hóa chất Blue White có 1 vài loại cơ bản sau:

- Bơm định lượng Blue White dạng màng bơm thân inox

- Bơm định lượng Blue White dạng màng bơm thân nhựa

- Bơm định lượng Blue White dạng màng bơm thân gang/ thép ko rỉ

- Bơm định lượng Blue White dạng màng teflon

- Bơm định lượng Blue White dạng màng Santo

Và nhiều dòng máy bơm khác nữa.

Xem thêm: máy bơm dùng để bơm xăng dầu

NYP-52A.jpg

Mặt khác , khách hàng có thể tìm hiểu thêm Kinh nghiệm phân mẫu bơm định lượng hóa chất thành lập theo cấu trúc máy bơm:

- Máy bơm màng là loại máy bơm thường đc dùng trong một vài việc làm bơm chất lỏng có độ đúng đắn cao. Máy bơm màng cho phép điều chỉnh lưu lượng cần phải có khi cần. Dòng bơm này đc ưa chuộng trong ngành công nghiệp: bơm chất lỏng, nước sạch, bơm bùn và nước thải, bơm chất lỏng nhớt, trong nhà máy điện, nhà xưởng giấy, trong công nghiệp dầu khí, chất hóa học , trong lĩnh vực hàng hải v.v…

- Máy bơm định lượng piston có độ bền cao. Bởi vì nó có thiết kế kiểu dạng xilanh, nên bơm 1 vài chất lỏng ít có sự bào mòn thì hết sức tốt cho máy. Bơm chuyên dùng cho một vài lĩnh vực với chất cần bơm chẳng phải là hợp chất mài mòn, ko chứa cặn rắn. Và máy có thể làm việc được trong hệ thống có áp lực cao.

- Bơm định lượng thủy lực hoạt động nhờ vào một sự truyền động từ một pistong hoạt động như xi-lanh thủy lực. Máy đc yêu thích trong lĩnh vực chất cần bơm là hợp chất mài mòn, hợp chất chứa cặn rắn lơ lửng và có hệ thống áp lực cao.

nếu như khách hàng vẫn chưa tìm đc loại máy bơm định lượng dạng màng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hãy liên hệ với chúng tôi để đc tham mưu giúp free nhé.

Để biết thêm về bơm bánh răng, bạn có thể tham khảo tại https://bombanhrangvn.com/

Hotline: 0989.775.196
 
×
Quay lại
Top