Các kiểu tóc khiến khuôn mặt xinh tươi đang rất hot

yentb

Thành viên
Tham gia
16/5/2017
Bài viết
0
Mái tóc luôn là một trong thứ khiến khuôn mặt bạn lung linh hơn hay tồi tàn hơn, nên các chị em phụ nữ cần phải lưu ý đến mái tóc của mình ngay với những kiểu tóc xinh lung linh này đấy.

12DoPy.jpg


Sản phẩm liên quan:kem nền bb của nhật

1. Tóc bob uốn xoăn

Trong thời gian qua, rất nhiều cô nàng đã cắt phăng mái tóc dài của mình để hưởng ứng xu hướng tóc bob thời thượng. Tuy không thướt tha, yểu điệu như tóc dài ngang lưng nhưng tóc bob vẫn rất dễ tạo kiểu để trở nên thật lung linh. Phương án đơn giản mà hiệu quả nhất chính là uốn xoăn mà bạn có thể tha hồ chọn các kiểu khác nhau: xoăn sóng to bồng bềnh (hợp với tóc lob), xoăn xù, xoăn dập, v.v... kiểu nào cũng vô cùng xinh yêu, nổi bật.

2. Tóc uốn xoăn kết hợp buộc nửa/búi

Đây là cách tạo kiểu đảm-bảo-xinh cho cả tóc ngắn lẫn tóc dài. Tóc uốn xoăn kết hợp búi hoặc buộc nửa không chỉ yểu điệu mà còn cực kỳ hợp để diện cùng váy áo "bánh bèo" ngày Tết.

3. Tóc nhuộm màu nổi

Nếu bạn muốn "lột xác" hẳn để chơi Tết thì việc tạo kiểu có thể chưa "xi nhê" lắm, vậy tại sao bạn không thử mạnh dạn nhuộm tóc thật nổi nhỉ? Những màu như xám bạc, bạch kim, hồng tím unicorn là một vài trong số những màu nhuộm thời thượng nhất mà bạn có thể cân nhắc.

4. Tóc dài xoăn bồng bềnh

Đối với những cô nàng sở hữu mái tóc thề dịu dàng, cổ điển thì uốn xoăn luôn là cách tạo kiểu cơ bản mà "thần thánh" nhất cho năm mới . Những sóng tóc bồng bềnh sẽ ngay lập tức khiến diện mạo của chủ nhân trở nên lộng lẫy, yêu kiều hơn hẳn, diện đồ gì cũng đẹp lên một vài bậc chân kính.

5. Các kiểu tóc kết hợp với mũ nồi

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của chiếc mũ nồi bé hạt tiêu nhé. Đây chính là món phụ kiện mà bạn nên "găm" sẵn, vài cái màu sắc khác nhau càng tốt để làm mới cho bản thân dịp Tết này. Dù bạn có diện kiểu tóc nào, tóc bob hay tóc dài, uốn xoăn hay buộc thấp, không mái hay có mái thì sự xuất hiện của chiếc mũ nồi cũng khiến khuôn mặt của bạn trở nên xinh tươi, cuốn hút hơn hẳn.
 
×
Quay lại
Top