Các "gà" cưng "lột xác" ngoạn mục nhà Khắc Tiệp

nhubim

Banned
Tham gia
17/4/2015
Bài viết
0
Từ Ngoc Trinh, Linh Chi cho tới Kỳ Hân đều "lột xác" ngoạn mục từ khi trở thành "gà" cưng của Khắc Tiệp. Vậy công thức "biến hình" của các "gà" cưng là gì?

Mới đây, sau khi Kỳ Hân thừa nhận đã chi gần 250 triệu đồng cho 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Họ bắt đầu khai quật lại những bức ảnh từ thời mới vào nghề của siêu mẫu Kỳ Hân cũng như hàng loạt những bức ảnh của "gà" nhà Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi.
So sánh với vẻ đẹp rạng ngời, sang trọng ở thời điểm hiện tại, nhiều người đã cho rằng hầu như tất cả "gà" nhà Khắc Tiệp không ít thì nhiều đều có đụng chạm dao kéo.
1. Ngọc Trinh

"Gà" cưng đời đầu của Khắc Tiệp tuy chưa thừa nhận từng qua dao kéo nhưng trên thực tế cô lại luôn là chân dài đứng đầu nghi án có sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để tiến sâu vào showbiz.

cong-thuc-bien-hinh-ga-cua-khac-tiep-bb-baaad8E8rw.jpg


Khi mới bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh sở hữu vẻ ngoài bình thường với làn da nâu, chiếc mũi thấp, bè và nụ cười hở lợi. Đặc biệt là đôi mắt vô hồn, thiếu cảm xúc thậm chí lờ đờ và không sắc nét.

cong-thuc-bien-hinh-ga-cua-khac-tiep-bb-baaacCMqXM.jpg


Ngay sau khi về với Khắc Tiệp người ta dần thấy Ngọc Trinh lột xác chóng mặt.

cong-thuc-bien-hinh-ga-cua-khac-tiep-bb-baaaccjd8K.jpg


Nếu so sánh hình ảnh trước và sau của Ngọc Trinh, công chúng dễ dàng thấy sự đổi khác bất thường. Khuôn mặt của "Nữ hoàng nội y" có phần thon gọn hơn trông thấy, đôi mắt được cắt mí to tròn, ngây thơ, làn da trắng sứ và đặc biệt là chiếc cằm nhọn đúng chuẩn V - line đang khiến giới trẻ điên đảo.

cong-thuc-bien-hinh-ga-cua-khac-tiep-bb-baaacDrhKG.PNG


Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn luôn là chân dài đứng đầu trong top người đẹp được công chúng quan tâm và chú ý. Cũng có thể thấy thành công có được ngày hôm nay là nhờ vào những cố gắng thay đổi nhan sắc của "Nữ hoàng nội y".

2. Linh Chi

Đàn em thân thiết của Ngọc Trinh là Linh Chi cũng dùng "công thức biến hình" tương tự, thậm chí còn rõ ràng và công khai hơn Ngọc Trinh. Độn ngực, gọt cằm, xóa nốt ruồi... là những thay đổi dễ nhận thấy ở Linh Chi.

cong-thuc-bien-hinh-ga-cua-khac-tiep-bb-baaadCIdP6.jpg


Thủa xưa, Linh Chi sở hữu làn da đen nhẻm, khuôn mặt bầu bĩnh và nổi bật với nốt ruồi lớn kém thẩm mỹ ngay gần kề miệng. Cùng với đó thời kỳ này Linh Chi vẫn còn hơi quê mùa, sến sẩm do chưa biết ăn mặc và trang điểm.

cong-thuc-bien-hinh-ga-cua-khac-tiep-bb-baaadvzFEp.jpg

Nếu so sánh với hiện tại thì nhan sắc Linh Chi quả là khác "một trời một vực". Làn da trắng sứ như đàn chị Ngọc Trinh cộng thêm chiếc cằm nhọn, Linh Chi trông thật nổi bật.

Không chỉ xóa đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, Linh Chi cũng thẳng thắn thừa nhận đã từng phẫu thuật nâng ngực. Linh Chi chia sẻ: “Nó chính là cột mốc làm thay đổi mọi thứ”.

Nhờ việc nâng ngực mà cuộc sống, công việc của Linh Chi đã có bước tiến mới, cô được nhiều người biết đến hơn và cũng có nhiều hợp đồng biểu diễn hơn.

3. Kỳ Hân

Hôm qua (28/5), một số bức ảnh từ thời mới vào nghề của siêu mẫu Kỳ Hân bất ngờ được cư dân mạng "khai quật lại". Công chúng bất ngờ trước hình ảnh hiện tại của Kỳ Hân hoàn toàn khác xa so với thời gian đầu vào nghề.

cong-thuc-bien-hinh-ga-cua-khac-tiep-bb-baaactbeaP.jpg


Những bức ảnh được đào xới lại cho thấy nhan sắc Kỳ Hân có phần chênh lệch rõ nét. Từ đôi mắt, mũi đến nụ cười, đặc biệt là hàm răng khấp khểnh khiến cô nàng mất điểm hoàn toàn trong mắt người đối diện. Chính vì những khuyết điểm này đã khiến cô cực kỳ tự ti và từ đó ấp ủ ước muốn được phẫu thuật thẩm mỹ.

cong-thuc-bien-hinh-ga-cua-khac-tiep-bb-baaadgysoR.jpg


Mới đây, Kỳ Hân gây bất ngờ khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là làm mũi và răng. Kỳ Hân sửa mũi từ năm 2012 và đến năm 2014 cô tiếp tục phải đi làm lại vì chiếc mũi sửa lần đầu không phù hợp với gương mặt. Tổng cộng Kỳ Hân đã trải qua 2 lần sửa mũi, 2 lần sửa răng chi phí lên tới gần 250 triệu đồng. Và để có được làn da trắng sứ như Ngọc Trinh và Linh Chi, Kỳ Hân cũng phải đi tẩy da chết và dưỡng da thường xuyên.

cong-thuc-bien-hinh-ga-cua-khac-tiep-bb-baaacWiFIk.jpg


Kỳ Hân hiện tại đang là một trong số những "gà" cưng số một được ông bầu Khắc Tiệp ưu ái, nâng đỡ trong sự nghiệp.

Nguồn: tintuc.vn
 
×
Quay lại
Top