BÙNG NỖ MÙA LỄ HỘI CÙNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NOEL TẠI MT-PRODUCTION

Kimcuong0805

Banned
Tham gia
18/8/2020
Bài viết
0
Thông thường chương trình sẽ liên đới qua sự kiện chúc mừng năm mới sau đó vài ngày vì vậy các Event Noel, Happy New Year, Year End Party - Tổng kết cuối năm thường gắn liền với nhau thành một chuỗi hoạt động lớn. Và việc kết hợp này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời có nhiều ý tưởng cho việc tổ chức 1 sự kiện cuối năm thật ấn tượng và thu hút nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn khi các công ty, doanh nghiệp Tổ Chức Sự Kiện Giáng Sinh Trọn Gói hay bữa tiệc nhỏ tổng kết lại một năm đã qua và đưa ra những kế hoạch mục tiêu cho năm mới. Đồng thời, đây cũng là dịp để ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn tri ân sâu sắc đến các đối tác, khách hàng và toàn thể các thành viên trong công ty. Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp được gửi gắm trong một ngày lễ giáng sinh ấm áp.

MT-PRODUCTION sẵn sàng hỗ trợ khách hàng Tổ chức sự kiện Giáng Sinh kết hợp Chúc Mừng Năm Mới hoặc tiệc Tất Niên cho công ty, doanh nghiệp. Nhận trang trí Lễ hội Tết Nguyên Đán, Tất Niên, Tân Niên,… Giúp doanh nghiệp có những ý tưởng thiết kế độc đáo, ấn tượng và thu hút khách hàng.


to-chuc-su-kien-giang-sinh-tron-goi-cung-mt-production-plcj9y3d.jpg

Vì sao nên chọn MT-PRODUCTION làm đối tác Tổ chức sự kiện Xmas – Happy New Year năm nay?

☑ Tổ chức sự kiện Giáng Sinh với giá theo yêu cầu, phù hợp với mong muốn và mục đích của khách hàng.
☑ Tuyển chọn đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, xử lý tình huống nhanh chóng, quản trị rủi ro một cách triệt để.
☑ Lên ý tưởng trang trí Giáng sinh, ý tưởng kịch bản sự kiện với chủ đề phù hợp và độc đáo theo xu hướng mới nhất giúp buổi lễ Giáng sinh – Năm mới trở nên ấn tượng và khó quên.
☑ Hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng tổ chức sự kiện hiện đại sẵn sàng phục vụ cho ý tưởng của quý khách hàng.
☑ Hỗ trợ chuẩn bị MC, Diễn viên, Ca sĩ, PG – PB, Nhóm nhảy/múa từ chuyên nghiệp đến không chuyên cho khách hàng thoải mái lựa chọn với mức giá vô cùng hợp lý.
☑ Đội ngũ thiết yến với những món ăn ngon miệng, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tính ẩm thực tinh tế.
☑ Trang phục Giáng sinh và Mascos độc đáo để có thể đem đến không khí chân thật nhất cho ngày lễ Giáng sinh.
☑ Tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm truyền hình, báo chí và các giải pháp hiệu quả khác như phóng thanh lưu động, băng rôn, tờ rơi..vv.
☑ Thiết kế, sản xuất và cung cấp tất cả các hạng mục phục vụ cho sự kiện như: sân khấu, âm thanh, ánh sáng, băng rôn, tờ rơi, giấy mời..vv.
☑ Đảm bảo thời lượng chương trình, chương trình sẽ được diễn ra theo đúng lịch trình và kế hoạch chi tiết.

Lên kế hoạch Tổ chức sự kiện Giáng Sinh kết hợp tổ chức lễ Xmas – Happy News Year thật ấn tượng và đem đến khoảnh khắc đáng nhớ đem lại trải nghiệm khó quên cùng MT-PRODUCTION.

CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
Điện thoại: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn
 
×
Quay lại
Top