Bùng nổ đợt “cuồng” phim thần tượng Hàn Quốc mới trong giới trẻ

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
Liên tục xuất hiện clip tỏ tình dành cho nhân vật trong bộ phim đình đám “Những người thừa kế” đang làm dấy lên tranh cãi về mức độ “cuồng” của giới trẻ với phim thần tượng Hàn Quốc.

1-91f69.jpg

Bộ phim thần tượng "Những người thừa kế" đang gây sốt tại Việt Nam.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, cơn sốt phim thần tượng Hàn Quốc đã trở lại mạnh mẽ cùng bộ phim “Những người thừa kế” (The Heirs). Đây là một bộ phim nói về cuộc sống những cậu ấm, cô chiêu gia đình tài phiệt ở xứ sở Kim chi.

Phim gồm nhiều cảnh tình cảm lãng mạn và cả bạo lực học đường, đề cao lối sống vật chất song lại bất ngờ tạo thành cơn sốt. Dù chưa được chiếu trên truyền hình Việt Nam song sức phát tán của bộ phim qua Internet là rất lớn.

Có thể so sánh phim “Những người thừa kế” với phim “Vườn sao băng” được trình chiếu năm 2009. Với cùng diễn viên nam chính là anh chàng đẹp trai Lee Min Ho, bối cảnh là trường trung học dành cho con nhà giàu, câu chuyện xoay quanh chàng công tử và cô gái nghèo…, bộ phim Hàn Quốc lại một lần nữa tạo nên cơn sốt tại Việt Nam.

Điều đáng nói là, giới trẻ hâm mộ phim thần tượng Hàn Quốc nay đã có thêm nhiều “chiêu thức” mới để bày tỏ tình cảm...

Quay clip tỏ tình với nhân vật trong phim


Người mở đầu cho loạt clip tỏ tình với nhân Kim Tan trong phim “Những người thừa kế” là cô gái tên N.H.Nhung (sinh năm 1996, học sinh cấp 3 tại Hà Nội).

Nữ sinh này đã thực hiện một clip dài 15 giây thể hiện tình cảm với anh chàng trong phim Hàn Quốc và đăng lên mạng. Clip nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, nhận được những ý kiến trái chiều, có người khen cô gái dễ thương, có người bảo cô bị cuồng Kpop.

Ngay sau H.Nhung, khá nhiều bạn trẻ khác cũng làm clip tỏ tình với thần tượng phim Hàn với nội dung tương tự: “Cảm ơn Kim Tan đã đến với thế giới này để em có thể ngắm anh trên màn hình máy tính. Anh làm em biết chờ đợi vào ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần. Em thích anh lắm. Làm người yêu em nhé Kim Tan”.

Cơn sốt “cuồng” phim Hàn không chỉ gói gọn trong bộ phận các cô gái trẻ, thực tế, đã có một số chàng trai làm clip tỏ tình với nhân vật nữ trong phim. So về độ “cuồng”, các chàng trai thậm chí còn có phần hơn...

Thúc giục bạn bè cùng xem phim thần tượng Hàn

Các cô gái hâm mộ phim Hàn Quốc đang trở thành kênh quảng cáo hiệu quả của nhà đài xứ Kim chi. Họ không chỉ xem mà liên tục cập nhật thông tin về bộ phim trên Facebook, rủ rê bạn bè vào xem cùng.

“Một ngày mình thấy trên New feed Facebook của mình xuất hiện phải đến hàng chục dòng trạng thái, hình ảnh về bộ phim “Những người thừa kế”, thành thử ra, giống như mình xem trực tiếp nó hàng ngày vậy”, bạn Quang Tùng, SV ĐH Quốc gia chia sẻ.

3-91f69.jpg

Tôi không thích phim Hàn, đặc biệt ghét các cảnh tình cảm sướt mướt vậy mà bạn gái tôi suốt ngày thao thao về anh Kim Tan nào đó. Nàng còn rủ tôi xem trong khi chỉ cần nhắc tới là bực lắm rồi”, bạn Nguyễn Minh Sang bày tỏ.

Một số người ban đầu không mấy quan tâm cũng bị cuốn vào cơn “bão” phim thần tượng này.

Mình ở chung với cô bạn mê “The Hiers”. Cứ đến ngày ra tập mới là cô nàng lại tỏ ra sung sướng như đang yêu vậy. Ban đầu, mình cảm thấy cô ấy thật quái dị, nhưng khi thử xem cùng mới thấy phim hay ghê. Dù vậy, mình vẫn không hiểu vì sao lại hâm mộ “điên cuồng” như vậy”, bạn Hoài Thương, SV ĐH Kinh tế quốc dân bộc bạch.

Phản ứng của cộng đồng mạng

Trước cơn sốt “The Heirs”, cộng đồng mạng khá ngỡ ngàng. Nhiều bạn trẻ còn đang ngơ ngác, không hiểu Kim Tan, Cha Eun Sang là ai thì xuất hiện hàng loạt ảnh chế của anti-fan.

Những người không mấy hài lòng với bộ phim, hoặc không ưa cách các fan “phát cuồng” vì thần tượng xứ Hàn là tác giả của những bức ảnh chế giễu.

Một câu nỏi đùa khá phổ biến đã xuất hiện trên mạng trong những ngày gần đây, đó là “Nếu một cô gái không biết Kim Tan là ai thì bạn hãy cưới cô ấy”. Câu nói được xem là lời khuyên giữa các chàng trai để tránh cảnh gặp phải “fan cuồng” phim Hàn.

4-91f69.jpg


5-91f69.jpg

Ảnh chế về nhân vật Kim Tan​

Đáp lại sự “kì thị” của anti-fan, các fan ruột của phim thần tượng Hàn Quốc vẫn ra sức bày tỏ tình cảm với hai nhân vật Kim Tan và Cha Eun Sang trong bộ phim.

Tại các diễn đàn nổi trội nhất của cộng đồng fan phim Hàn như kites, phimhan... “Những người thừa kế” vẫn là topic nóng nhất, được cập nhật liên tục tính bằng phút.

Mai Châm
Dân Trí
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thực sự mình chả biết Kim Tan là anh nào =)) Tết về xem thử ;))
 
Kim Tan là ai :-???
Mình thích cái đoạn anh kia nói phim hoạt hình mới à :))
 
????????? Đúng là con gái, Trai Việt xấu lắm sao mà phải ra tới Hàn vậy trời?:Conan04:
 
Rika_DC vừa mở youtube xem tập 1, xem xong hồn nhiên hỏi, Kim Tan là thằng nào??
Bà chị bảo: "Mày ngu thế, tao chưa xem cũng biết là Lee Min Ho rồi"
=))
 
emyeuconan =)) thật tội nghiệp =)) Kim Tan là Kim không kết tủa ấy =))
Fan city hunter hiếm hoi không biết đến Kim Tan =D>
 
Rika_DC =)) câu đấy hôm nay ở lớp nghe chúng nó giới thiệu rồi =))
P/s: mẹ tui mà k xem City Hunter thì tui cũng chả xem đi xem lại đến nghiền phim ấy =)) mà lần xem lại đc xem từ tập 2, thấy tội nghiệp ông bố dã man, thế nên xem mới hiểu chút chút, chứ phim đấy cứ tập xem tập không thì chả hiểu gì :D
 
emyeuconan đây thì thấy cái trailer quá hút, diễn viên quá đẹp :x Nên xem đến mức thuộc lòng :x
Thích anh Lee Yoon Sung, còn Lee Min Ho là ai em không quan tâm =))
 
Tên Kim và tên Lee có liên quan vs nhau hay 2 tên là một vậy =))
 
emyeuconan kim tan là lee min ho là gu jun pi o theo cách đọc của chị, có thèng bạn suốt ngày , trông anh có đẹp trai hơn gu jun pi o không ? trả lời nó là xấu hơn kim tan và đẹp trai hơn gum jan di =))
 
chưa xem mà thấy các bạn cuồng điên cả lên, cho hẳn avar, đại diện, hình nền destop các kiểu lên nữa @@. Kiểu này Tết tải về coi thử :D :D
 
=)) Thực sự là... Còn chả biết đến phim nói gì đến diễn viên =))
 
×
Quay lại
Top