Bồn tắm Daros chuẩn giá tại việt nam

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Bồn tắm Daros.

+ Bồn tắm Daros là mẫu bồn tắm chất lượng cao: Sở dĩ đề cập bồn tắm Daros nhập khẩu là sản phẩm cao cấp là bởi nó được sản xuất trên những dây chuyền kỹ thuật đương đại, tiến bộ bậc nhất của Hàn Quốc. đồng thời, bồn tắm Daros được sinh sản dưới sự kiểm chứng và những chỉ tiêu khắt khe từ các tổ chức kiểm soát chất lượng khó tính trên quả đât như ISO. mọi công đoạn từ những phiên bản vẽ ngoại hình, đến khâu sản xuất những chi tiết, lắp ráp hoàn thiện và sản xuất sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều diễn ra trên sự kiểm phê chuẩn gắt gao của những nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu nhân loại. cho nên mà quý người dùng mang thể lặng tâm khi chọn lựa dòng bồn tắm Daros này.
nen-mua-bon-tam-massage-khong(1).png

+ Bồn tắm Daros được dùng những chất liệu tốt nhất, bền nhất: hầu hết những sản phẩm của bồn tắm Daros đều được sử dụng bằng chất liệu Acrylic và Acrylic ngọc trai đây đều là những chất liệu nhựa tốt, rất bền, rất cứng, cực kỳ bóng ko bị bám bẩn bám cặn và nhất là thuận tiện vệ sinh sau khi sử dụng. kết hợp cộng hệ thống sườn và chân của bồn bằng chất liệu inox luôn sáng bóng bền đẹp.
+ Bồn tắm Daros hiện rất rộng rãi về mẫu mã kích thước giá tiền để quý người dùng lựa chọn: Từ những dòng bồn tắm góc, bồn tắm nằm, bồn tắm nghệ thuật dạng ngâm, bồn tắm sở hữu chức năng massage, bồn tắm xây dạng ko với chân yếm đến các chiếc bồn tắm tròn - dài dạng Spa ngâm nhiều người một khi ăn nhập cho những khu Vila biệt thự tốt ... cùng hầu hết các kích tấc từ nhỏ dại đến to ăn nhập cho hầu hết không gian phòng tắm của những hộ gia đình. bây chừ hãng bồn tắm Daros có giá thành ngả nghiêng từ 30 triệu trở lên tùy theo những model khác biệt.


ko kể những chiếc bồn tắm ngâm thông thường thì hãng còn sản xuất hầu hết những chiếc bồn tắm massage Daros được ngoại hình sở hữu hệ thống điều khiển bằng thủy lực mang thiết bị điều khiển không khí tất cả các dòng bồn tắm massage Daros tổng cộng đẩy đủ phụ kiện: 01 gối đầu, sen tay, sục massage, đường cấp nước vào, bơm nâng cao áp, bộ tuần hoàn nước, bộ họng sục nước massage. dùng bồn tắm massage Daros kích thích Chức năng đề kháng của cơ thể, hồi phục khả năng các khớp xương giúp cho bạn cảm thu được rõ ràng sự linh hoạt lúc vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu, cải thiện được việc cung ứng oxy cho cơ thể. 1 số model bồn tắm nằm Daros khách hàng mang thể tham khảo như: Bồn tắm massage Daros HT-34, HT- 35 ... mọi những loại bồn tắm Daros đều được bảo hành hàng hiệu 1 năm về phần linh kiện điện tử và 3 năm về phần thân bồn.
ngoài các chiếc bồn tắm ngâm thường nhật thì hãng còn sinh sản số đông các cái bồn tắm massage Daros được ngoại hình mang hệ thống điều khiển bằng thủy lực có thứ điều khiển ko khí mọi những dòng bồn tắm massage Daros bao gồm đẩy đủ phụ kiện: 01 gối đầu, sen tay, sục massage, đường cấp nước vào, bơm nâng cao áp, bộ tuần hoàn nước, bộ họng sục nước massage. sử dụng bồn tắm massage Daros kích thích khả năng đề kháng của th.ân thể, hồi phục Chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt lúc vận động, đồng thời nâng cao khả năng tuần hoàn máu, cải thiện được việc cung ứng oxy cho cơ thể. 1 số model bồn tắm nằm Daros người dùng sở hữu thể tham khảo như: Bồn tắm massage Daros HT-34, HT- 35 ... hầu hết các loại bồn tắm Daros đều được bảo hành hàng hiệu một năm về phần linh kiện điện tử và 3 năm về phần thân bồn.
bao-gia-bon-tam-cao-cap-chinh-hang.jpg

Đây là hãng bồn tắm Govern xa hoa được du nhập nguyên mẫu từ Malaysia bắt buộc với kiểu dáng đẹp kiểu dáng đa dạng chất lượng thấp. Chất liệu của bồn tắm Govern cốt tử được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic chỉ có 1 số model xa hoa hơn của Govern được chế tạo bằng chất liệu Acrylic phủ ngọc trai. Cả 2 chất liệu này đều là chất liệu nhập khẩu có Chức năng chống trầy xước và chống bám bẩn thấp nhất. với 2 chất liệu này bồn tắm sẽ sở hữu độ bền cao và nhất là thuận tiện vệ sinh sau mỗi lần dùng.



Bồn tắm Govern sở hữu các tính năng ưu việt như sục thủy lực và một số loại mang tính năng sục khí. không tính Chức năng sục thủy lực và massage thì bồn tắm massage Govern được mẫu mã thêm tác dụng sục khí, đây là chức năng chỉ được thứ cho những bồn tắm nhiều sao, mang đến làn da tươi trẻ, chống lão hóa. 1 bồn tắm massage Nofer sẽ gần như những linh kiện vận động kèm như: Gối đầu, sen tắm, hệ thống massage sục nước, sục khí ( nếu có ), hệ thống máy bơm. Hệ thống linh kiện điện tử và hệ thống sen vòi của bồn tắm Govern cũng hoàn toàn được sử dụng các linh kiện đắt giá nhất. Chính vì thế nhưng bồn tắm Govern được bảo hành tại nhà hoàn toàn được free hoàn toàn trong 3 năm đối với phần thân bồn và 2 năm đối mang tất cả các vật dụng còn lại. cống phẩm bồn tắmGovern mang chi phí động dao từ 28 triệu trở lên tùy theo mỗi model không giống nhau. 1 số model khách hàng có thể tham khảo như: Bồn tắm Govern JS 8116, JS 8117... ngoại giả hãng bồn tắm nằm Nofer không phổ biến các model và kích thước kiểu dáng để quý người dùng tuyển lựa.
 
×
Quay lại
Top