Bói vui tình yêu cho 12 cung hoàng đạo, xem tử vi ngày 4/4/2016

quanvuttc

Thành viên
Tham gia
23/3/2016
Bài viết
0
Từng hành vi, cử chỉ dù là nhỏ nhất cũng có thể tạo ra vô số lời bàn tán xung quanh đó, và dần dần cũng tác động tới cả cách cư xử của những người đang ở bên bạn. Bởi thế, bạn cần nhận thức rõ ràng sức mạnh này của mình, và đừng làm chuyện gì quá lố gây nên hậu quả không xứng đáng với hình ảnh tốt đẹp mà bạn vẫn luôn thể hiện nhé. Con số may mắn của Song Tử ngày 4/4/2016 là 20, 17.

tu vi 4/4 2016 cung Cự Giải: Bạn có một sự thích thú khó lí giải với quyết định của người khác vào hôm nay, mà chủ yếu là cách họ sẽ thực hiện quyết định, và diễn biến cũng như kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, suy cho cùng, đó không phải là chuyện gì trực tiếp liên quan đến bạn, bởi thế, đừng thấy hứng thú mà can thiệp quá sâu. Bằng không, bạn có thể sẽ nhận lại được ánh mắt không mấy thiện cảm từ những người đối diện. Con số may mắn của Cự Giải ngày 4/4/2016 là 23, 5.



Tử vi 4/4/2016 cung Sư Tử: Cuộc sống của bạn có thể sẽ phức tạp hơn so với những gì bạn nghĩ đấy. Bởi thế, nếu bạn tự đi bằng đôi chân của chính mình, chỉ một chút không cẩn trọng có thể khiến bạn phải đối mặt với vô số rắc rối, thậm chí làm lãng phí thời gian của những người xung quanh một cách không cần thiết. Ngay từ lúc này, tốt hơn hết, bạn nên học cách sắp xếp lại công việc một chút, từ đó cân nhắc đến chi tiêu cá nhân nữa nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 4/4/2016 là 10, 33



Tử vi 4/4/2016 cung Xử Nữ: Bạn có khả năng đặc biệt nhìn vào cuộc đối thoại của những người xung quanh và lờ mờ đoán ra được câu chuyện mà họ đang trao đổi phía sau đó. Nhờ vậy, đôi khi bạn sẽ nhanh chóng nhận biết được không khí căng thẳng đang bao trùm lấy mọi việc, từ đó nhanh chóng vạch ra cách giải quyết trước khi mọi chuyện diễn biến quá xa khỏi tầm kiểm soát của bạn. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 4/4/2016 là 22, 6.



Xem bói ngày 4/4/2016 cung Thiên Bình: Đôi khi, luôn luôn tuân thủ quy tắc không phải là cách sáng suốt nhất để xoay sở với những rắc rối trước mắt bạn. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ ngang bướng phá tan mọi quy tắc. Chỉ đơn giản là bạn không nên sợ hãi khi phải làm chuyện gì vượt ra khỏi quy tắc thông thường. Miễn là bạn không làm tổn thương đến ai, bạn có thể quyết định bất cứ khi nào bạn cảm nhận là mình đúng. Con số may mắn của Thiên Bình ngày 4/4/2016 là 24, 17.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 4/4/2016 là 12, 9

Tử vi ngày 4/4/2016 cung Kim Ngưu: Đừng cố gắng trì hoãn cuộc hội thoại khiến bạn cảm thấy lo sợ lâu hơn nữa. Nếu bạn thật sự muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về một ai đó, hãy cứ làm việc ấy. Chỉ cần bạn khéo léo thêm một chút trong giao tiếp, đủ nhẹ nhàng tinh tế để không ai cho rằng bạn có ý xấu, hay làm tổn thương cảm xúc của ai cả, vậy là đủ. Khi bạn vẫn còn hết sức phân vân, hãy tự trấn an bản thân rằng sự thật luôn luôn là điều tuyệt vời nhất. Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 4/4/2016 là 30, 6.
tu vi ngay 4/4/2016 cung Song Tử: Dù bạn có nhận ra hay không, hành động của bạn đóng một vai trò quan trọng thay đổi thế giới xung quanh bạn đấy.




tuvi442016-1-.jpg


Xem bói ngày 4/4/2016 cung Bò Cạp: Nếu bạn muốn giữ bí mật một cách tuyệt đối vào hôm nay, tốt hơn hết bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Không phải bởi bản thân bạn không có khả năng làm chuyện đó, chỉ là một vài phút vô thức trong ngày có thể khiến bạn lỡ lời, hé lộ ra sự thật mà chính bạn cũng khó kiểm soát. Nếu có ai đó ở bên cạnh, luôn nhắc nhở bạn, bạn sẽ có đủ tỉnh táo để đối mặt một cách dễ dàng. Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 4/4/2016 là 19, 10.



tu vi tuan 4/4/2016 cung Nhân Mã: Một đồng nghiệp hay một người bạn thân thiết của bạn sẽ gặp phải khó khăn về tài chính vào hôm nay, và đó là lí do bạn không thể nào đứng yên nhìn mọi chuyện đang ngày một trầm trọng được. Không chỉ vậy, những rắc rối trong cuộc sống cũng khiến họ ít nhiều xao nhãng khỏi mục tiêu hiện tại, và nó ảnh hưởng không nhẹ tới công việc chung của cả nhóm. Dù bạn khó có thể giúp đỡ về vật chất, nhưng hãy cố gắng trở thành chỗ dựa về tinh thần cho họ nhé. Con số may mắn của Nhân Mã ngày 4/4/2016 là 30, 8.

Gieo quẻ tử vi ngày 4/4/2016 cung Ma Kết: Bạn sẽ có một bước chuyển quan trọng trong đời sống tình cảm của bản thân vào hôm nay. Trở nên nội tâm hơn cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thời gian nhìn nhận lại cuộc sống của mình suốt khoảng thời gian vừa rồi, nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần đối mặt với những thử thách tiếp theo. Không chỉ thế, những việc bạn làm cũng sẽ có chủ tâm, có chiều sâu, và bởi thế cũng chắc chắn hơn rất nhiều so với những quyết định đầy bốc đồng trước đây. Con số may mắn của Ma Kết ngày 4/4/2016 là 2, 25.
 
×
Quay lại
Top