Bọc răng sứ có bền hay không

mai linh123

Thành viên
Tham gia
2/11/2017
Bài viết
0
Bọc răng sứ giúp răng bạn trắng sáng và đều đặn hơn. Tuy nhiên, bọc răng sứ có bền không là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi đến với nha khoa. Vậy hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây để cùng hiểu rõ hơn nhé.
Bọc răng sứ có bền không
Răng sứ không đỏi màu theo thời gian, chính vì thế khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không lo răng sứ sẽ bị nhiễm màu làm thay đổi màu sắc của răng. Bên cạnh đó trong quá trình tiến hành bọc răng sứ, các kĩ thuật viên bằng con mắt tinh tường và đôi tay khéo léo của mình kết hợp với các phần mềm 3D, bảng so màu sứ ... sẽ chế tác ra những chiếc răng sứ giống với những chiếc răng thật của bạn. Chính vì thế, sau khi bọc răng sứ những chiếc răng của bạn sẽ giống hoàn toàn với răng thật mà người ngoài nhìn vào cũng khó phân biệt được.

Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ đã cho ra đời những chiếc răng sứ không chỉ đẹp về thẩm mỹ, có màu sắc tựu nhiên mà còn có độ bền cao, chịu lực tốt và tuổi thọ trung bình lên đến 8-10 năm, thậm chí là nhiều hơn nữa Vì vậy, sau khi làm răng sứ thẩm mỹ bạn có thể thoải mái ăn nhai, ăn những món ăn mà mình thích. Tuy nhiên, để tuổi thọ răng sứ có thể kéo dài hơn, bạn nên hạn chế ăn những thức ăn quá cứng nhé!



Răng sau khi bọc sứ giống hệt răng thật về chức năng thẩm mỹ cũng như ăn nhai



Chăm sóc răng sứ như thế nào
Những lưu ý sau khi bọc răng sứ sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ ther. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng việc chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ không có gì khác so với trước đó, răng sứ vẫn sẽ được chăm sóc như bình thường. Việc vệ sinh răng miệng hằng ngày là cần thiết. Bạn nên đánh răng vào mỗi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy. Sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để làm sạch các kẽ răng. Bên cạnh đó, bạn nên đi cạo vôi răng và kiểm tra xem răng định kỳ từ 3 đến 6 tháng/lần để kiểm tra xem có những thay đổi bất thường gì không để được điều trị kịp thời.
 
×
Quay lại
Top