Bộ sưu tập giao diện đẹp dành cho Windows

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những bộ giao diện theo những nhóm chủ đề khác nhau, giúp bạn biến đổi hình thức mặc định vốn có của Windows mang những phong cách riêng mà mình yêu thích. Phần 1: Những bộ giao diện với chủ đề về game
Những người yêu thích game chắc hẳn đang muốn tìm kiếm những bộ giao diện của trò chơi mình yêu thích để “khoác” lên Windows, hay đơn giản bạn muốn Windows của mình trở nên thú vị và đẹp mắt hơn, hãy thử một trong những bộ giao diện Windows có chủ đề về game dưới đây.
World of Warcarft: (tương thích mọi phiên bản của Windows)
Với chủ đề về trò chơi World of Warcraft, bộ giao diện này sẽ mang đến Windows một phong cách thần bí, huyền thoại nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.
Download bộ giao diện miễn phí tại đây. (Tương thích với mọi phiên bản Windows).
Tiến hành cài đặt như phần mềm thông thường. Sau khi hoàn tất cài đặt, kích hoạt để sử dụng phần mềm. Trên giao diện chính, tại tab My Theme, bạn chọn World of Warcraft và nhấn Apply.
windows-theme-1.JPG


Chờ trong giây lát, Windows của bạn sẽ lột xác và mang màu sắc và phong cách độc đáo của bộ giao diện mới.
windows-theme-2.JPG


Để trở lại giao diện cũ, bạn kích hoạt phần mềm, chọn Windows XP Desktop (hoặc Windows 7 Aero, Windows Vista Aero, tùy vào hệ điều hành Windows mà bạn đang sử dụng) tại mục My Themes, nhấn nút Apply.
Final Fantasy XIII (Windows 7)
Final Fantasy là series game nhập vai nổi tiếng của hãng Square Enix, có lượng tiêu thụ khổng lồ với hơn 97 triệu bản bán ra. Nhắc đến Final Fantasy, cho dù là game thủ nghiệp dư hay chuyên nghiệp, thậm chí cả những người không rành về game cũng ít nhiều biết đến, bởi những hình ảnh đồ họa đẹp mắt và những hình nền hoành tráng và độc đáo.
Download bộ giao diện miễn phí tại đây.

Sau khi download, giải nén, kích hoạt file Final Fantasy XIII Theme.themepack, chờ trong giây lát, phong cách, màu sắc, hình nền và cả những biểu tượng như Computer, Recycle Bin của Windows 7 sẽ được thay đổi hoàn toàn. Thậm chí, những âm thanh như khởi động, shutdown hệ thống… của Windows 7 cũng được thay đổi băng những đoạn nhạc của game Final Fantasy XIII.
windows-theme-3.JPG


Ngoài ra, bộ giao diện còn có 11 hình ảnh khác nhau của game, sẽ liên tục thay đổi 30 phút mỗi lần.
God of War III (Windows 7)

Nếu bạn là fan của “vị thần chiến tranh” Kratos trong trò chơi God of War III, hay đơn giản bạn muốn Windows 7 mang phong cách mạnh mẽ, bộ giao diện God of War III là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
Download bộ giao diện tại đây.

Sau khi download, giải nén và kích hoạt fiel God Of War III Theme [www.vikitech.com].themepack. Windows 7 sẽ mang phong cách mạnh của “vị thần chiến tranh” đầy mạnh mẽ.
windows-theme-4.JPG


Bộ giao diện với 31 hình nền khác nhau, kèm theo nhữngbiểu tượng, âm thanh của game thay vào những âm thanh mặc định của Windows… sẽ giúp Windows trở nên thú vị hơn rất nhiều.
Call of Duty: Modern Warfare 2 (Windows 7)
Call of Duty: Modern Warfare 2 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất rất thành công của Activision, đã mang về doanh thu hơn 1 tỷ USD cho hãng game.
Nếu bạn yêu thích series game nổi tiếng này, download bộ giao diện tại đây.
Sau khi download, giải nén, kích hoạt file ‘Call Of Duty MW2 [www.vikitech.com].themepack’ để thay đổi giao diện cho Windows 7.
windows-theme-5.JPG

Bộ giao diện cung cấp 25 hình nền khác nhau, sẽ tự động thay đổi sau mỗi 30 phút. Ngoài ra, các biểu tượng của Windows, các âm thanh quen thuộc… sẽ được thay đổi bằng các biểu tượng và những trích đoạn âm thanh trong game.
Starcraft II (Windows 7)
Startcraft là game chiến thuật giả tưởng, nói về cuộc chiến giữa những chủng tộc trong vũ trụ của hãng Blizzard. Sau thành công vang đội của phiên bản đầu tiên, mới đâu, Startcarft II đã được ra mắt người chơi.
Nếu bạn là fan của game, hay yêu thích những bộ phim khoa học viễn tưởng, những cổ máy… thì không thể bỏ qua bộ giao diện với chủ đề Starcraft II.
Download bộ giao diện miễn phí tại đây.

Sau khi download, giải nén và kích hoạt file themepack để thay đổi giao diện cho Windows 7.
windows-theme-6.JPG

Tương tự như những bộ giao diện trên, bộ giao diện này được trang bị 20 hình nền, với những giao diện và những đoạn nhạc được trích đoạn từ game, mang đến bạn trải nghiệm mới mẽ cho Windows 7, và làm thỏa lòng những fan hâm mộ của Starcraft II.
Phạm Thế Quang Huy
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top