Bò sát cảnh nhập khẩu đang được ưa chuộng phổ biến

phuongmit3898

Banned
Tham gia
13/1/2017
Bài viết
0
Bạn yêu thích các loại bò sát cảnh và bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các loại bò sát cảnh để làm vật nuôi thú cưng của mình. Đến với shop Vietpet Garden bạn sẽ được lựa chọn những loài bò sát nhập khẩu đẹp nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

ra-canh-5.jpg

Cùng tham khảo một số loài bò sát tiêu biểu tại Vietpet

Rùa Da Báo - Leopard tortoise

Bạn có biết đây là loài rùa thường có tên gọi là Leopard tortoise, tên khoa học là Stigmochelys pardalis.

Thông thường thì chiều dài cơ thể của con trưởng thành trung bình là 46cm và nặng 18kg, khi lớn hết cỡ mai của chúng sẽ đạt tới 61cm,

Rùa sao Ấn Độ

Loài rùa sao Ấn Độ có đặc điểm đó chính là dễ nuôi, ít bệnh tật, bề ngoài bắt mắt.Giá cả cũng khá mềm hơn so với các loại rùa sống trên cạn khác như Radiated, Sulcata, Red Foot,....

Rồng Nam Mỹ

Rồng Nam Mỹ Green iguana ngoại nhập .Là lọai động vật cảnh quý hiếm,dễ nuôi, ăn hoàn toàn rau củ quả, tuổi thọ cao từ 20-30 năm trong môi trường nuôi. Kích cỡ từ 1m6-1m8, có chỉ số IQ cao.

Tắc kè hoa đổi màu veiled chameleon

Tắc kè hoa đổi màu chamaeleo calyptratus Tuổi thọ trung bình từ 4 đến 7 năm Kích thước trung bình Cái: 30-45,7cm , Đực: 45-61cm Veiled chameleon có thể bắn lưỡi 10 đến 15cm để bắt con mồi - mắt đảo 360 độ.

Nếu bạn cần được tư vấn khi lựa chọn các loài bò sát cảnh nhập khẩu giá rẻ thì hãy đến ngay tới Vietpet để được tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Việt Pet Garden Shop

Chuyên cung cấp bò sát cảnh ngoại nhập

Địa chỉ : Sô 16, Ngõ 88/105 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0904232594
 
×
Quay lại
Top