Bộ gậy tập putting minigolf

Tham gia
30/3/2017
Bài viết
0
Với mong muốn mang môn thể thao đánh golf ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam. Bộ sản phẩm gậy tập golf putting minigolf được ra đời với chất lượng và giá thành rất phù hợp với người dân Việt. Sau một thời gian ra mắt thị trường thì bộ sản phẩm này được đánh giá là có tính tiện ích cực cao và giúp gắn kết gia đình Việt lại với nhau hơn.


Thông tin bộ gậy tập putting minigolf:
- Bộ gồm 02 gậy golf gạt trong nhà:
Gậy người lớn: 01 gậy dài 95cm.
Gậy trẻ em: 01gậy 60cm.
- Bóng golf: 2 quả.
- Bộ cờ lỗ: 1 bộ. Gồm: 1 cờ + 1 lỗ golf.
- Thảm xù chơi golf: 1 chiếc. Kích thước: 2,7 x 0,5 m.
- Chất liệu: Làm từ hợp kim, chuôi nhựa, cán hợp kim, đầu gậy hợp kim.
- Túi đựng bộ đồ chơi: 1 chiếc (có thể treo hoặc xách, rất tiện ích).
- Các chi tiết của bộ gậy được sản xuất tại Việt Nam.
- Có hai màu: Đen, xanh đen.
Một số lợi ích của bộ gậy tập putting minigolf:
Đã từ lâu quan niệm gắn kết tình thân đã trở nên quen thuộc, gần gũi với mỗi người Việt. Những chương trình kế hoạch gia đình hạnh phúc - gắn kết tình thân với môn thể thao kết nối minigolf gia đình trên các trang báo điện tử không còn xa lạ.
Ngoài những nhu cầu thường ngày như ăn mặc, du lịch thì ngày nay. Gíá trị tinh thần, gắn kết tình thân của các thành viên gia đình trở nên ý nghĩa hơn trong mỗi chúng ta. Với bộ đồ chơi Golf gia đình đã giúp bạn thỏa mãn được những tiêu chí nhất thiết ấy.
Một thói quen thông thường của mỗi nhà khi có con trẻ. Trong những ngày cuối tuần cha mẹ muốn đưa bé đi chơi công viên, khu vui chơi liên hợp hay những môn giải trí tốn kém hàng triệu đồng, cũng là sự băn khoăn cân nhắc thường gặp. Nhưng giờ đây bộ golf gia đình đã giúp họ cùng con trẻ vui vẻ tập luyện, thi đấu, với niềm đam mê giải trí bất tận cuối ngày. Học những kĩ thuật căn bản giúp bé và cha mẹ cùng rèn luyện những đường golf uốn lượn đầy mê hoặc, lôi cuốn.
Ngoài tác dụng giải trí những tay golf gia đình rèn cho mình kĩ năng tập chung và nâng cao trí tuệ, phát triển hình dung khi trái bóng còn xa tầm lỗ golf. Bộ gậy golf gia đình ra đời là một sản phẩm tất yếu đáp ứng được xu thế của thời đại. Văn minh cùng năm châu, gắn kết tình thân, thân thiện với môi trường. Là nhân tố cho mỗi gia đình vui chơi giải trí ngày cuối tuần tại nhà mình.
Cùng với sự phát triển của xã hội. Nghành giải trí thể thao cũng từng bước ra đời những sản phẩm trở nên phổ thông như môn bóng đá vua, cầu lông, bóng bàn. Tennis một thời cho các đại gia, thì giờ đây môn thể thao "chơi golf gia đình" cũng trở nên quen thuộc trong mỗi căn nhà nơi chúng ta đang sống như một xu thế cần thiết.
Đủ chứng minh cho "chơi golf nhà nhà" đang được đón nhận trong mỗi gia đình văn minh Việt. Với bộ đồ chơi nhỏ gọn, tiện ích, sang trọng. Bộ gậy Golf gia đình như một món quà cho cộng đồng và chúng ta nâng niu trân trọng.
Nếu bạn có nhu cầu sở hữu bộ tập golf putting minigolf này thì hãy liên hệ trực tiếp với Trường Phú theo thông tin chi tiết dưới đây để được hỗ trợ và mua hàng:
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Dịch Vụ Thương Mại Trường Phú.
Điện thoại: 0907.869.666 / 04.3797.0279
Email: ceo.truongphunhuan@gmail.com
Địa chỉ: Trụ sở xưởng sản xuất- Xóm Quýt- Phú Đông- Ba Vì- Hà Nội
Tầng 1,2 Golffami - KTĐC- Đường Phú Diễn- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Website: golffami.com
Tham khảo thêm một số sản phẩm và dịch vụ khác được cung cấp bởi Trường Phú:
 
×
Quay lại
Top