Bộ ảnh chứng minh cho thấy tình yêu là gì

nhipcautre0904

Keep moving forward
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/3/2012
Bài viết
4.114
Một tình yêu thật sự không cần phải nói quá nhiều. Khi bạn cảm thấy bản thân mình thật sự chìm đắm trong tình yêu thì cũng là lúc bạn không còn khả năng tìm được từ ngữ nào để thể hiện được cảm giác yêu thương của mình dành cho nửa kia. Họa sĩ Nidhi Chanani đã chọn một cách khác để chứng minh cho chúng ta biết được rằng tình yêu luôn tồn tại từ những điều nhỏ nhặt nhất hàng ngày.

1/ Tình yêu là yên tĩnh ở cùng bên nhau

adaymag-wonderful-illustrations-capture-the-sweet-moments-spent-with-the-one-you-love-01.jpg


Khi bạn yêu một người nào đó bạn có thể làm được vẫn làm được những việc của riêng mình, nhưng không ở một mình. Giống như đôi uyên ương trong bức ảnh này, họ có thể đọc mỗi người một quyển sách khác nhau nhưng họ lại luôn ở sát cạnh bên nhau. Ngay cả khi cả hai đều đang chìm đắm trong thế giới của những trang sách thì vẫn có thể nhắc nhở nhau rằng họ đang rất quan tâm đến nửa kia của mình.

2/ Tình yêu là không ngại thể hiện bản thân mình
adaymag-wonderful-illustrations-capture-the-sweet-moments-spent-with-the-one-you-love-20.jpg


Ngay cả khi không thể nghe được lời hát của chàng trai trong tranh thì chúng ta vẫn biết rằng anh chàng đang hát bài hát cô gái yêu thích nhất. Có thể chàng tra ấy rất ngại khi phải hát ở chỗ đông người, nhưng khi chỉ có hai người anh chàng vô cùng tự tin khoe giọng, dù giọng hát của anh có hay hoặc dở đến thế nào đi nữa. Và bất chấp giọng hát của chàng trai như thế nào, hãy nhìn vào ánh mắt của cô gái – ánh mắt chỉ toàn chứa sự ngọt ngào và yêu thương.


3/ Yêu là cùng nhau tận hưởng không khí thiên nhiên

adaymag-wonderful-illustrations-capture-the-sweet-moments-spent-with-the-one-you-love-19.jpg


Chúng ta có thể đoán chắc là chàng trai trong bức tranh này chưa từng đi picnic với ai ngoài cô gái trong tranh. Khi bạn ở cạnh tri kỉ của mình thì hoàn toàn có thể làm được những điều mà trước đó chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm được. Chỉ với một tấm khăn, vài miếng dưa hấu và một cơn gió nhẹ đã đủ cho một buổi dã ngoại ngọt ngào của cặp đôi dễ thương này.

4/ Yêu là chỉ dạy cho nửa kia biết thêm những thứ mới mẻ

adaymag-wonderful-illustrations-capture-the-sweet-moments-spent-with-the-one-you-love-17.jpg


Yêu là cùng “nhồi nhét” cho nửa kia những điều mà mình biết và ngược lại. Giống như người chồng trong bức tranh này, anh sẵn sàng giải thích cho vợ những thứ liên quan đến xe hơi mà đoan chắc là vợ anh cũng không thể nhớ hết. Ngược lại, người vợ cũng rất vui vẻ lắng nghe dù chắc chắn rằng mỗi khi xe gặp vấn đề gì đó, cô cũng sẽ gọi chồng mình. Thói quen này sẽ giữ cho hình ảnh của hai người trong mắt nhau luôn mới mẻ, vì người này luôn có điểm để người kia phải học hỏi và ngược lại.

5/ Yêu là luôn cảm thấy hạnh phúc ngay cả khi đang trong những hoàn cảnh không thoải mái

Nếu bạn phải dầm mưa một mình thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cô đơn, lạc lõng và rất buồn. Nhưng khi hai người cùng nhau đi dưới mưa thì đó chắc sẽ là một kỷ niệm lãng mạn và hạnh phúc trong đời họ.

adaymag-wonderful-illustrations-capture-the-sweet-moments-spent-with-the-one-you-love-08.jpg

6/ Yêu là cùng nhau già đi

adaymag-everyday-love-20-04.jpg


Có thể cùng nhau già đi cũng là loại hạnh phúc. Con người có thể già đi, có thể chết nhưng tình yêu họ dành cho nhau vẫn luôn tồn tại, theo từng khoảnh khắc trong cuộc sống của họ. Khi bạn yêu một người nào đó, bạn sẽ luôn trân trọng từng giây phút được ở bên cạnh họ.

Hãy luôn tin rằng, tình yêu vẫn luôn tồn tại xung quanh bạn.
Theo LifeHack
 
Trong những hoàn cảnh khó chịu thì thi thoảng thôi. hứng lên cùng làm thì mới vui chứ. đang mưa rét khổ sở cứ lằng nhằng thì bực mình lắm =))
 
tình yêu nó quá xa xỉ với t rồi
 
Định nghĩa về tình yêu thì k ai giống ai hết á :3
 
yêu là cùng nhau già đi
 
với riêng e thì e thấy nhưng bức ảnh này chỉ là xem thôi chứ tình cảm ngoài đời còn rất nhiều thứ bị tri phối. cơm áo gạo tiền,..
 
Yêu là cùng nhau già đi:*
 
tình yêu nhiều khi dành cho nhau nhiều điều đơn giản nhưng đủ để mang lại hạnh phúc cho cả 2
 
Là dù đợi nhau 2 tiếng vẫn không bỏ đi, chỉ sợ người không tìm thấy. Là lỡ trễ hẹn 2 tiếng vẫn cố gắng chạy đến vì sợ người vẫn đợi. Là đưa đón nhau về từng ngày dẫu áo thấm ướt mồ hôi. Là bớt đi đôi đồng trà sữa tặng nhau một quyển thơ yêu thích. Là bài toán biết chắc chắn không giải được nhưng vẫn làm lại để giảng cho ai kia. Là chiếc lá bàng thẫm đỏ qua thu rực cháy bên nụ cười cuối chiều muộn. Là đoạn Video "you are apple of my eyes" dở dang hẹn cùng xem nhưng chưa làm được.
"Chúng ta đã từng thích nhau rất nhiều, nhưng cũng đã để lỡ nhau mất rồi..."
 
24 năm cuộc đời chưa biết cầm tay ai. Có ai muốn làm quen với tui ko:Conan13:
 
Mình vẫn cùng với ng mình yêu làm những điều cả 2 cùng thích, cùng thêu tranh, cùng nấu ăn, cùng đi du lịch, ...
 
cái này chỉ có trong truyện ngôn tình thôi
 
×
Quay lại
Top