Bình chọn đầu năm: Ban cán sự "ế" nhất lớp

diepvohan14

Thành viên
Tham gia
16/1/2010
Bài viết
31
Ai cũng thấy rằng, giữ một chức vụ trong Ban cán sự lớp rất “oai”, được mọi người nể phục, thầy cô tin tưởng. Nhưng ít ai biết...

...Ban cán sự còn phải đối mặt với những áp lực và thiệt thòi mà thấy rõ nhất là sự cô đơn hay còn gọi nôm na là... “ê sắc ế”. Vì sao ư?

LỚP TRƯỞNG “Ế” NHẤT:
Vì sao?
Một cuộc thăm dò mini của Ếch con đã cho thấy lí do lớn nhất chính là “áp lực chức vụ” và trọng trách quá nhiều mà lớp trưởng của chúng ta không có thời gian để “iu”, cũng như không cho người khác cả cơ hội “iu” mình.
Ai sẽ thương lớp trưởng?
Trong 40 thành viên của lớp thì chỉ 5 thành viên can đảm gật đầu nếu lớp trưởng “thích” mình; chỉ có 1 nhân dám tự tin mình sẽ “cầm cưa lớp trưởng nhưng không chắc sẽ thành công”.
Lớp trưởng nói gì?
Ca sĩ Trương Quỳnh Anh (từng có thâm niên 3 năm làm lớp trưởng) chia sẻ: “Những năm làm lớp trưởng, Quỳnh Anh ngẫm ra cũng được các bạn trong lớp rất thương,

hiểu mình, nhưng có ai thương thầm mình không thì chắc không có. Không chỉ gặp áp lực bài vở cuối cấp, lớp trưởng còn là người đúng mũi chịu sào lo cho lớp từ chuyện hoạt động cho đến chuyện rối ren nội bộ. Có bạn nào “say nắng” nhau, hay có bạn nào đó thất tình mà chán học, lớp trưởng lại phải đứng ra giải quyết, kết hợp với thầy cô nâng đỡ... Thú thực, nghĩ đến tình cảm lúc đó Quỳnh Anh rất sợ...”
LỚP PHÓ HỌC TẬP “Ế” NHÌ:
Vì sao?
Thường xuất hiện với những thành tích chói sáng bao quanh, nhân vật giỏi nhất trong lớp về học tập này dĩ nhiên có tình yêu to lớn nhất là được học, vì thế khả năng họ thích ai đó hơi bị hiếm. Chưa kể, vẻ bề ngoài của những mọt sách và cây học tập thường tạo cảm giác khó gần, việc tiếp cận trái tim của họ khó còn hơn... được điểm 10.
Ai sẽ thương lớp phó học tập?
Nhỉnh hơn lớp trưởng một tí trong cuộc đua nhân vật “ế” nhất trong năm, lớp phó học tập sẽ có đến khoảng 1/3 lớp “thầm thương trộm nhớ” và muốn “lấy lòng”. Nhưng đa phần đều có mục đích muốn “xem bài” hoặc muốn học thêm học nếm gì đó. Dự đoán chỉ có những cán sự học tập mới xứng với lớp phó học tập nhưng tiếc thay họ cũng đang “bận” học y như nhau!
Lớp phó học tập nói gì?
Diễn viên Nguyệt Ánh bật mí: “Ai ở vị trí thứ nhất mới hiểu cảm giác sợ bị rớt xuống vị trí thứ hai như thế nào. Cả tinh thần và trí lực của mình lúc nào cũng căng lên lo sợ mình sẽ không thành công. Còn nhớ, có lần mình cũng nhận được một lá thư tỏ tình của một anh chàng, cũng vui lắm, cũng suy nghĩ, tự nhiên mấy ngày đó thấy mình hơi lơ là học tập liền. Nhưng rất may mình đã bỏ qua để... yêu việc học trở lại. Hì hì, đừng cho là mình mọt sách, mình hiểu rằng chuyện tình cảm từ từ sẽ đến và ở tuổi của mình thì nên ưu tiên cho việc học, còn chuyện kia... để mai tính!”.
BÍ THƯ “Ế” THỨ BA:
Vì sao?
Nối gót lớp trưởng và lớp phó, Bí thư đã chễm chệ giành vị trí thứ ba người có phiếu bầu chọn “ế” trong lớp. Lí do là vì Bí thư không được thân thiết với các thành viên mà cứ mải mê “chạy show” cho những hoạt động Đoàn ngoài kia, lại còn hay “đòi tiền” các bạn khi đến hạn đóng tiền Đoàn phí. Ai cũng thấy, hình như Bí thư chỉ yêu Đoàn thôi, chứ trái tim hổng còn chỗ để yêu người khác nữa rồi.
Ai sẽ thương Bí thư?
Khảo sát trong 40 thành viên thì có đến 1/3 lớp hiểu và thông cảm cho Bí thư và đa số các bạn đều là những người năng nổ trong hoạt động Đoàn thể. Tuy nhiên, xác suất thành công là không cao vì Bí thư của chúng ta còn đang bận phấn đấu đưa lớp trở thành lá cờ đầu của trường đã.
Bí thư nói gì? Diễn viên Hiền Trang chia sẻ: “Đúng là làm Bí thư thì khá bận rộn và thường xuyên đi chỗ này chỗ khác, nên mình cũng không có thời gian nghĩ đến chuyện yêu ai đó. Mình nghĩ như thế cũng tốt mà, bận rộn khiến người ta hạnh phúc. Mặc dù nhiều lúc thấy người ta có đôi có cặp cũng hơi... buồn một tẹo. Nhưng mà, nếu gặp một người cũng năng nổ như mình thì chắc chắn Bí thư cũng sẽ rung rinh, vì là mẫu người ưa phiêu lưu mà. Tiếc là cả mấy năm đi học, Hiền Trang không gặp được ai giống mình, hi hi”.
:KSV@05:
 
Hix.. Nhắc vụ Ban cán sự mà thấy chán đời :((
 
mấy năm cấp 1 vs 2 còn làm cán sự chứ lên cấp 3 em hok dám trèo cao.
mà cũng chưa chắc là làm cán sự ko đc yêu hay ko yêu, em thấy có nhiều ng` làm cán sự vẫn có gà bông như thường, thậm chí còn rất tốt đẹp nữa kia. hihi
 
sao mh` dc liệt kê zô đây ta :( zỵ là tương lai ế đó hả:((
 
chắc vậy đó thảo nhưng mà năm nay mày chỉ ế nhì thôi năm ngoái mày hạng nhất tao hạng nhì năm nay tao rớt hạng k có hạng nào cả haha
 
Quay lại
Top