Biệt thự vườn đẹp chan hòa với thiên nhiên

kientrucnnx

Thành viên
Tham gia
14/4/2015
Bài viết
0
Ngày nay, sống trong một xã hội phát triển con người thường có xu hướng tìm về nơi yên tĩnh, không khí trong lành để nghỉ ngơi sau một ngày bôn ba với cuộc sống các chủ nhân đều mong muốn được tìm về với thiên nhiên cây cối để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế nhà đẹp theo phong cách biệt thự vườn ngày càng phổ biến.
Công ty Ngôi Nhà Xinh xin giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng, 2 mặt tiền của nhà chị Loan ở quận 8, thành phố Hồ Chí Minh có kiến trúc ngoại thất là sự tổng hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại đan xen nhau tạo nên một mẫu biệt thự vườn đẹp và chan hòa với thiên nhiên.
Lấy tông màu trắng nhã nhặn làm chủ đạo kết hợp cùng màu xanh lam của mái ngói đã khiến mẫu biệt thự vườn đẹp hài hòa với thiên nhiên xung quanh, đem lại cảm giác dễ chịu và trong lành. Mặt tiền, sảnh đón với 2 cột trụ tròn đi vào cửa có mái che hình tam giác đồng dạng với mái che cửa sổ tạo sự vững chắc và cân đối cho ngôi nhà. Thiết kế lam gỗ màu nâu nhạt bên hiên nhà, trang trí thêm lẵng hoa màu đỏ tươi tăng thêm phần sinh động cho ngôi biệt thự.
Thiết kế hệ mái giật cấp rất cân đối trong tỷ lệ vàng của nguyên tắc kiến trúc tạo nhịp điệu hình khối cho ngôi biệt thự tân cổ điển. Các khung cửa sổ kính rộng dải đều các mặt của ngôi biệt có mái hắt che chắn nắng mưa giúp lấy ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí vào bên trong nội thất.
Một ngôi nhà đẹp là nhờ có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố ngoại thất, cảnh quan bên ngoài và nội thất bên trong. Gia chủ không quên dành một diện tích nhỏ mặt tiền để bố trí những bồn hoa xinh xắn làm cho sắc màu ngôi biệt thự và cuộc sống gia đình thêm sắc thắm sinh động, tươi vui. Khung cảnh sân vườn đã góp phần quan trọng, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi biệt thự.
Nguồn: Biệt thự vườn đẹp chan hòa với thiên nhiên
 
×
Quay lại
Top