Bí quyết trị sạch mụn trong vòng 1 tháng để đón tết

Namtrungcompany

Thành viên
Tham gia
26/11/2019
Bài viết
1
Diệt sạch đám mụn trong vòng 1 tháng để đón tết | trị mụn cho nam hiệu quả | trị mụn an toàn | trị mụn cấp tốc

Chia sẽ với các bạn, mình từng bị mụn kinh khủng, từ lúc dậy th.ì đến một năm trước đây mình vẫn bị mụn, tính ra thời kỳ mụn kinh hoàng của mình kéo dài hơn 12 năm. Tới bây giờ mình vẫn mơ hồ không biết vì sao mình bị #mụn viêm nặng. Vì từ lúc bắt đầu nổi mụn mình đã bị nổi rất nhiều, viêm mưng mủ đau nhức khắp mặt. Mình đã loại bỏ được nhiều lý do như vệ sinh da mặt kém, hạn chế ra ngoài đường, che chắn bụi cẩn thận, ăn đồ mát, uống thuốc mát gan…. Vẫn không tài nào trị được đám mụn đáng ghét. Có một thời kỳ mình dùng cả kem trộn, thuốc rượu bong tróc vì cùi không sợ lỡ, mình bất chấp hết, nhưng rồi mụn vẫn hoành hành khủng khiếp trên mặt, mình bất lực, mình stress ngày một nặng hơn, không dám giao tiếp với bất kỳ ai… nhớ lại thời khắc kinh hoàng đó giờ mình còn khiếp sợ. Sau nhiều năm chiến đấu với #mụn, mình rút ra được một kinh nghiệm sương máu. Đó là chu trình skin care trị mụn mà mình sẽ chia sẽ trong clip này, nó phù hợp với làn da dầu, nhạy cảm và nhiều mụn của mình. Hy vọng nó cũng giúp các bạn trị dứt đám mụn ‘tó đẻ’ lấy lại vẽ đẹp trai mà vốn dĩ mình được nhận.

Đừng ai nói, con trai mà điệu đà, làm đẹp nhé, nếu bạn thử bị mụn như mình hãy nói nhé, mụn làm ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống của mình, ngại giao tiếp, ngại tiếp xúc….stress nặng nề, có lúc rơi vào trầm cảm. Hồi xưa cứ nghỉ chỉ cần mình giỏi thì ngoại hình không quan trọng, nhưng giờ đi làm mới biết, ngoại hình nó rất rất quan trọng. Nên dù Nam hay nữ cũng cần phải chăm sóc cho ngoại hình của mình. Mình làm clip này hy vọng các bạn bị trình trạng mụn như mình có thể chấm dứt thời kỳ làm bạn với #mụn.

Quy trình chăm sóc da mụn nhạy cảm như sau:
- Bước 1: dùng tẩy trang senka trà xanh trị mụn, giúp làm sạch cặn bụi, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, tinh chất trà xanh giúp chống oxi hóa hiệu quả, không làm rát da mà vẫn sạch sâu.
- Bước 2: dùng sữa rữa mặt simple loại gel dưỡng ẩm. Nhẹ nhàng tẩy sạch những bụi bẩn, bã nhờn còn dư thừa, điểm mình yêu thích nhất ở dòng SRM này là nó dịu nhẹ, không kích ứng, rửa mặt sạch mà không bị khô căng da.
- Bước 3: dùng tonner trị mụn some by mi để cân bằng độ ph của da, giúp da hồi phục trạng thái cân bằng, với tinh chất trị mụn, làm giảm mụn viêm đỏ, xẹp các mụn mới hình thành, hơn nữa, dùng tonner giúp da sạch sâu hơn, để bước 4 đạt hiệu quả hơn.
- Bước 4: dùng serum rau má madagasca 100% tự nhiên, giảm nhanh các mụn, nuôi dưỡng da một cách tự nhiên, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít và đặc biệt trị được tất cả các loại mụn. Sau khi hết mụn thì dùng thêm serum ốc sên some by mi giúp trị sẹo, trị thâm sau mụn, những vết mụn lõm được lắp đầy dần dần, nhìn mờ hẵn, rất thích luôn.
- Bước 5: dùng kem dưỡng ẫm simple nhẹ nhàng, cung cấp đủ nước cho da, không bóng nhầy, thẩm thấu nhanh, dịu nhẹ và an toàn.
- Bước 6: dùng kem trị mụn dưỡng da yoosun rau má, hàng việt nam chất lượng cao, mụn xẹp nhanh, hiệu quả ngang ngửa kem trị mụn đắt tiền.
- Bước 7: bước này tiếp xúc nắng thì bôi, không thì che chắn tự nhiên là được nhé, dùng kem chống nắng some by mi, vừa chống nắng vừa trị mụn, thích cực kỳ luôn.

Trên đây là chia sẽ công thức trị mụn nhanh hiệu quả với giá rẻ cực kỳ, đặc biệt là kem trị mụn chỉ với 20K, trị dứt điểm mụn, làm mờ thâm, lấp đầy sẹo lõm. Chỉ với 1 tháng kiêng trì sử dụng theo công thức này, bạn sẽ lấy lại làn da khỏe vốn có, bye bye lũ mụn đáng ghét. Sắp tết rồi, đầu tư trị mụn thôi nào. Mình sẽ làm thêm nhiều clip nữa cho từng chủ đề chuyên biệt, các bạn hãy đăng ký theo dõi kênh của mình nhé.

Những bạn mụn lâu năm xem xong thì áp dụng thử nhé, đảm bảo hiệu quả rõ rệt, mình không quảng cáo, không bán hàng, nên các bạn cứ yên tâm. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy comment bên dưới, mình sẽ trả lời từng thắc mắc một. Chúc các bạn sớm đẹp trai, trị bay lũ mụn đáng ghét nhé.

Keyword: mụn, cách trị mụn hiệu quả, cách trị mụn nhanh, trị mụn đón tết, trị mụn giá rẻ, trị mụn cấp tốc, trị mụn an toàn, trị mụn nhanh chống hiệu quả, diệt bay đám mụn, trị sạch mụn, trị mụn không tái phát, cách trị mụn cho nam, trị mụn nam giới.

#mụn #cachtrimun #cachtrimunnhanhchong #cachtrimunantoan #trimunchonam #trimungiare #trimunhieuqua #trimuncaptoc
 
×
Quay lại
Top